Entry 1

368 10 15
                                    

DEDICATED KAY: YH KASIIIII HAHAHAHA ... xa nag suggest kay TOP !! \m/ ready ka na ba? hahahahahaha .. alabyu !! XD

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Entry 1: baby #1 ~ YH

lumapit ako sa babaeng dyosa na nakatayo sa center table ng sala ko..

yummy ...

ang seksiiii talaga ni YH!!!

"baby come closer//" dafuq!! boses pa lang ... matigas na ko !!! XD

lapit pa ...

lapit !!

inabot nya ang collar ng polo ko at sinunggaban kagad ako ng matamis ngunit mapupusok niyang halik ...

tumalon siya sakin habang naghahalikan kami ..

pinulupot niya ang dalawang mapuputi niyang legs sa bewang ko ..

dafuq !!! ganto ba ko kamiss neto ? XDXD

hahaha masaya yan !!! XDXD

nag-iinit na talaga akoooooooww ...

di na kaya to ... dinala ko sya sa may pinaka-malapit na patunggan ...

ampota !!!! dinning table ? really TOP?? lagot nanaman ako neto kay Yaya Emma,, pero yaan na yan

HAHAHAHAHA XD pwede na yan !! basta makaraos !

nilapag ko siya dahan dahan sa table at mabilis akong naghubad ...

.

.

.

.

"hmmmm ... ur so feisty baby\!! i like itXD" 

"gusto kong nasasayahan ka! anything to please you YH"

pumatong ako sakanya (pls Lord God wag sana bumigay yung lamesa, galing pa tong France)

sinungaban ko sya ng killer kiss ko .. sabay dampot ng strawberries na nakalagay sa lamesa ...

kinagat ko at nang mahati ko na ... nilaro ko to sa katawan ng dyosang babaeng to ...

para my flavor ! XD

"ooooohhhhhh .... aaahhhhhhh ... more more" demanding talaga neto !!

tinutok ko ang aking HUNGARIAN SAUSAGE sa perlas ng silanganan ng baby ko! sa daming beses namin tong ginawa sanay na siya sa galit nito!! XDXDXD

"i need you .. inside .. now .. baby" napaka-demanding talaga neto ..

"granted baby" sabay pasok ng HUNGARIAN SAUSAGE ko sa perlas niya ...

(Admin C: kung may nagtatanong anong size? Paki tanong kay Admin Musha .. kung anong klase naman yung Hungarian .. paki tanong kay Admin YH .. )

"aaaaaaahhhhhhhhhhh ..... oooooohhhhhh .... rrrrraaaaarrrrrrr"

"fvck" lalo ko pa binilisan ang pag labas pasok sakanya, nararamdaman kong medyo nasasaktan siya dahil di ako gentle sakanya. pero alam naman niya na hanggang dito lang ako.. di ko kaya maging gentle sa babae..

habang binabayo ko siya.. hinawakan ko siya sa magkabilang bundok niya ..

na everest naman talaga ang size !! *0*

YOU PUT MY LOVE ON TOPTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon