Nhất đẳng vị diện thương nhân 1

2.3K 9 0
                                    

Nhất đẳng vị diện thương nhân

Chương 1:  lại thấy xuyên việt

"Không phải đâu? Không thể tưởng được ta rõ ràng cũng truyền đã vượt qua?" Trần Phong thong thả mà tỉnh lại, tò mò đánh giá gian phòng này rõ ràng mang theo dị vực:nước khác phong tình gian phòng.

Trần Phong vốn là một cái đại học chuyên khoa tốt nghiệp hai năm chữa bệnh khí giới nhân viên chào hàng, không thể tưởng được tại một cái cơn dông nảy ra ban đêm, không nghĩ qua là, xuyên việt thời không, đi tới Dị Giới.

"Ha ha! Không tệ, không tệ! Không thể tưởng được ta cũng có đi đại vận một ngày!" Tại sự thật trong sinh hoạt hỗn [lăn lộn] được rất không đắc ý Trần Phong, một mực kiên trì mỗi ngày mua xổ số, kỳ vọng có một ngày có thể đột nhiên vận may trước mắt, thay đổi vận mệnh của mình. Không thể tưởng được xổ số không có trong đến, ngược lại là trúng một cái trong truyền thuyết giải thưởng lớn —— linh hồn xuyên việt Dị Giới.

Bình phục thoáng một phát tâm tình kích động, Trần Phong nhìn nhìn thân thể mới của mình, đó là một cái mười bốn mười lăm tuổi thiếu niên.

"Cũng may, là một thiếu niên thân thể! Nếu thay đổi cái lão đầu, không mấy năm có thể sống rồi, cái kia vẫn không thể khóc chết!" Trần Phong cao hứng mà cười ha ha. Trần Phong vui vẻ một hồi, mới lấy lại bình tĩnh, trong đầu bắt đầu đọc qua tên thiếu niên kia nhớ lại.

Vị thiếu niên này nguyên danh gọi là Feld * Constantin, là Constantin gia tộc tộc trưởng Howard cái thứ năm nhi tử. Constantin gia tộc là một cái có chút danh tiếng quý tộc, tại trường Ưng Đế Quốc coi như là một cái không nhỏ gia tộc. Tộc trưởng Howard tổng cộng có bốn vị phu nhân, tám con trai, ba đứa con gái.

Như vậy thoạt nhìn, chúng ta thân thích còn thật không ít đây này! Trần Phong không khỏi lắc đầu. Thân thích càng nhiều, phiền toái cũng thì càng nhiều! Không biết từ đâu lúc lên, Trần Phong liền có như vậy kỳ quái nghĩ cách.

Feld mẫu thân Meire phu nhân vốn chỉ là một gã tiểu thiếp, thì ra là nguyên lai Ngũ phu nhân, tại Feld sinh hạ sau không bao lâu tựu bệnh chết. Feld trong gia tộc mặc dù không có địa vị gì, nhưng là áo cơm không lo vẫn là có thể cam đoan đấy!

Bất quá tộc trưởng phụ thân Howard làm người phi thường cũ kỹ, cả ngày bản lấy khuôn mặt, cho tới bây giờ ăn nói có ý tứ, đâu ra đấy đấy, trong nhà mọi chuyện đều muốn theo như quy củ làm việc! Nếu là hơi có vi phạm, liền muốn gia pháp làm! Cũng chính bởi vì như thế, trước kia Feld đối với vị này phụ thân phi thường kính sợ!

Phong một bên nhớ lại lấy chính mình cái này tiện nghi phụ thân, một bên không khỏi mà hừ một tiếng, tự nhủ: "Hừ! Tốt một cái Bá Đạo lão gia hỏa, quản đông quản tây, mọi thứ đều muốn xen vào, quả thực chính là một cái phong kiến người bảo thủ! Hắc hắc, lúc này không giống ngày xưa, tôn kính phụ thân đại nhân, ngươi nếu sẽ đem bàn tay được quá dài, hừ hừ, đừng trách ta trở mặt!" Nói đến đây, Trần Phong không khỏi mà cười lạnh vài tiếng.

Nhất đẳng vị diện thương nhân FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ