Title: Những câu hỏi
Author: Rùa
Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.
Rating: PG
Pairings: DooSeung
Category: Pink.
——————————————————
DooJoon luôn cảm thấy bất lực trước những câu hỏi vớ vẩn của HyunSeung. Mỗi lần cậu thắc mắc gì đó là y như rằng lại chạy sang giường của anh, khều nhẹ anh vài cái rồi khi anh nhăn nhó nhìn đáp trả thì nhe răng ra cười nham nhở. Cậu cứ đáng yêu như thế làm cho anh muốn giận cũng không thể giận được.
“DooJoon này! Tại sao khi đau người ta lại khóc?”
HyunSeung ngã người xuống cạnh DooJoon một cái thật mạnh rồi chống hai tay lên cằm còn chân thì đung đưa trong không trung.
“Cậu lại bắt đầu vớ vẩn rồi đấy! Người ta khóc để bớt đau đó ngốc ạ!”
DooJoon véo mạnh vào hai má phúng phính, miệng phì cười vì điệu bộ người kia quá đáng yêu. Anh thật sự chịu hết nổi tên điên này rồi, ở chung phòng với cậu quả thật là rất đau đầu mà.
HyunSeung khẽ nhăn mặt vì đau. Môi cong lên giận dỗi. Cậu hất tay DooJoon ra, hậm hực bỏ về giường của mình, trước khi chui vào chăn không quên lườm tên leader mà cậu cho là ngu ngốc một cái.
“Thế mà tuần trước có người đá bóng bị trật khớp đau lắm nhưng không hề khóc kìa. Tên đó ngốc quá, tại sao không chịu khóc để bớt đau nhỉ?”
Chàng leader ngạc nhiên nhìn “đống chăn to ụ” đang động đậy ở phía giường bên kia. Làm sao mà cậu biết được chứ? Anh che giấu kĩ thế kia mà. Jang HyunSeung không hề vô tâm như cái vẻ vô tâm cậu tỏ ra. Hình như không có gì của anh mà cậu không biết. Bỗng cậu ló đầu ra lí nhí vài từ khiến tim anh cứ phải nói là nhảy loạn xạ.
“Lần sau nếu có đau, tớ sẽ cho tên ngốc đó mượn vai để khóc nhé… ừm…hay là…cũng có thể ôm tớ mà khóc cũng được. Cậu biết đấy tớ không phải người nhỏ nhen.”
HyunSeung cười ranh mãnh chui vào chăn. Còn DooJoon chỉ biết lắc đầu cười trừ.
——————————————————-
Sau khi ở phòng tập về kí túc xá, HyunSeung tình cờ phát hiện ra có một vé xem đá bóng ở trên bàn của mình. Còn ai ngoài DooJoon chứ. Cậu cầm vé trên tay, chạy nhanh về phía phòng tắm. DooJoon đang ở trong đó, lại còn hát vu vơ “I don’t mind”.
“Ay JS! Don’t you know that…”
“DooJoon à!” – Cậu gõ cửa.
Leader vặn vòi nước lại, trả lời bên ngoài:
“Tớ sắp xong rồi! Cậu làm ơn đợt một chút có được không?”
“Không phải! Tớ có điều muốn hỏi”
“Đợi tớ một chút không được sao? Tớ sẽ dành một tiếng trước khi ngủ để trả lời mọi câu hỏi của cậu. Được chưa?”
HyunSeung “Ừ” nhẹ một tiếng rồi ngồi lên bậu cửa sổ, tay cầm tấm vé thích thú. Những cơn gió mát rượi len lỏi vào kẽ tóc cậu khiến nó bay bay và đôi chỗ bị rối. Cậu cứ nghĩ mãi về tấm vé. Tại sao lại là cậu mà không phải các thành viên khác? Chả phải DooJoon đã từng nói cậu ta thích một cô gái có thể cùng cậu ta đi xem World Cup sao? Nhưng mà đá bóng với World Cup có giống nhau không nhỉ? Cậu ta nói là một cô gái cơ mà trong khi HyunSeung ta lại là một chàng trai đầy nam tính. [=)))) Nói dối không biết ngượng mồm]