1. ThanhTyph

260 24 7
                                    

Trả đơn nìiiiii wibukunkun
Toi lấy ý tưởng từ hậu trường Nhanh như như chớp tập 18 nhe.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
.
Binh
.
Bốp
.
Bốp
.
.

Vâng, đây là âm thanh quen thuộc nhà vẽ típ này đây. Và chuyện là như là...
.
.
.
.
.
.
.
.
Flashback
Hậu trường Nhanh như chớp

Khi mọi người đi giao lưu với khadn giả nhà đài thì một bạn nữ xinh gái nào đó đã hỏi như này
-Anh ơi! Gu người yêu anh như thế nào ạ?
-Gu của anh hả? Ờm.. kiểu yêu thật lòng này rồi cho anh chơi mà không cần xin phép, chứ xin vậy..không đáng mặt đàn ông đâu.
.
.
.
Và như mọi người thấy như trên, tình cờ cái nóc nhà củ Ngĩn Tén Thènh đã xem đượt.
Hải dỗi..
À không dỗi và cay vãi lồn luôn mọi người ạ.
Oke, lần này trời đéo độ gã rồi.
.
.
.
Gã vừa đặt nữa bàn chân vào nhà thì đượt ăn nguyên một đôi Jordan phiên bản giới hạn bay ngay vô mồm. Chưa kịp load não mình, ủa mình có làm gì sai hả ta? Gã thề bữa giờ gã ngoan vl, không chọc gì cho cái nóc nhà giận, vừa nãy đi chơi còn gã đã xin phép rồi mà đã thế còn về sớm trức nữa tiếng nữa. Ủa dì kì dẩy? Không lẽ mình ăn đòn oan?! Không anh Hải Bym đã đánh ngưởi thì luôn có lí do, không lẽ có dịp gì quan trọng sao, mình dò lịch rồi mà?!
Dù gã ngẫm 7749 lí do gã cũng đéo biết mình làm cái gì mà nóc nhà của mình giận tới mức như ăn tươi nuô.....À chưa tới nhưng sắp tới rồi.
- Ơ hơ, tự nhiên sao đánh em, em có làm gì sai đâu?!
-
- Huhu lúc nào anh cũng hung dữ với em. Dỗi vl.
- Dỗi? Tao đéo xách cổ m ra đường là may đấy con ạ :))).
-...
- Ờ mà cũng phải.Ừ,t hung dữ đó. Đi mà kiếm em váy ngắn chân dài, đi đâu cũng đéo cần xin phép tự ý mà đi ấy!
- Ấyyyyyy không phải đâu mà mình ơi!
- Đéo phải, chứ cái gì phải tay trái của m à?
Rồi, đã hiểu :)). Gã đã biết nguyên nhân vì sao cái nóc nhà mình cọc rồi. Nào bình tĩnh gã chỉ nghe nói là gu thôi chứ có phải người yêu đâu?! Ơ anh ơi đừng nhìn em bằng sát khí đó mà, con tym em tổn thương lắm!!
.
.
.
.
.
- Mình ơiiiii!
-....
-MÌNH .....
-...
- Thôi mà mình ơi em biết lũi rùi cho em em vào đi. Ở ngoài này lạnh lắm!
-....
- Huhu mình hết thương em rồiiiii.
- Đi mà kiếm em nào dễ tính, hiền dịu ngoan hiền , cho đi bất cứ đâu mà không phải đánh m què giò như tao ấy! Đi kiếm ấy em đó mà kêu nó thương!!
- Không, em yêu mình nhất! Chỉ có Hải Bym thoiiii không có em nào trong đầu cả.
- Mồm điêu! Dí bu(ồi) bố m tin.
- Em thật mà!!!! Vậy nên mở cửa cho em điiii. Anhhhhhhhh.
- Điếc.
.
.
.
Và chiện rì tới thì ló tới. Ngày hôm đó Anh Họa nhà ta bị cho ngủ ngoài đường ( theo đúng nghĩa đen).

Vậy chúng ta đúc kết ra bài học đó là gì? Đừng bao chọc cái nóc nhà, đóc không phải là chọc thường đâu, tên khoa học gọi những thành phần trên là : đồ thứ nhân loại ngu ngục!













------------------------------------------------------------------------------------------
Hmu hmu tuôi làm có kì lăm khum? Có gì thíu xót thì góp ý nhen.
Giờ thì tuôi lượn đêi.

[Resquest] AllCouple Rap ViệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ