Title: Talk with Simimi
Author: Rùa
Paring: JunSeung
Rating: T
Disclaimer: Họ là của nhau.
Category: Humor.
Sumary: Mấy đứa con nít lắm đó ♥~
—————————————————————————
Hyunseung không khỏi tò mò khi mà dạo này ba đứa Doo, Woon, Seob cứ chăm chú vào cái trò chơi gì đó. Ba thằng bệnh hoạn ấy cứ mỗi khi rảnh là lại chụm đầu vào nhau ấn ấn muốn lủng cả Ipad rồi ôm miệng cười như bị thần kinh. Cậu thì chỉ ngồi nhìn rồi lắc đầu ngán ngẩm “Mình cứ phải sống với mấy thằng tâm thần này suốt đời sao?”.
Nhưng hôm nay thì khác, Hyunseung quyết định tham gia cùng ba thằng mà mấy ngày trước cậu chửi là tâm thần.
_Này! DooJoonie! Chơi gì đó! – Hyunseung đập vai DooJoon hỏi.
_Simsimi! – DooJoon trả lời nhanh rồi lại dán mắt vào màn hình ipad.
_Là trò gì? Xem với coi – Cậu vẫn không hiểu.
_Nói chuyện thôi huyung à! Nhưng mà vui phải biết! – YoSeob hớn hở.
_Đúng đấy, hyung! – DongWoon hùa theo.
Thế rồi, Hyunseung nhanh chóng đá DongWoon sang một bên và ngồi vào giữa DooJoon và YoSeob.
_Chỉ tớ chơi với!
_Hyung em đang chơi mà! – DongWoon cằn nhằn.
_Hyung cũng muốn chơi! Ai lấy chocolate dưới gối của KiKwang ấy nhỉ? Chắc KiKwang đang rất muốn biết đây! – Hyunseung liếc cậu út, đe dọa nhầm.
DongWoon nghe thấy thế sợ lắm! Nên im bặt luôn.
_Dễ lắm! Cậu muốn hỏi gì cũng được! Bất cứ thứ gì! – Đúng là chỉ có DooJoon là chiều chuộng cậu.
_Vậy à? Để xem nào!
“_Hi!~
_Simsimi ah~ Biết Jang HyunSeung là ai không?
_Jang 4D, tớ cũng yêu anh ấy ♥♥♥
_Anh ấy đẹp đến mức nào?
_Ở Trung Quốc có Phạm Băng Băng thì ở Hàn Quốc có Jang Hyunseung!
_Yahh! Sao lại so sánh anh ấy với Phạm Băng Băng?
_Vì anh ấy rất đẹp gái!”
Cả lũ ba đứa được phen cười bể bụng, còn Hyunseung tím mặt không biết nói gì nhưng thật ra trong lòng đang nổ pháo hoa đùng đùng.
_Không được cười! Cho hyung hỏi tiếp đi~
_Mau lên! Em đang chơi vui mà hyung! – DongWoon làu bàu.
“_DooJoon là gì của Hyunseung xinh đẹp?
_Người ở muhahahah~”
_Hahahaha! Con gà này ngộ quá~ Nó nói cậu là người ở của tớ kìa! – Hyunseung hí hửng.
_Yahhh! Con gà kia! – DooJoon tức giận. _ Trả lại đây! Không cho cậu chơi nữa! – Tức thì DooJoon giật lại cái ipad.
Chiều tối.