AMNESIA

2 0 0
                                    

PART 2

haden:E pakeelam mo ba?
Marvin:E bakit ba! Teka nga lang ano ba karapatan mo sa kanya?
Zendee:Natatakot ako😣
Marvin:Hali kana nga!

Room*

Yan:Kuya marvs Ano sasabihin mo?
Marvs:just a sicret,pero ewan ko kung ako lang ang may alam.
Yan:Ano un?
Marvs:C zendee kac Diba para sayo di ka nya kilala pati ung other mates Diba?
Yan:oo nga parang Napapansin ko din un.
Marvs:ganto kac, ewan ko kung among ng yari kac pumunta daw SYA ng bar na ewan, siguro may nag painum sa kanya ng,
Yan:Ng?
Marvs:Ng pang Papawala ng ala-ala,
Yan:Wait true? Totoo? Pa consult natin yan sa doctor after ng classes!
Marvs:Salamat ah, lagi ka nandyan, thx sa cooperate🥺,
Yan:No kaba wala un kaibigan naman kita e, (peace bumb)

Ng nag tuturo na si ma'am parang may Napapansin SYA ng di nya alam kay zendee.

Ma'am:Zendee?, ZENDEE? BAT dika sumasagot?!
Zendee:Sino kapo?
Ma'am:Di moko kilala?! Guro moko!
Zendee:Guro? Ano po un?
Ma'am:Marvin! Ano ng yayari dyan?
Haden:Yan kac! Lagi kacing mag kasama baka ma'am may ginagawa yan c marvin!
Marvin:Ano kaba di yon totoo!
Yan:Ma'am baka po pagod lang c zendee.,, Pero if ok naman na po sya Diba maayos na pakiramdam nya?
Ma'am:oo nga! C HADEN! Ashumera! Mag kita TAYO sa office ko!
Haden:Pero ma'am!
Ma'am:Now!!
Ma'am:Marvs,Zen,Yan, umuwi muna kayo.
Mardeeyan:Thx ma'am 🤧😊.

Office:
Ma'am:Ano ba haden! Ipapasuspend kita! Kung ano ano nlang binibintang mo kay marvin! Di mo manlang pinagpaliwanag!
Haden:E bakit ma'am totoo naman ah. ( MAYABANG NA PAG SASALITA)

_____________________________________________

Yan:Kuya marvin! Tara na!
Marvs:!

Hospital 🏥*

Marvs:Doc! Doc! May papa consult lang po ako. Ay mean hindi po ako ung friend po namjn.
Doc:Ok just go to room,

Room*

A few minutes later naka labas nadin SI DOC.

Doc:Ah marvin,yan
Marvs:Yes po doc
Yan:Yes doc?

Doc:C zendee at may roong klase ng amnesia but mawawala lang ito kapag pina alan nyo ng pina-ala-la ung mga dati nyang gawi. So? That goods!
Marvs:Good? ANONG good dun doc?
Yan:Marvs, SAbi kac ni doc, and goods din un, kac Mababalik ang ala-ala nya, pag pina ala-ala mo ng pina ala-ala sakanaya ang mga dating gawi😐.
Marvs:oh that good doc,ian, so pwede naba kami doc ang kelan po kami babalik?
Doc:So,ang balik NYO ay next week paraa try natin ang opersyon sa kanya.

Ok NAYAN WHHAHAH

PART 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon