1. Blanche

1.1K 58 10
                                    


Setting:

Aesop = Alpha = mùi hương quế

Joseph = Omega = mùi hoa quế lan

Skin ship Solemn White x Sunset

Bạn nào không thích skinship có thể tự filter tóc nâu = tóc trắng, mắt vàng = mắt xanh, tóc vàng = tóc xám bạc, mắt xanh = mắt xám tro.

「Le blanC 」được biết đến như một cửa hàng dược phẩm đồng thời cung cấp dịch vụ mai táng trọn gói, nhìn từ bên ngoài mà so với những cửa hàng khác quanh đây cũng chẳng có mấy khác biệt. Vậy nên thứ duy nhất thu hút sự chú ý của những vị khách tới đây lại là người chủ của nơi này - một cậu trai trẻ tuổi khoác trên mình phục trang màu trắng thuần khiết với những viền vàng ánh kim tinh tế. Là một Alpha với bề ngoài lãnh đạm nhưng đối với công việc lại rất tận tâm.

Thế nhưng chưa từng có ai có thể tiếp xúc với cậu đủ thân thiết để có thể hiểu được cậu ta là người như thế nào, chỉ có thể truyền tai nhau những điều họ thấy và phỏng đoán.


Chiếc khăn bông mềm nhẹ miết lên tấm kính tủ đựng dược phẩm, tới khi đảm bảo trên đó đã hoàn toàn sạch sẽ rồi Carl mới thoải mái thả lỏng mà kết thúc công việc dọn dẹp cuối ngày. Duy trì cửa tiệm sạch sẽ là nguyên tắc số một của cậu, nếu nó không hoàn hảo thì một chút yên ổn trong lòng cũng chẳng có.

Tháo lớp găng vải trên tay đặt vào chiếc rổ nhỏ, ngay sau đó liền thay bằng một đôi găng khác trong chiếc hộp kế bên trước khi Carl nhìn về phía bàn trà đã pha sẵn, cũng như có người đã chờ đó từ lúc nào.

"Ngài trông có vẻ rất thư thả nhỉ?"

Một tay đưa lên mà chống cằm, đôi mắt ẩn hiện dưới phần tóc mái rũ xuống hướng tới người đối diện đang ngồi chễm chệ nơi bàn trà chẳng mang theo chút xúc cảm gì đặc biệt.

"Nào có."

Đôi mắt màu vàng kim khẽ chớp, Desaulniers đưa tách trà vẫn còn vương một làn khói mỏng mà hớp lấy một ngụm. Vị trà thanh tao tan trên đầu lưỡi mà chậm rãi trượt dần xuống cuống họng, đọng lại chút dư vị chát đắng nhàn nhạt.

"Tôi đang rất bận rộn xem cậu làm việc đấy thôi."

Quý ngài tóc nâu khẽ cười một tiếng rồi đặt tách trà xuống, như mọi khi hắn đến đây chẳng để làm việc gì khác ngoài thỏa cái thú thưởng trà. Chỉ là hắn luôn tự hỏi, chẳng hiểu lí do tại sao dù cửa tiệm vẫn luôn ngăn nắp mọi lúc thì người kia vẫn phải bận rộn mà lau dọn nó từng chút một như thế?

"Xong hết việc rồi hửm?"

Để nói hắn là khách thì cũng không phải, nhưng nói hắn làm việc ở đây thì vốn dĩ mình lại chẳng cần phải động tay vào việc gì. Desaulniers ngước thấy Carl thay ra một đôi găng mới mà đi về phía bàn trà, cũng tiện tay mà rót sẵn một tách trà mới để ở hướng đối diện.

"Hẳn là vậy rồi."

Chậm rãi tiến đến bàn trà mà ngồi xuống vị trí quen thuộc, cậu cầm lên tách trà đã được người kia rót sẵn cho mình, không chút khách sáo mà đưa lên nhấp một ngụm nhỏ. Sau khi làm việc lại có sẵn trà để thưởng thức, như nào cũng thấy cuộc sống có chút hưởng thụ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[IDV Fanfic][ABO R18][CarlJos] Le BlancNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ