Chíp chíp chíp....
Một buổi sáng đẹp trời, chuông đồng hồ reo lên. Những ngón tay thon dài vươn ra tắt, cả căn phòng im bật.
Người con trai với mái tóc màu đen tuyền đang ngồi trên giường cùng vẻ mặt ngái ngủ, mất khoảng một lúc thì mới mở đôi mắt màu đỏ như ruby của mình.
"...Chẳng muốn đi học chút nào~"
Đó là Gin, một chàng trai chuyên làm Bartender, đa phần chỉ làm buổi tối từ 18 giờ đến 23 giờ.
Ngủ lúc 1 giờ và 5 giờ thức dậy chuẩn bị mọi thứ để đi học, một cuộc sống cứ lặp đi lặp lại. Nhưng anh chẳng thấy buồn chán gì, vì khi con nhỏ là anh đã là một đứa trẻ sống trong cô nhi viện.
Sau này được một cặp vợ chồng nhận nuôi, dạy cho anh cách pha chế rượu, rồi hai người đó bất ngờ gặp tai nạn qua đời nên anh đã trở thành chủ quán bar khi chỉ mới 14 tuổi. Một bartender xuất sắc !!
Cạch
Anh xuống bếp làm một cái bánh mì ăn sáng , xong thì mới xách cặp đi bằng cửa sau để tới trường học.
" Trời hôm nay khá tốt, thích hợp để ngủ...Nhưng vẫn phải đi học, mà mình muốn ngủ, cơ mà không đi thì lại bị chủ nhiệm tới tận nhà rồi vào phòng.......haizzzz" Gin đứng mất năm phút đấu tranh
======================
Ở khu vực khác.
" Á Á Á!!!!!"
Cả căn nhà rung chuyển bởi tiếng thét từ một chàng trai. Đó là Yue, một thanh niên mang mái tóc màu đen bóng và đôi mắt xanh như biển cả đang xanh lè cả mặt.
" Haha chào buổi sáng con trai" người đàn ông có tóc trắng mắt xanh dương với nét mặt hiền lành vui vẻ nói
" Trời ơi đừng có sáng sớm mà đưa cái thứ mặt nạ thấy gớm đó trước mặt con " Yue ôm lòng ngực suýt nhảy tim ra.
" Haha, cho ba xin lỗi"
Đây là ba của Yue, một nhà khảo cổ học trẻ tuổi, bình thường thì ông ấy sẽ đi nhiều nơi, ít khi về. Nhưng cứ mỗi lần về tới nhà là ổng chuyên gia hù dọa cậu bằng mấy thứ kì dị như cái mặt nạ lúc nãy.
" Bộ tưởng xin lỗi là được hả, ba lúc nào cũng vậy hết ráo, lần này con sẽ không tha đâu" Yue đứng trên giường và giơ nắm đấm.
Rầm
Cánh cửa bị đá tung ra, một người phụ nữ mang mái tóc màu đen bước vào, mắt màu đỏ sậm còn ngái ngủ, vẻ mặt bực bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuyển](DROP) TRƯỜNG HỌC MA QUÁI
Non-FictionMột bộ tuyển với những người bạn mang năng lực khác biệt. Một ngôi trường chứa đựng nhiều sự huyền bí và đáng sợ. Hai lớp đặc biệt với nhân tài mạnh mẽ, thông minh và phá hoại. Hai giáo viên đặc biệt được mời vào trường chỉ đạo. Những học si...