Phần 1

539 4 0
                                    

Văn án:

Đủ tư cách Hàn kịch nữ xứng là cái gì bộ dáng ?

Sau lưng sử bán, tử triền lạn đánh, nhõng nhẽo cứng rắn phao?

Kia như thế nào không làm thất vọng này trương xinh đẹp vưu vật mặt.

Ngồi xem mặc kệ, thuận theo tự nhiên, bàng quan?

Kia như thế nào xứng đôi tài phiệt quý nữ quang hoàn danh hiệu.

[ tâm cơ nữ sách quan xứng, đùa chính là tim đập ]

Nội dung nhãn: Ngày Hàn kịch hào môn thế gia thiên chi kiêu tử vui mừng oan gia

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Yoo Rachel, Choi Young Do ┃ phối hợp diễn: Lee Hyo Shin, Jo Myung Soo, Lee Bo Na...... ┃ cái khác: Kế thừa giả nhóm liên can mọi người

Biên tập đánh giá:

Đủ tư cách Hàn kịch nữ xứng hẳn là cái dạng gì ? Sau lưng sử bán, tử triền lạn đánh? Hạ giá. Ngồi xem mặc kệ, cách ngạn thấu suốt? Bị động. Mặc thành mới từ Mĩ quốc trở về, cùng nam chủ tan rã trong không vui tài phiệt quý nữ, vật hi sinh nữ xứng Yoo Rachel, đối mặt khả năng bị vị hôn phu cùng "Cô bé lọ lem" Ngược tra cũng không thừa tiền cảnh, không hóa thân tâm cơ nữ là không được ! Thay đổi vận mệnh, theo thu phục ngạo kiều "Ca ca" Choi Young Do bắt đầu...... Bài này ngôn ngữ khôi hài hài hước, văn phong thoải mái hoạt bát, theo vật hi sinh phối hợp diễn góc độ trải qua kịch tình, đem chuyển biến vận mệnh thích cảm cùng ấm áp tình yêu giao chức cùng một chỗ. Bề ngoài Lãnh Diễm nội tâm mềm mại tài phiệt quý nữ cùng nhìn như tùy hứng ngây thơ kì thực ngạo kiều phúc hắc "Nam xứng" Gặp chiêu sách chiêu, tình tiết tinh xảo, tiến triển tự nhiên, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục.

Đệ 1 chương không giống thiếu niên khi

Chấp niệm a chấp niệm, yêu đúng rồi nhân nữ nhân có ngươi mới có hảo kết quả không phải. Về phần sai lầm rồi , về sớm đầu sớm cập bờ, chậu vàng rửa tay lãng tử hồi đầu, cũng không nan xoay mệt vì doanh, chuyển bại thành thắng.

Từ xưa ác độc nữ xứng, không ngoài hồ như thế.

Rạng sáng tam điểm,Rachel mở mắt ra, hơi hơi hoạt động lược toan cổ, nhìn quanh bốn phía, phòng ở góc còn đôi tương lai cập sách bao sửa sang lại thùng hành lý. Nhìn qua, lúc này Rachel vừa mới theo United States America mất hứng mà về, ở không biết thú vị hôn phu nơi đó huých nhất cái mũi bụi, nhưng thật ra cấp Kim Tan cùng Eun Sang này đối khâm định nhân vật chính phí công làm cảm tình thăng hoa đá kê chân.

"Mặc không phải hảo thời điểm ôi chao," Này là đã không phải nguyên lai Rachel Rachel thẳng nghĩ kịch tình,"Thật là khờ đứa nhỏ, nữ xứng nên có nữ xứng tự giác, sách quan xứng đánh uyên ương bực này cơ bản ăn sáng đều muốn làm không chừng, ngược lại thành kịch tình chất xúc tác", bất quá nếu không có như thế cũng là không tới phiên nàng đến thế thân, tiểu đánh tiểu nháo làm sao sấn ra Đại Hàn dân quốc ôn nhu hiền thục kiên cường độc lập nữ nhân vật chính vô cùng lóng lánh sáng lạn quang hoàn? Đoạn sổ rất thấp, tự nhiên muốn thay đổi người đến làm, bằng không bình thản như nước kịch tình như thế nào kiếm được nước mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ THE HEIRS ] Nhà ai nữ xứng không xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ