Một buổi sáng mùa đông tại thành phố Magnolia xinh đẹp, có một cô gái xinh xắn đang trên đường đến hội Fairy Tail
Cô ấy là Lucy Heartfilia (17 tuổi)
Là thành viên của Hội Pháp Sư Fairy Tail, cô rất hòa đồng với mọi người và hiền lành nhưng đừng chọc cô giận, cô là một tinh linh ma đạo sĩLucy vẫn như mọi hôm, sáng sớm đã có mặt tại hội quán.
-" Chào mọi người "- Lucy mở cửa đi vào
*Chào Lucy*
Chào hỏi xong cô vui vẻ sải bước đến chỗ quầy của Mira
-" Chào buổi sáng Lucy, hôm nay em đến sớm vậy "- Mira nhìn cô cười
-" Chào chị Mira, em muốn thay đổi không khí một chút thôi "- Lucy đáp lời Mira.
Cả hai đang ngồi nói chuyện với nhau thì cách cửa bỗng mở ra thu hút sự chú ý của Lucy về phía cửa. Bước vào là một chàng trai với thân hình cao to và gương mặt rất ư là điển trai không ai khác đó là
Laxus Dreyar (20 tuổi)
Anh ta là MĐS cấp S của Fairy Tail tính cách thì lạnh lùng, kiệm lời nhưng rất quý đồng đội,anh rất thích Lucy nhưng mỗi lần cố tiếp chuyện lại bị Lucy né tránhAnh đảo mắt nhìn một vòng hội quán rồi lại dừng ngay chỗ cô gái nhỏ đang ngồi ở quầy. Anh bước đến chỗ Lucy ngồi và vẫn cố gắng bắt chuyện với cô, thấy Laxus tiến tới chỗ mình cô khá bất ngờ rồi quay sang lúng túng. Vốn dĩ anh và cô vẫn chưa có cơ hộ tiếp xúc nhiều với nhau. Hơn nữa vào mấy lần trước anh còn để lại cho cô những ấn tượng không tốt là mấy nên cô vẫn còn hơi dè chừng.
-" anh Laxus..."- Lucy nhìn anh trong ánh mắt có chút lo lắng.
-" Chào buổi sáng "- Laxus vẫn giữ gương mặt lạnh lùng đó mà nói.
-" Hả à chào anh "- Lucy hơi bối rối đáp lời anh.
Cuộc nói chuyện của họ không kéo dài được bao lâu bởi sự chen ngang của Natsu.
-" Lucy chúng ta đi làm nhiệm vụ thôi "- Natsu hớn hở chạy đến chỗ Lucy
-" Được tôi chọn nhiệm vụ đây "- Lucy đứng dậy đi ngay.
Lòng cô thầm mừng vì Natsu đã giải vây giúp mình nhưng ai đó lại xám mặt vì lần cố gắng bắt chuyện thứ N lại thất bại. Anh nhìn theo bóng lưng của Lucy và Natsu trong lòng có chút hụt hẩn, cùng lúc đó Lôi Thần Tộc cũng đến.
-" Đi làm nhiệm vụ thôi Laxus "- Freed đi đến vỗ vai anh.
Laxus chỉ gật đầu nhẹ rồi đi cùng họ. Đến tối nhóm Lucy và Laxus về đến hội. Kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi
-" Haizz chán quá đi mất "- Lucy nằm dài ra bàn than vãn*
-" Em sao thế Lucy? "- Erza thắc mắc hỏi
-" Chị hỏi cái tên Đầu Lửa kia ấy đi làm nhiệm vụ mà phá nát luôn cái thị trấn của người ta em phải xuất tiền túi ra mà bồi thường "- Lucy vừa kể vừa ấm ức.
-" Nè sao có thể trách tôi được, tại bọn chúng khiêu khích tôi trước đấy "- Natsu biện minh.
Laxus ngồi một góc nhìn gương mặt bất mãn của Lucy anh bất giác cười nhẹ. Mọi hành động của anh điều được Mira thấy và đánh giá, cô đã có một suy tính cho cặp đôi này rồi.
Lucy thấy đã muộn nên chào mọi người và về nhà. Laxus thấy Lucy về nên cũng đi theo cô, Mira và Erza nhìn theo hai người đó mà cười thầm. Cảm giác như có ai đang theo sau mình Lucy vội quay ra sao thì nhìn thấy Laxus.-" Anh Laxus sao...có chuyện gì thế "- Lucy lúng túng hỏi.
-" Chỉ là tôi muốn đưa em về thôi trời tối rồi nguy hiểm lắm "- Laxus nói
-" Không sao đâu tôi tự về được mà không cần phiền anh "- Lucy xua tay từ chối.
-" Sao em cứ tránh né tôi vậy? "- Laxus có hơi cau mày.
Lucy chỉ im lặng không biết phải trả lời anh thế nào. Chả lẽ nói là do cô sợ anh.
-" Tôi đáng sợ vậy à? Em không thích nói chuyện với tôi ư? "- Giọng Laxus hơi trầm lại.
-" Anh đừng hiểu lầm chỉ là tôi thấy anh rất ít nói lại còn lạnh lùng nên tôi không dám bắt chuyện thôi "- Lucy vội giải thích.
-" Vậy sao? "- Laxus nghi hoặc hỏi
-" Đúng vậy, chứ thật ra tôi thích anh lắm "- Lucy lỡ miệng nói
-" Thích..cô ấy vừa nói thích mình sao? "- Laxus thầm nghĩ
Lucy thấy Laxus cứ nhìn mình mà bất giác suy nghĩ lại những gì mình vừa nói.
-" Ôi thôi chết mình đang nói gì vậy? "- Lucy nghĩ thầm
-" À..anh Laxus "- Lucy định lên tiếng giải thích
-" Tôi cũng rất thích nói chuyện với em đó "- Laxus nói
-" Gì chứ? "- Lucy ngạc nhiên hỏi lại
-" Mau về thôi trễ rồi đấy "- Laxus tránh câu hỏi của cô.
Lucy gật nhẹ đầu tỏ vẻ đồng ý. Rồi cả hai cùng nhau đi về nhà của cô. Trên đường đi không ai nói với nhau lời nào, không khí có chút ngượng ngùng.
Nhà Lucy
-" Đến rồi cảm ơn anh nha "- Cô quay lại nhìn anh.-" Được rồi em vào đi, tôi về đây "- Laxus đáp
Lucy hôn nhẹ lên má của anh rồi chạy thẳng vào nhà đóng sầm cửa lại
-" Tạm biệt anh về cẩn thận "- Lucy chạy nhanh vào nhà vì quá ngượng.
-" Mình vừa làm gì thế? Rồi ngày mai nhìn mặt anh ấy thế nào đây? "- Hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đầu cô.
Về phần Laxus anh đã ngơ ngác vài giây sau khi hoàn hồn lại anh lại sờ lên má mình bất giác cười nhẹ rồi vui vẻ quay về nhà.
-" Hôm nay sẽ ngủ ngon đây "- Laxus
___________________________________
Vậy là buổi tối của họ đã kết thúc thế đấy
Đón chờ chap sau nha các tình yêu><♡
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lalu) - Ta Sinh Ra Dành Cho Nhau
Fantasyhello mọi người, mình là Wind là một fan của bộ anime Fairy Tail này, tuy bộ truyện này đã kết thúc khá lâu nhưng đây là tuổi thơ của mình nên mình vẫn dành rất nhiều tình cảm cho Fairy Tail và hôm nay mình nổi hứng viết bộ truyện về couple này mong...