Chương 157: theo nhau mà đến
Trần Phong nghĩ thầm: đã La Mã Nice đã đã biết, cái kia chính mình tự nhiên cũng không cần tại giấu diếm cái gì. Đã như vầy, cái kia còn không bằng bằng phẳng đãng mà thừa nhận xuống. Trần Phong lúc này ha ha mà nở nụ cười vài tiếng, nói: "La Mã Nice đại nhân, ngài tin tức thật đúng là linh thông ah! Ha ha, đúng vậy! Không dối gạt ngài nói, ngay tại trước đó không lâu, ta tại u ám trong rừng rậm ngoài ý muốn phát hiện một chỗ di chỉ, tại đó, ta đào ra đi một tí đồ chơi nhỏ."
Nhạy cảm Trần Phong chú ý tới, tựu đang nghe di chỉ một sát na kia, La Mã Nice trong mắt có chút mà hiện lên một đạo tinh quang. Xem ra, hôm nay những...này chúng thần, đối với những cái...kia Thượng Cổ thần linh chỗ vật lưu lại, xác thực hay (vẫn) là có chút để bụng đấy. Trần Phong tại trong lòng âm thầm mà nghĩ đến.
La Mã Nice trầm giọng nói: "Phàm là Thượng Cổ thần linh còn sót lại đấy, bình thường cũng sẽ không là cái gì đơn giản đồ vật. Feld, ngươi đã phát hiện như vậy đồ tốt, như thế nào không trước tới tìm ta, mà là đi tìm những cái...kia bên ngoài người đâu? Coi như là ngươi cố tình muốn bán, cũng có thể trước tới tìm ta, giá cả mọi người có thể thương lượng nha."
Hừ! Tìm ngươi? Tìm được ngươi rồi lời nói, chỉ sợ tựu bán không ra tốt như vậy giá tiền rồi! Trần Phong tại trong lòng thầm nhủ một câu. Bất quá ở ngoài mặt, Trần Phong hay (vẫn) là khiêm tốn mà cười nói: "La Mã Nice đại nhân, ta phát ra hiện chẳng qua là một ít món đồ chơi. Tựa như ta lúc trước bán đi cái kia chỉ (cái) lôi hệ miễn dịch ma pháp chiếc nhẫn, đối với như ngài nhân vật như vậy mà nói, loại này đồ chơi nhỏ, căn bản không có bất luận cái gì tác dụng! Cho nên, ta lại thế nào dám đến mạo muội quấy rầy ngài đâu này?"
Nghe được Trần Phong vòng vo tam quốc mà khích lệ thực lực của mình cường hãn, La Mã Nice không khỏi nhẹ nhàng mà hơi nở nụ cười, nói: "Ân, ngươi nói như vậy cũng không sai. Như loại này chỉ (cái) có thể đối phó 20 cấp phía dưới lôi hệ ma pháp đồ vật, với ta mà nói, xác thực không có tác dụng gì. Bất quá, "
La Mã Nice đột nhiên lời nói xoay chuyển, gương mặt cũng trở nên nghiêm túc lên. Chậm rãi nói ra: "Feld. Ở đằng kia chỗ di chỉ bên trong, ngoại trừ chế tạo loại này chiếc nhẫn chế tạo phương pháp bên ngoài, ngươi tựu không có phát hiện cái khác cái gì có vật giá trị? Ta nghe nói, ngươi thế nhưng mà phát hiện không ít Thượng Cổ sách cổ!"
"Đúng, đúng đấy! Ta còn đại khái mà đọc qua thoáng một phát, tại những sách kia tịch ở bên trong, xác thực ghi lại không ít Thượng Cổ luyện kim thuật cách điều chế phương pháp. Như thế nào? Ngài đối với mấy cái này cảm thấy hứng thú sao?" Trần Phong giả trang ra một bộ tỉnh tỉnh hiểu hiểu bộ dạng, sẽ cực kỳ nhanh hỏi.
La Mã Nice nhẹ nhàng mà lắc đầu, nói ra: "Không. Đối với luyện kim thuật, ta không có quá lớn hứng thú. Ta chỗ muốn biết hơn là, ngoại trừ những cái...kia luyện kim thuật bên ngoài, còn có ... hay không ghi lại một ít những vật khác? Hoặc là nói, ngoại trừ những cái...kia sách cổ bên ngoài, ngươi còn có phát hiện hay không một ít những vật khác?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất đẳng vị diện thương nhân Full
FantasyNhất đẳng vị diện thương nhân nội dung giới thiệu vắn tắt: nhất đẳng vị diện thương nhân là đại sa mạc ở bên trong hạt cát ghi khoa học viễn tưởng tương lai loại tiểu thuyết. . . . Một cái tiểu thương nhân câu chuyện