<[兄弟战争]表姐凶猛>
<[ Brother Conflict ] biểu tỷ hung mãnh >
Chương thứ nhất
Nghệ thuật cùng sắc | tình chỉ có một đường chi cách.
Nghệ thuật gia cùng lưu manh chỉ tại một ý niệm.
Từng cái nghệ thuật gia đều là thần ( kinh bệnh ).
——《 lời tựa 》
Hanazawa Akira buông trong tay họa bút đi đến phía trước cửa sổ, song mắt thấy ngoài cửa sổ trên không trung chậm rãi bay múa cây anh đào đóa hoa, biểu tình phi thường ưu thương, phi thường văn nghệ mà phát ra một tiếng cảm thán: "Lại là một năm xuân, ai... Thì giờ lại đi một năm... Vừa già một tuổi..."
Trang sẽ văn nghệ, Hanazawa Akira cảm thấy mỹ mãn , tiếp tục trở lại bàn vẽ trước vẽ tranh.
Thân là một nhà nghệ thuật gia, ngẫu nhiên vẫn là muốn văn nghệ hạ, như vậy sẽ cũng có nghệ thuật gia khí chất.
Hanazawa Akira ngồi ở bàn vẽ trước, ánh mắt phi thường chuyên chú, biểu tình phi thường nghiêm túc mà vẽ tranh.
Gõ gõ gõ gõ gõ gõ... Một trận rất có quy luật tiếng đập cửa vang lên.
Nghe được tiếng đập cửa, Hanazawa Akira từ bàn vẽ trước ngẩng đầu, "Tiến vào."
Asahina Subaru mở cửa đi vào phòng vẽ tranh thấy Hanazawa Akira đang tại vẽ tranh, trên mặt lộ ra một tia thật có lỗi biểu tình, "Thật có lỗi, ta có phải hay không quấy rầy đến ngươi ?"
Hanazawa Akira họa hảo cuối cùng nhất bút, buông họa bút, nâng mâu nhìn về phía đứng ở môn khẩu Asahina Subaru, ôn nhu cười: "Không có, ta vừa mới họa hảo."
Nhìn đến Hanazawa Akira ôn nhu tươi cười, Asahina Subaru trong lòng nhẹ nhàng thở ra, trên mặt lộ ra cười nhạt: "Thời gian không còn sớm, nên trở về gia ."
"Hảo, chờ ta một hồi, ta thu thập hạ."
Asahina Subaru đi đến bàn vẽ trước, nhìn đến bàn vẽ thượng hoa anh đào nở rộ, sắc thái tiên minh hình ảnh khiến người trước mắt sáng ngời, chậm rãi bay xuống đóa hoa khiến người cảm giác đến gió nhẹ thổi qua. Trong nháy mắt, để hắn cảm thấy hắn đặt mình trong tại cây anh đào trung.
"Ngũ tỷ, đây là ngươi tham gia trận đấu họa sao?"
Hanazawa Akira đi đến Asahina Subaru bên cạnh, nhìn bàn vẽ thượng vừa mới hoàn thành họa, "Cảm thấy thế nào?"
Asahina Subaru vươn tay trảo phía dưới, "Ta giác rất khá nhìn." Hắn không hiểu mỹ thuật tạo hình, nhưng là hắn cảm thấy Ngũ tỷ họa tốt lắm nhìn.
Hanazawa Akira cầm một khối vải trắng cái tại bàn vẽ thượng, "Trở về đi."
"Hảo."
Hanazawa Akira đóng kỹ cửa sổ, kéo hảo bức màn, khóa tới cửa.
"Thói quen cuộc sống đại học sao?" Làm một cái Hảo tỷ tỷ, Kaname (muốn) thời khắc quan tâm em trai trạng huống.
Asahina Subaru cúi đầu nhìn Hanazawa Akira, đã gặp nàng trong mắt quan tâm, trong lòng ấm áp, "Đã muốn thói quen."
"Bóng rổ xã đâu?" Hanazawa Akira tiếp tục quan tâm hỏi.