Pasamalargal

1.8K 132 8
                                    

Phone ah attend pannadhum Sivaangi ore kaththu " Anneyyy naan Ashwin oda Instava kandupudichiten" and gave her cute giggle. Pugazh anna's face was glowing thinking how cute she is behaving.

On The Phone:

Pugazh Anna: Andhukku en papa ipudi kathura? Konjam porumaya thaan sollen

Sivaangi: Ada anney ungalukku epdi anney ithu puriyum. Epudi aachum ennayum ashwinayum pair panni vidunga anne.

Pugazh Anna: Woi na Un anne ma. Adhu nyabagam irukka?

Sivaangi: Enna anna unga thangachikum mappilaikum inthu kooda panna maatingala.

Pugazh Anna: Epdi ellam solliye enna ok solla vachuru. Seri ok epudiyaavadhu rakshan kitta solren.

Sivaangi: Thanks anneyyyy. Ok Anna nan poi konja neram thoonguren . Enaku thookam varudhu

Pugazh Anna Mind Voice: enna ezhupi vitutu nee thoongaporiya.

Pugazh Anna to Sivaangi: Ok chellam Poi nalla thoongu. Okva byee

Sivaangi: Ok ne byee.

Sivaangi went to her dream land.

Meanwhile, Pugazh Anna called up Rakshan anna and said i" Dei Rakshan eppudi yaachu nee namma papavayum ashinayum next week pair pannivudura aprom ennayum dharsha illa pavithrava pair pannivuturu naanga semma jolly ah iruppom puriyadha da?Dei Anchoru? Irukiya??

Rakshan Anna: Ada Paavi ore vaaram thaan shooting eh vandha adhukulla annanum thangachiyum oru anchor ah enna vela da paaka solringa. Adhellam mudiyaadhu director othukka maataru. Cooks yaara choose panraangalo avanga thaan andha week pair for them. purinjudha da noodles manda?

Pugazh Anna : Ama da nee solradhum seridhaan but ok da thanks da . Adha solla thaan call pannen.

Rakshan Anna: Ok machan Byee

They cut the call and pugazh anna also went to sleep.

***Fastforward to nexxt week shooting***

This time it was a getup round. The Costumes were

Sivaangi - Manar 23 aam pulikesi

Pugazh - Pichumani ( Chumma pottu vuduvom Kaasa Panam ah)

Shakthi - Kaipulla

Parvathy - Soona Paana

Sarath - Nesamani

Bala - Bullet Paandi

Sunitha - Eattu Ekkambaram

Manimegalai - Dubai return Sodalai

Ithu thaanga ivanga getups. Eppudiyo solli vacha maathiri Ashwin sivaangiya edutharu and pavithra pugazh anna va eduthaanga. Ippidiye oru 3 vaaraam pochu. Naalavathu pairing appo immunity roundnu sollitu master sivaangi ya chalenge pannaru. Serious ah paavamnga kolandha semma bedhiyila irundhanga. But epudiyo adichu pudichu immunity vaangi kuduthutaanga namma madam. Slowly, as episodes were going on , Ashwin and Sivaangi ku oru type of magical bond vandhuchu. Andha bonding ah oorey celebrate pannanga. Kozhandhaigal la irundhu paati thaatha varaikum ellarum andha pair ah enjoy panna aarambichaanga. Ashwin kku poga poga Sivaangi oda behaviour romba pudichudu. Last few episodes la avaru mattum thaan counter eh podatha aala irundharu anna namma aalunga avara appudiye vera ashwin ah veliya konduvanthutaanga. Avare bangam ah Counter kings ah kalaichuvittutu poitaru bha.

After a lot of weeks it was finals and everyone were in sad mode and also waas exicted to know who the winner of Cook With Comali Season 2. Namma Sivaangi romba different ah behave pannanga finals appo. Yaarukume yen nu theiryala. FInals last round la simbu sir vandhaanga appo kooda konjam mood off la thaan inrundhaanga . Pugazh anna kooda kettanga " Enna aachu papa"nu appayum no reply. Later, Winner announcement mudinju Ashwin oru ooorama azharadha paathu ella male cooks um avaraa suththi irundhaanga appo sivaangi poi ellarayum angarundhu kelamba sollitu avanga mattum ashwin kooda irundhu avara calm panni kootitu vandhaanga. Appo last memories ellam potutu oru sad songs potadhum ellarum azhuga aarambichitaanga. Appo ore oru allu ah mattum kaanom but camera la atha kaatala. Yes, Sivaangi is not in the set she went to the change room.

Sivaangi disturbed ah irunthatha pavithra paathutu " enna aachu Sivaangi " nu kettanga. Odane Pavithra va Izhuthitu CWC set vaasaluku ponanga. Sivaangi Pavi ah Hug panni romba azhuga aarambichutaanga. Pavithra ku ore confusion. Sivaangi ya calm panna aprom sivaangi enna aachunu sonnanga. Sivaangi college la yaaro oru payan avangala follow panni torture panranganu sonnanga. Itha pugazh anna paathu sivaangi kitta poi en ma azharaa nu ketaanga. Appo Sivaangi solla vennam nu pavi ku signal kamichaanga. Pugazh anna ku oru call vandhudhu ashwin kitta irundhu.

ON THE PHONE:

A: Machan Enga da irukka

P: Dei oru minute set front ku vaada

A: Ok Machan

Ashwin vandhu sivaangi azhugaradha notice pannaru. Avarum enna aachu nu kettapo pavi ku manasu kekama enna aachu nu solitaanga. Pugazh anna Sivu kaiya pudichu college ku kootitu ponanga. Poi yaaru nu kettu palar nu oru slap vutadhum Sivaangi ku semma happpy. While coming back to EVP, Ellarum edho plan pannitu irundhanga. Enna planuna, Ippo finals um mudinchiruchu appo engayaavadhu oru trip podalamnu plan pannanga.


Enga? Eppo? Eppudi? Yaarellam?

Intha kelvikaana answer adutha chapter la solren. Ipothikku byee. Sorry for the late update. Exams poitu irukku makkale. Please forgive me and again any suggestions are welcomes.

With Love,

Anbudan Kulu Kulu

En Uyir ThozhiyeWhere stories live. Discover now