' nghề làm mai khó lắm. '
- không, em không thích người cơ bắp.
- không, người này không có cơ.
- không, người này ít cơ quá.
yang jeongin gạt hết mớ ảnh mà lee felix vừa đưa cho qua một bên.
- lạy chúa, yang jeongin, anh mày đã ngồi đây suốt 4 tiếng đồng hồ và mày đã lựa gần hết số học sinh còn độc thân ở trường này rồi! một lần nữa, nếu mày còn tỏ vẻ, anh sẽ ném mày ra khỏi phòng.
lee felix vuốt mặt, đồng hồ đã điểm 2h đêm và mí mắt của cậu ta đã cực kì muốn sụp xuống. nhưng đạo đức nghề nghiệp không cho phép, lee felix chưa từng nghĩ bản thân sẽ vướng phải cục nợ khó tính yang jeongin này. lục nốt trong tủ ra tấm ảnh cuối cùng, lee felix ném mạnh vào tay yang jeongin,
- kim seungmin, năm 3, nhà slytherin. anh mày không cần tốn nước miếng để giới thiệu nữa đâu. thế nào mày chả biết cậu ta.
- ...
- này, jeongin.
- ảnh đâu ra đẹp thế. em nhớ ảnh nào anh ấy đăng lên mạng em cũng lưu về hết rồi mà nhỉ. mà anh seungmin cũng tới chỗ anh à? em còn tưởng ảnh hẹn hò với chị yuna nhà slytherin cơ.
' mẹ :) '
lee felix tức muốn hộc máu,
- rồi sao mày không nói trước với anh là mày thích kim seungmin?
- anh không hỏi.
yang jeongin mỉm cười, đáp, tiện tay nhét luôn tấm ảnh vào ví của mình.
- vậy anh giúp em đặt lịch hẹn luôn nhé. tiền em sẽ chuyển khoản cho anh, giờ em về phòng ngủ đây, bye.
lee felix nhìn lại đồng hồ, 2h30, sáng mai tiết đầu tiên là tiết độc dược của giáo sư wang jackson. cậu ta sẽ bị giáo sư xách tai và lôi ra ngoài lần nữa mất.
- lee felix! đây là lần thứ bao nhiêu trò ngủ gật trong tiết của tôi hả?
' bảo ngay mà. '
lee felix run cầm cập đứng dậy, lông mày của thầy wang jackson nhíu sâu đến mức có thể kẹp chết cả con muỗi. đôi mắt rực cháy nhìn về phía lee felix, và môi mím chặt.
- em xin lỗi.
- cuối giờ ở lại nhận phạt.
học sinh đã ra về hết, lee felix rì rì đóng cặp rồi theo chân thầy wang vào phòng làm việc. lần thứ bao nhiêu không nhớ nổi, cậu ta phải nhận phạt ở căn phòng này.
- dọn sạch đống nồi này, còn nữa xếp lại hết giấy tờ. lát nữa tôi trở lại, đừng có mà dùng đũa phép để dọn dẹp, cậu sẽ làm hỏng đống độc dược của tôi mất.
- vâng ạ.
lee felix nhăn nhó dùng giẻ cọ sạch lại cái nồi đen kịt. chắc ở đây hết đời luôn mất, lee felix nuốt nước miếng, mắt rưng rưng nhìn mớ nồi niêu còn chất thành núi bên cạnh.
- thầy wang? ơ, sao có mỗi mình bé ở đây vậy?
cửa phòng bị hất tung, chiếc cà vạt sọc đỏ quen thuộc của nhà gryffindor hiện lên trước mắt lee felix. hwang hyunjin một tay cầm cặp chưa đóng, một tay vò mớ tóc nâu nhạt của mình. quả nhiên là hoàng tử, xuất hiện cái làm lee felix cảm thấy chói hết hai mắt.
- thầy đi đâu rồi đấy ạ.
- ủa rồi sao bé phải ở đây?
- em bị phạt.
lee felix đáp, với giọng buồn rầu.
- thầy bắt em rửa hết đống này hả?
- vâng, không được sử dụng đũa phép nữa.
- vậy để anh giúp nhé.
thôi nào, làm sao chúng ta có thể cưỡng lại một người vừa đẹp trai lại còn tốt tính như vậy chứ.
nhưng đâu có ai mê người ta luôn như vậy hả, lee felix?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ hyunlix ] | hogwarts au | trouble
Fanfictionlee felix là người mai mối giỏi nhất hogwart. nhưng rồi ai làm mai cho cậu với người mình thích?