chàng quản gia

1.2K 0 0
                                    

Chàng quản gia

[quote]Tittle: Chàng quản gia

Author:trahoanu

Category: SA, romance, yaoi, happy ending

Pairing:] only Yunjae

Disclaime: hic không có gì thuộc về au cả (vô sảnT_T) nhưng còn được cái fic, au tha hồ tự do nhào nặn.

Rating: không biết để bao nhiu vì au thấy mọi người đều đọc cả, thôi tùy mọi người vậy =.=! Nhưng nói trước : thích thì đọc, chết thì thôi còn sống thì cho au xin vài cái comt !!!

Length: shortfic

Status: on going

Warning: vì là shortfic nên mọi thứ sẽ đi với tốc độ tên lửa, mong mọi người đừng chóng mặt.

Note: nhìn chung là cũng không có gì nhưng vì là lần đầu thử sức ở lĩnh vực shortfic nên có gì thiếu sót mọi người thông cảm.Nhưng cmt mạnh tay vào dùm em để em rút kinh nghiệm. Àh nhém quên (cái này quan trọng nhắm>"<), fic này mình lấy trên cảm hứng khi đọc manga "Anh chàng quản gia" (đừng tìm đọc nhá không tốt cho sức khỏe đâu)

Summary:

-Yêu em..vì cái gì?

-Vì em là Akashi của riêng anh!

Chap 1

***

Mưa...

Từng hạt mưa như trút nước xuống nền lá khô nghe rả rích...

Một bóng người bước lầm lũi từng bước chân nặng nhọc...

Đến cuối cùng vẫn là không trụ nổi giữa trời đem hoang vắng cùng với cái lạnh thấu xương nhức buốt vào da thịt của từng giọt mưa nặng hạt mang lại mà khụy ngã.

...

Hắn đang bực mình, cực kì bực mình. Cả tuần nay đều phải ngập đầu ngập mặt trong hang tá công việc, mới được một ngày nghỉ ngơi thì lại bị bọn con gái lẳng lơ làm phiền, nhắng nhít chết đi được. Vừa mới tìm được nơi yên tĩnh một chút là cánh rừng rậm rạp này thì trời lại mưa như trút nước. Ông trời cố tình true ngươi hắn thì phải?

Nhưng mặc dù vậy hắn cũng rất lấy làm hài lòng, đơn giản vì hắn thích những cơn mưa. Vậy là hắn bước từng bước từ tốn như thể thách thức những giọt nước có giỏi thì thử làm ướt chiết áo da bọc nỉ đắt tiền trên người mình.

Vẫn đang thong dong bước đi thì hắn bất chợt khựng lại bởi một ánh chớp chói lòa.

Đối với hắn mà nói thì sấm chớp chả là gì, và cho dù giữa nơi hoang vắng này có xuất hiện quỷ dữ hay vampire gì gì đó trong truyền thuyết thì cũng chả thể làm hắn dao động.

Nhưng cái xuất hiện trong tích tắc ánh chớp lóe lên lại làm hắn bần thần cả người.

Một con người...àh không, phải nói là một thiên thần.

Một thiên thần trong bô váy màu trắng rũ nhẹ.

Một thiên thần với làn da nổi bật hơn cả nền trắng của chiếc váy ấy.

Một thiên thần với...

Hắn chợt lắc đầu để xua đi ý nghĩ điên rồ đó, hắn không phải người thuộc trường phái duy tâm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 22, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chàng quản giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ