Khụ, xem như đây là phiên ngoại nhó mn =))) cũng không biết mấy phần sau cắt H thì có viết sang đây ko, vì thật sự viết H hao calo vclllllllllll :")))
===================
Cơ Phát vẫn miệt mà rong ruổi trên cơ thể hoàn hảo của Hàn Diệp, một tay hắn lần mò xuống bên dưới, cách một lớp vải mà xoa nắn lên cự long đã sớm thức tỉnh kia. Khuôn mặt đang dưng dưng đắc ý của y bỗng nhiên sững lại. Y chớp chớp mắt, nhìn Hàn Diệp, "Không đúng..."
Hàn Diệp có chút bất đắc dĩ nhìn y, "Không đúng cái gì?"
Cơ Phát leo xuống khỏi người hắn, dứt khoát kéo quần Hàn Diệp xuống, hai mắt mở to, "Không đúng! Sao lại to như thế?"
Hàn Diệp thật sự không biết nên khóc hay nên cười, nhổm người ngồi dậy, từ tốn hỏi, "Vậy bệ hạ, nên làm thế nào đây?"
"Hả?", Cơ Phát còn chưa kịp vượt qua cú sốc thứ kia của Hàn Diệp lớn hơn của mình, đã bị Hàn Diệp kéo xuống, đè ở dưới thân.
Hai tay Cơ Phát bị Hàn Diệp giữ chặt, đặt trên đầu giường, ánh mắt Hàn Diệp cũng có chút mãnh liệt hơn ban đầu, khiến Cơ Phát không tự chủ nuốt khan một ngụm nước bọt, hai tay hơi vung ra nhằm thoát khỏi kìm kẹp, đổi lại chỉ thấy Hàn Diệp tăng mạnh lực tay khống chế y, cùng một nụ cười không thể tà mị hơn, "Bệ hạ vẫn là nên nằm yên, để 'ái phi' ta hầu hạ ngài đi."
"Diệp? Ưm ~....", Cơ Phát hốt hoảng gọi một tiếng, lại bị Hàn Diệp cúi xuống khoá chặt môi lưỡi.
Nụ hôn không mạnh bạo như trước, cực kỳ ôn nhu lại phảng phất đầy tính chiễm hữu, chiếc lưỡi giảo hoạt ở trong miệng Cơ Phát càng quét, dẫn dắt Cơ Phát ngày càng chìm đắm trong nó. Môi lưỡi dây dưa quấn quýt, Cơ Phát bị Hàn Diệp hôn đến mềm nhũn cả người, lúc Hàn DIệp tách ra, y cũng chỉ có thể cố gắng hít thở vì thiếu dưỡng khí, đôi mắt ngập nước từ bao giờ khẽ liếc nhìn Hàn Diệp, ý tứ trách móc lại như thể làm nũng.
Cái liếc mắt này một chút lực sát thương cũng không có, lại chỉ càng làm cho dục hoả của Hàn Diệp càng dâng cao hơn, cuối cùng hắn cũng không kiềm chế nữa, ngón tay trượt dài từ cần cổ y đến xương quai xanh tinh mĩ, lại kéo xuống vùng ngực rắn chắc nhưng thập phần mềm mại kia, đầu ngón tay như cố ý lại như vô tình, nhẹ nhàng trượt qua đầu vú nhỏ hồng hồng.
Cơ Phát vẫn chăm chú nhìn hành động của Hàn Diệp, thân thể vẫn cố ý cựa quậy muốn thoát ra, một lần lại một lần bị kìm hãm trở lại, Hàn Diệp khẽ cười một tiếng, cả khuôn mặt cúi sát xuống bên đầu vú y, đầu lưỡi thô ráp không hề báo trước nhẹ nhà liếm láp.
"Diệp....", Cơ Phát cắn môi, khuôn mặt ửng đỏ vì dục vọng.
Đầu vú bị hàm chứa trong miệng Hàn Diệp cũng từ từ cương cứng, cảm giác nhói đau từ từ trở nên tê dại, Cơ Phát quay mặt sang một bên, há miệng thở dốc, lại cảm nhận được bàn tay kia của Hàn Diệp đang từ từ trượt xuống dưới, Cơ Phát hốt hoảng quay mặt lại nhìn hắn, "Khoan đa, Diệp, ngươi...."
"Bệ hạ.", Hàn Diệp hơi ngẩn mặt nhìn y, cố tình cắn nhẹ vào đầu vú khiến Cơ Phát hít một ngụm khí, bàn tay to lớn cũng cầm lấy gốc côn thịt không biết là cương cứng từ bao giờ. Hắn khẽ cười một tiếng, ngón tay trượt qua mã mắt, cuốn đi chất dịch trắng đục đang rỉ ra, "Bệ hạ cũng cương rồi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot]Diệp Dĩ Cơ Nhật [R18]- Giao Thừa.
FanfictionLần nữa cá độ thua phải trả cược🥲 Chúc mn năm mới vui vẻ🙆🙆🙆