21-30

3.8K 125 55
                                    

Chương 21 thứ 21 lũ quang

Về nhà trên đường con đường cây xanh thượng, Cố Phỉ đi ở phía trước đá đá nhi, Cố Khanh Khanh an tĩnh mà theo ở phía sau.

Cố Phỉ đột nhiên quay đầu lại nói: “Cố Khanh Khanh, hôm nay ta cùng Trần Tiểu Nhàn lời nói, ngươi đều nghe được nhiều ít?”

Cố Khanh Khanh trầm mặc hai giây: “…… Trần Tiểu Nhàn đến các ngươi phòng học khi, ta vừa vặn từ trên lầu xuống dưới.”

Nói cách khác, cơ hồ đều nghe được.

“Cái kia…… Cố Khanh Khanh……” Cố Phỉ không được tự nhiên mà cào cào đầu, “Trần Tiểu Nhàn nói những lời này đó, ngươi không cần để ở trong lòng, nàng…… Đầu óc không quá bình thường.”

Cố Khanh Khanh tiến lên một bước, giữ chặt nàng cổ tay áo: “Ân, ngươi cũng là, đừng để ở trong lòng.”

Cố Phỉ thiên khai đầu, nhìn phía nơi xa bóng người xước xước, thấp giọng nói: “Khi còn nhỏ ta liền cùng Trần Tiểu Nhàn không hợp, hai người thấu một khối luôn là cãi nhau. Sau lại trưởng thành một ít, ta phát hiện nhà nàng người đối nàng không tốt, thường thường bỏ qua nàng cái này tiểu nữ nhi, ta cảm thấy nàng đáng thương, liền thường xuyên lôi kéo nàng cùng nhau chơi, đương nhiên khi đó nàng vẫn là thực chán ghét ta là được.”

“Lại sau lại……?” Cố Khanh Khanh chớp mắt.

“Sau lại chúng ta đều phân hoá, ta phía trước không phải đã nói với ngươi, ta đã từng ở trên phố đã cứu một cái phân hoá Omega đồng học sao? Người kia chính là nàng.” Cố Phỉ lắc đầu, “Từ lần đó qua đi, nàng liền đã thích ta. Bất quá ta thật sự, một chút một chút cũng không thích nàng.”

Không bằng nói, chán ghét đến muốn mệnh.

“Ân.” Cố Khanh Khanh cúi đầu, trong mắt mạc danh lập loè một chút ánh sáng nhạt, tay nàng chỉ theo Cố Phỉ cổ tay áo chỗ sờ soạng, cuối cùng khấu ở cổ tay của nàng chỗ.

Cố Phỉ vẫn cứ nhìn phương xa, cơ hồ mỗi lần đều là nàng chủ động dắt Cố Khanh Khanh tay, đương Cố Khanh Khanh chủ động hướng nàng tiếp cận, nàng ngược lại sẽ cảm thấy không thói quen. Nhưng mà lúc này cảm giác được trên cổ tay mềm mại xúc cảm, Cố Phỉ nhẹ nhàng chu chu môi, lại không có tránh ra.

……

Ăn xong cơm chiều, Cố Phỉ về phòng tắm rửa một cái.

Cố Phỉ ngâm mình ở nóng hôi hổi trong nước, đột nhiên cảm giác đầu có chút hôn hôn trầm trầm, thân thể cũng trở nên có chút phù phiếm.

“Ngô……” Cố Phỉ ở trong nước lười nhác vươn vai, hít sâu một lần, bỗng nhiên cảm giác trong phòng tắm tràn đầy chính mình tin tức tố hương vị.

Nàng ngốc ngốc mà chớp chớp mắt, ngay sau đó lập tức tỉnh táo lại —— nàng ý thức được, chính mình dễ cảm kỳ giống như tới. Phân hoá sau, Alpha mỗi năm khả năng sẽ có ba bốn thứ dễ cảm kỳ, liên tục ba ngày tả hữu.

Vị thành niên Alpha dễ cảm kỳ khống chế không được trong cơ thể tin tức tố biến hóa, sẽ dị thường táo bạo, thống khổ, tin tức tố không ngừng

[BHTT] [QT] Giả Thiên Kim Alpha Tự Cứu Bút Ký - Long Ngâm ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ