Chapter 2 part 1

18 1 0
                                    

Her Side

Lianne's POV


"Goodmorning dearie" my mom sweetly said and she kissed me in the cheek

"Morning mom" i replied with a kiss too.

"Ohh gising na pala ang prinsesa natin mahal" dad said

"Morning princess" dad said

"Morning dad" i answered with a pure smile

hes not my biological father hes my stepfather.

"Hey kiddo What wrong with your get up you look like a damn butch" the demon himself said

And there you go. my mood is ruined once again.

"Like you even care" i coldly answered my evil step brother tsk!

i hated him i hate his presence i hate his guts! I hate him being part of this family tsk!

well if you'll asked me why i didnt stopped my mom marrying his father? well because i have no problem with my stepdad just with his one of a kind son that annoys me like hell.

He always like to compete with me he always like what i wanted he steals everything from me.

"no matter what you wear im still the handsome one and girls will like me more than they like you" saad nito na may tonong pangaasar

"kaya nga naghanap sya ng iba at pinagpalit ka nya para sakin ehh" dagdag nito sabay ngisi

sa inis ko i grabbed his collar and matalim na tinitigan mukha namang napangisi ito lalo.

"t*ngna mo g*go!" napasigaw nako sa inis ko.

"bakit ann di mo matanggap ako she chosed me over you?" he smirked again and my blood boils

damn i just want to take his breath away right now.

tsk boastful as always thats why i hate his guts. I might kill this guy right now if not only mom and dad are here

"Axel! Ann! Ano ba nasa hapag kainan kayo mahiya naman kayo" saway ni dad

pasalamat sya kundi makakatikim sya sakin

yan din ang dahilan kung bakit ako pumayag sa kasal dahil mabait si dad mahal nya ako like how my deceased father loved me.

okay naman lahat kung di lang sa isang axel monsanto na pampainit ng ulo ko.

pogi sya at masculine ngunit sadyang siraulo mahangin at tarantado napakauhaw sa gulo at certified

MANGAAGAW!

Jeong Yoon- Oh as Axel Monsanto

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Jeong Yoon- Oh as Axel Monsanto

(si jaehyun yan ng nct XD)

Inagaw nya sakin si Gretchen!

Antagal na namin ni gretchen pero dahil sa ahas sya ehh nasulot nya ang unang babaeng minahal ko.

alam ko malaki galit sakin nyan ewan koba bakit ako napagiinitan nyan!

dahil ako na ang paborito ni dad dahil matino ako! dahil nasa top ako at sikat! kaya gagawin nya lahat para sirain ang buhay ko.

and i fucking hate him sagad buto.

Nagiinit lang ulo ko sa presensiya ng lalaking to!

dont get me wrong matino ako ahh sadyang nadedemonyo lang pag andito tong ahas nato

kala nyo babae lang ang ahas well nagkakamali kayo lalake pwede din maging ahas.

btw kanina pako dada ng dada di pa pala ako nagpapakilala.

ako pala si Lianne Venus Zamora Valiente or Ann for short im not really that cold like others are saying sadyang naging ganto ako dahil sakanya. Ako ang heiress ng pamilya valiente at dahil doon inis na inis sakin si axel ako ang tagapagmana samantala saming dalawa sya ang panganay. Sadyang inggitero ang gago nayun kaya kung anong kahayupan pinag gagawa sakin.

kasi nga ako ang matino di sa nagyayabang pero genius talaga ako at kilala din akong sikat dahil sa mamanahin ko sa side ni dad at mom  kaya ganun nalang ang inggit nya.

one time lasing sya ginawa nya akong punching bag

Bata pa ako noon.

palagi syang nahuhuli ni dad na may dalang babae at nahulihan na gumagamit ng pinagbabawal na gamot tapos kung ano anong krimen na ang kinasangkutan nito.

ganyan kahayop ang axel nayan.

inahas nga nya ang ex ko di nako magtataka.

di ko akalain magagawa sakin ni gretchen yun!

minahal ko sya ng sobra i loved her for all i can i gived her everything she wants halos wala na ngang natira para sa sarili ko. Pero eto sakit ang binalik nya sakin niloko nya ako at pinagpalit sa AXEL pa nayun!

sa lahat bakit si axel pa!

narealize kasi nyang lalaki ang gusto nya kaya nagpagalaw sa hayop kong kapatid.

nakita ko ang bawat ungol nila na tila sarap na sarap

tinali ako ni axel sa kama habang ginagawa nila yun ang hayop diba?!

nakadrugs sila pareho kaya ang sakit mahal ko ang babaeng yun tapos ayun igaganti sakin!

bata pa ako nun mga 14 habang ginagawa nila ang kahayupan nayun

ayoko na maalala at alahanin pa besides im done with that bitch.

she broke my heart into pieces
And thats the reason why i locked my heart and became cold

wala nakong pake sa iisipin ng iba tungkol sakin kung bakit ang tahimik ko at bakit di ako namamansin

Dahil sa nakaraang gusto ko ng ibaon sa limot.
















No LimitsWhere stories live. Discover now