[ONESHOT] Flames

256 37 5
                                    

Disclaimer:

1. Hai anh thuộc về nhau còn fic thuộc về tui.

2. Một oneshot dựa theo plot của một bạn trên group tui. Cảm ơn bạn vì đã gợi ý một plot tuyệt vời đến thế =)

3. Hãy nghe Flames của Tedy để trải nghiệm fic được tốt hơn nhé.

Còn giờ thì bắt đầu fic thôi ~~~


Triết Hạn không dự đoán trước được điều này, rằng anh sẽ đem lòng yêu chính con trai của người mà anh đang nằm vùng điều tra.

Một tình yêu bị ngăn cấm, một tình yêu bị thử thách bởi cán cân công lý.

Một tình yêu trở thành điểm yếu chí mạng của anh.

Khoảnh khắc cơ thể anh vô lực rơi xuống bể nước sâu không đáy ở dưới chân, Triết Hạn nhắm mắt lại, tiếng hét gọi tên anh xa dần rồi chìm xuống theo làn nước lạnh căm. Anh để tâm trí mình từng chút từng chút một hồi tưởng về những việc đã diễn ra trong quá khứ.

Những sự kiện đã dẫn đến ngày hôm nay...

-------------------------------------

Triết Hạn vốn là một cảnh sát, cấp bậc trung uý, thuộc đội đặc nhiệm của sở cảnh sát Giang Tây.

Anh được coi là quân át chủ bài của sở cảnh sát, tư chất thông minh, ứng xử khéo léo, nhiều lần nằm vùng thành công, giúp sở cảnh sát phá sập các tổ chức tội phạm lớn, trả lại bình yên cho mọi người.

Nhiệm vụ lần này được cấp trên của anh, thiếu tướng Lý, giao cho. Khi giao nhiệm vụ này cho anh, thiếu tướng Lý đã căn dặn rất kỹ.

- Tổ chức lần này cậu phải điều tra rất nguy hiểm, có sự manh động và liều lĩnh cao. Người đứng đầu tổ chức có liên kết với một số quan chức chính phủ, vì vậy cậu phải hành động hết sức cẩn thận.

- Cảm ơn thiếu tướng đã nhắc nhở.

Sau này, khi ngẫm lại lời nhắc nhở của thiếu tướng Lý, anh nhận ra mình đã đi lệch khỏi kế hoạch ban đầu nhiều như thế nào.

Mà yếu tố khiến anh chệch khỏi đường ray là một giảng viên dạy môn Sinh học, là con trai của người đứng đầu tổ chức kia.

Tên của giảng viên đó... là Cung Tuấn.

-------------------------------------

Triết Hạn vẫn nhớ lần đầu tiên họ gặp mặt nhau đã diễn ra như thế nào.

Mỗi lần nhớ lại, anh đều bật cười.

Ấn tượng đầu tiên của anh về Cung Tuấn gói gọn trong hai chữ "cao lãnh". Hắn cao hơn anh nửa cái đầu, thân hình có phần cao gầy, cộng với sự trầm tính, điềm đạm của hắn, tất cả đều tạo cho anh cảm giác về một người lạnh lùng, khó gần.

Nhưng vì nhiệm vụ, vì biết hắn là mắt xích quan trọng để tiếp tục đào sâu hơn về tổ chức, anh buộc phải kiên trì làm quen với vị giảng viên này.

Bắt đầu từ những sự "ngẫu nhiên" nhỏ nhất, như vô tình gặp nhau ở trước cổng trường đại học, hay vô tình gặp nhau ở trước quán ăn mà anh ưa thích, anh cố gắng làm cho sự hiện diện của mình trong cuộc sống của Cung Tuấn đậm nét hơn, tựa như tô đậm một dòng chữ vậy.

[ONESHOT] FlamesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ