Quan Tâm Mộ thấy nghênh diện đi tới Phí Quân, nhất thời trong đầu một mảnh mờ mịt, nàng thấy hắn khói bụi sắc âu phục phía trên vết máu, nàng thấy trên mặt hắn buộc chặt cùng sầu lo, nàng biết có một số việc phát sinh , không thể tránh khỏi, nhưng là phát sinh .
Rơi xuống đèn treo phân cao thấp hai tầng, tính cả thiết chế đăng can tổng cộng nặng bát cân, kinh kiểm tra đi sau lộ rõ có tứ khỏa đinh ốc đã tùng, mà nên trản đèn treo đã trang bị bốn năm, thời kì chưa bao giờ tiến hành qua an toàn kiểm tra.
Cốc Hi Nhiễm đã cơn sốc, đầu bị thương, mạng nhện màng hạ khang xuất huyết, cái trán đến gò má bị một chuỗi nước mắt hình dạng thủy tinh hoa thương, cần có thể giải phẫu, người đại diện faye đã đuổi tới bệnh viện, thông tri Cốc Hi Nhiễm mẫu thân Cốc Thục Anh, Cốc Thục Anh rất nhanh chạy đến, ký giải phẫu thông tri thư cùng đồng ý thư, tay nàng đều ở phát run, mảnh khảnh thân mình như là đứng không vững một loại bắt đầu chớp lên, nước mắt một giọt một giọt dừng ở mỏng manh trên giấy, ký hoàn sau cả người liền ngã xuống, may mắn faye kịp thời đem nàng đỡ lấy.
Nghe tiếng mà đến phóng viên đã vây quanh ở cửa bệnh viện, Phí Quân thông tri steven, làm cho hắn mau chóng phân phát một chút cửa bệnh viện phóng viên.
"Đều là ngươi! Ngươi đem nhiễm nhiễm hại thành như vậy !" Cốc Thục Anh vô pháp khống chế hô thoát, "Ngươi đùa bỡn nhiễm nhiễm, nói không cần sẽ không cần , chạy tới cùng người khác kết hôn, ngươi có biết nàng có bao nhiêu thương tâm sao..."
Phí Quân đứng ở nơi đó, xem nháy mắt thương lão, sắp hỏng mất Cốc Thục Anh, không có ra tiếng.
"A di, ngài muốn bình tĩnh một chút, nơi này là bệnh viện, Hi Nhiễm là công chúng nhân vật, ngài không thể tùy tiện nói chuyện." faye chạy nhanh trừng lớn mắt, ngăn lại Cốc Thục Anh khóc xích.
"Ta đã sớm nói qua, các ngươi này đó kẻ có tiền là không đáng tin , nhiễm nhiễm nàng rất choáng váng, thật sự rất choáng váng." Cốc Thục Anh đè thấp tiếng khóc, thương tâm muốn chết.
Cửa bệnh viện, chúng phóng viên thủ , mà Quan Tâm Mộ cũng ngơ ngác đứng ở không chọc người chú ý địa phương, trong đầu trống rỗng, giờ này khắc này, nàng không biết nên làm cái gì bây giờ, vừa rồi Phí Quân đi theo nhân viên cứu hộ ra khách sạn thời điểm, tiêu điểm đều ở huyết lưu như cốt Cốc Hi Nhiễm trên người, hiển nhiên không có chú ý tới nàng, mà nàng cũng đã nghe lầu một phục vụ nhân viên giải thích toàn bộ sự thật.
"Lúc đó kia ngọn đèn đột nhiên liền diệt, lung lay sắp đổ, phí tiên sinh liền đứng ở dưới đèn gọi điện thoại, cốc tiểu thư đột nhiên xông lên trước đẩy ra hắn, bản thân bị tạp bên trong , xem thật nhìn thấy ghê người." Người phục vụ nói.
Quan Tâm Mộ không biết bản thân có nên hay không đi vào, nhưng nàng đi vào có năng lực thế nào đâu? Hoàn toàn giúp không được gì, hoặc là nói Cốc Hi Nhiễm gia nhân cũng không muốn nhìn đến nàng.
"Ta đưa ngươi trở về." Đứng ở Quan Tâm Mộ phía sau Sở Úy Nhiên đột nhiên vỗ vỗ nàng bờ vai, mở miệng , "Ngươi ở trong này cũng vô dụng."
Quan Tâm Mộ ánh mắt dại ra, hoàn toàn không nói gì.
"Ta biết ngươi rất khó chịu, nhưng là đây là sự thật, không có cách nào khác cải biến." Sở Úy Nhiên nói, "Giờ này khắc này, Phí Quân phải đối nàng phụ trách, nếu không có nàng, hiện tại nằm ở trong bệnh viện chính là hắn, ta nói như vậy, ngươi có hay không cảm thấy may mắn một chút?"