Cảnh báo có NTR, kinh dị, không phải truyện tình cảm
.
.
.
.
.
Ngày hè oi bức, cái nóng của tháng 5 khiến gã đàn ông trung niên liên tay lau mồ hôi. Gã là 1 kẻ thất học, còn trẻ vì hiếp dâm người ta bất thành mà bị bỏ tù gần năm trời, ở trong tù loại sàm sở hiếp dâm là bị bị khinh thường nhất nên gã thường là mục tiêu tiêu khiển của đám bạn tù, bị đánh bầm dập nhiều lần khiến gã sợ hãi không dám tái phạm. Nhưng gã là 1 kẻ n.ứng tình bề ngoài lại xấu xí vì vậy chỉ còn cách kiếm tiền gom góp đi chơi gái. Gã thất học, sinh ra ở nông thôn lên tới thành phố này mưu sinh chỉ dựa vào cái mồm lẻo mép, nhờ miệng lưỡi và thường xuyên cúi đầu nịnh nọt nên gã tìm được việc tại trung tâm Giảng Dạy Nghi Thức Lễ Cưới Người Song Tính.
Trung Tâm được phát triển nhờ 1 thập kỉ trở lại đây người song tính biến dị ngày càng nhiều, hôn lễ của người song tính thường không giống với các cặp đôi khác vì vậy Trung Tâm được ra đời để thỏa mãn những lễ cưới với người song tính. Thường thì lễ cưới cũng không quá khác biệt nhưng Trung Tâm cố tình tuyên truyền các nghi thức rườm rà để kéo đơn hàng nên dần dần lễ cưới của người song tính càng có những nghi thức cố định cần giảng viên đến nhà hỗ trợ cô dâu chú rể.
Với học thức của gã không thể làm giảng viên, bình thường chỉ làm chân chó chạy vặt lương tháng cũng tầm 5 triệu, đủ cho gã tìm gái chơi. Nhưng hôm nay cái tên giảng viên đáng ghét họ Trần kia lại kỳ kèo năn nỉ gã giúp hắn đi giảng dạy nghi thức cho 1 gia đình ở ngoại thành, vốn là chỉ còn hôm nay nữa việc giảng dạy ở nhà kia kết thúc nhưng tên họ Trần kia lại có việc gấp nên nhờ gã, còn hứa chia hoa hồng và giấu lãnh đạo nên gã sung sướng mà đồng ý. Tên kia nói bên kia chỉ có "cô dâu" ở nhà và chỉ cần chỉ thêm cách mặc lễ phục và đeo nhẫn cho "cô dâu" nữa là xong, cũng không quá khó khăn với gã.
Nắng nóng lại chen lấn trên xe buýt hơn nửa tiếng khiến gã hối hận, ngẫm đến vốn có thể nằm trong Trung Tâm xem phim se.x quat tay lại ngu ngốc chạy ra ngoại ô chịu nắng làm gã bức bối. Kìm lòng nghĩ đến phần hoa hồng kia gã đành cố gắng nhẫn nhịn, gã đưa mắt nhìn khắp xe có vài đứa học sinh trong chiếc váy ngắn đang rôm rả trò chuyện làm gã hơi lắng xuống, lại nhân lúc người người chen chút gã hóp cái bụng phệ nhích lại gần 1 cô bé mặc váy ngắn xinh xẻo, gã ưỡn người để phía trước cọ lên mông cô bé 1 cách thỏa mãn, dù ký ức trong tù khiến gã ám ảnh nhưng chứng nào tật nấy, bây giờ gã không dám đường đường chính chính sàm sở người khác nhưng chỉ cần có cơ hội gã vẫn tận dụng tiếp xúc với mọi cô gái trẻ.
Bước xuống xe với tâm trạng thỏa mãn gã cuối cùng cũng đến được địa chỉ ngôi nhà cần tìm. Là 1 căn hộ lớn khá tiện nghi, chẵc là nhà tân hôn, mở cửa là 1 chàng trai trẻ vô cùng xinh đẹp, da trắng ngần, cặp mắt to láy, khóe miệng tươi cười vui vẻ, đặc biệt là nốt ruồi nhỏ dưới đuôi mắt càng tô điểm nhan sắc của cậu.
"Chú là..?" Cậu trai trẻ rụt rè hỏi.
".....À, cậu là Lâm Lâm phải không, tôi là thầy Trương dạy thay buổi cuối cho thầy Trần, hôm nay cậu ấy trùng lịch nên không đến đây được". Gã nở nụ cười hiền hòa nhất, cố gắng thân thiện hết mức.
"Dạ, vậy mời thầy vào nhà" cậu trai trẻ Lâm Lâm nhiệt tình mời gã vào nhà.
Lâm Lâm chạy đi rót cho gã ly nước rồi ngoan ngoãn mời gã uống. Cầm nước trên tay nhưng mắt gã vẫn nhìn chằm chặp vào người đối diện, cậu quá xinh đẹp, bộ đồ thể thao ngắn trên người để lộ cặp chân thon dài trắng trẻo khiến gã thèm khát.
Phải nói đây là lần đầu gã tiếp xúc gần với người song tính, số người song tính chỉ chiếm 10%, dân số, bởi vậy gã cực khổ lắm mới kiếm được 1 bộ AV có người song tính tham gia. Do người song tính biến dị nên ngoại hình mang ưu thế cao hơn, cơ thể so với đàn ông bình thường sẽ mềm mại dẻo dai, cu, lồn và vú thì nhỏ hơn kích cỡ bình thường, nhưng lồn nhỏ thì bóp càng chặt không phải càng sướng sao.
Đầu gã càng nghĩ càng đen tối, cặc cũng nứng nhưng lại không dám ra tay, dù sao gia đình này cũng dạng giàu có, gã không dám liều.
"Hôm nay chúng ta sẽ học mặc lễ phục và nghi thức đeo nhẫn ạ?" Lâm Lâm thấy thầy Trương im lặng nãy giờ nên cất tiếng hỏi.
Gã kìm lại suy nghĩ trong đầu cười 1 cái "Đúng rồi, chúng ta sẽ học mặc lễ phục đầu tiên, em đi lấy lễ phục ra đây".
"Dạ" Lâm Lâm reo vui như đứa trẻ rồi chạy đi lấy lễ phục, nhưng do chạy quá nhanh nên cậu ngã nhào trên sàn nhà.
"Hic.. oa ... đau quá..." Tiếng khóc vang như trẻ nhỏ làm gã giật mình, vội vàng chạy dến xem cậu.
"Em không sao chứ, chỗ nào đau"
"Hức...đầu gối đau quá muốn thổi thổi hết đau" Lâm Lâm như đứa trẻ làm nũng làm gã lại hoài nghi, gã cúi đầu nhìn cặp chân trắng ngần trước mắt, trên đầu gối bị đỏ 1 mảng nhỏ nên nhẹ nhàng thổi nhẹ 2 cái, lại tận dụng cúi sát vào đầu gối dùng miệng chạm lên da thịt trước mặt.
Thật thơm. Gã nghĩ
"Hic... đỡ rồi, thầy ôm em lại ghế đi ạ"
Nghe yêu cầu này làm gã càng giật mình hơn, làm gì có người song tính trưởng thành nào lại tự tiện để người khác ôm? Nhưng hoài nghi thì hoài nghi gã vẫn không bỏ qua thời cơ tiếp xúc với cơ thể thơm tho này. 1 tay gã vòng qua đầu gối Lâm Lâm, tay còn lại trượt từ lưng xuống éo ôm lấy cơ thể thơm trắng trước mặt. Gã cố tình chậm chạp nâng không lên để lôi kéo cơ thể thơm ngon phía trước dựa sát người mình, lúc bế cậu đặt xuống sofa gã giả vờ ngã chúi đầu vào ngực cậu tham lam hít lấy hít để.
"Ha.. ha nhột quá...." Lâm Lâm cười đẩy đầu gã ra.
Gã cũng cố bình tĩnh lại đứng đắn hỏi cậu bộ lễ phục ở đâu rồi tự đi lấy.
Vào phòng gã gọi điện cho tên họ Trần kia hỏi rõ, càng hỏi gã càng sung sướng như điên. Thì ra đứa nhỏ Lâm Lâm từ nhỏ đã được bên chồng nuôi kín, ít tiếp xúc với bên ngoài nên dù 18 tuổi vẫn ngốc ngốc như trẻ lên 8. Đến việc kết hôn cậu cũng không biết ý nghĩa là gì, vì vậy chỉ cần dạy cậu những thứ ngày mai cần làm là đủ. Gã càng nghe thì suy nghĩ đen tối trong đầu càng tuông ra, nhớ lại cơ thể thơm ngon kia, cộng với bộ dáng không biết giữ khoảng cách với người lạ làm cặc gã thêm nứng lợi hại. Gã cầm theo bộ lễ phục bước gã khỏi phòng nhìn chăm chăm con mồi trước mắt.
.
.
.
.
.
Lâm Lâm hoàn toàn cởi hết quần áo trần trụi đứng trước mặt gã, gã nói muốn dạy cậu mặc lễ phục nên phải cởi đồ cậu liền cởi, thật là 1 đứa ngốc.
Thân thể cao gầy trắng bốc, cặp vú phát dục hoàn toàn to như các cô gái mới lớn khác, dưới háng là con cu hồng hào nhỏ hơn đàn ông bình thường, còn cái lồn xinh lại bị con cu ỉu xìu che mất làm Trương Dương hơi tiếc nuối.
"Lâm Lâm dáng em thật đẹp, đầu vú hồng hào xinh xắn quá" Trương Dương cợt nhã đùa giỡn Lâm Lâm nhưng cậu hoàn toàn không biết chỉ ngây thơ cười
"Cám ơn thầy khen".
Trương Dương cười xòa lại gần thân thể thơm thoa này, tay đặt lên cặp vú mềm chạm nhẹ. Thật mềm, cầm vừa đủ bàn tay gã, Trương Dương đê mê bóp nhẹ làm tiếng rên rỉ tràn nhẹ ra.
"Ư...ưm thầy bóp vú em làm gì ạ?" Câu hỏi ngây thơ của Lâm Lâm làm cặc Trương Dương càng thêm nứng, còn cặc đội lên quần 1 cục.
"Thầy đang đo thử xem có vừa với lễ phục không, mất công lại sửa" Trương Dương dễ dàng lừa gạt qua chuyện.
"Lâm Lâm em ngồi lên giường để thầy giúp em mặc lễ phục"
Lâm Lâm ngoan ngoãn nghe lời, trần truồng đặt mông lên giường chờ thầy Trương giúp cậu mặc đồ. Trương Dương cầm quần lót đi chung với bộ lễ phục bên cạnh quỳ xuống trước mặt Lâm Lâm. Mặt đối diện với phần háng Lâm Lâm khiến Trương Dương càng nhìn kỹ con cu của người song tính. Cu hơi nhỏ, xung quanh không có 1 sợi lông nào vì không cương nên rũ xuông che khuất lỗ lồn. Trương Dương đưa tay khiều nhẹ con cu dịch sang 1 bên lỗ lồn cũng hiện ra, so với màu sắc thâm đen của những con đĩ mà gã từng đụ thì đây là 1 cái lồn còn trinh nguyên, miệng lồn hơi nhỏ, khép chặt vào nhau. Ngay khi Trương Dương định chạm vào thì Lâm Lâm lại nghi hoặc hỏi
"Thầy đang nhìn gì đó ạ? Chỗ này thì có gì đẹp mà nhìn?" Lâm Lâm thấy thầy chăm chăm nhìn cu cùng lồn mình thì thắc mắc. Đến giờ cậu vẫn chưa hiểu kết hôn là thế nào, nhưng nghĩ đến ngày mai cậu và anh Trịnh chính thức trở thành người 1 nhà khiến cậu rất vui, cố gắng chịu đựng nghe lời anh học thật giỏi các nghi thức này. Lâm Lâm nghi hoặc nhìn thầy, chỗ để tiểu vừa dơ vừa hôi thì có gì đáng để nhìn, sao thầy lại giống anh Trịnh thế nhỉ?
"Ôi sao lại không đáng, lồn nhỏ của em rất đẹp, lại thơm nữa" Trương Dương vừa nói vừa chun mũi hít 1 hơi, hà thơm mùi trinh nữ.
"Thật ạ?"
"Ừm, sao thầy lại nói dối em, được rồi trước tiên thầy giúp em mặc quần lót"
Tay Trương Dương cầm cổ chân Lâm Lâm giơ lên tròng quần lót vào kéo nhẹ lên đầu gối, tay gã cũng theo động tác mà vuốt ve phần thịt lồ lộ bên ngoài.
"Em nhấc mông lên để thầy kéo quần lên"
Lâm Lâm nghe dời nâng mông lên, Trương Dương cũng không gấp gáp kéo quần mà từ từ ụp mặt vào háng cậu. Khuôn mặt dầu mỡ đen thủi trái ngược với da dẻ hồng hào của Lâm Lâm. Mũi Trương Dương dụi dụi vào phần háng, đầu lưỡi le ra liếm lung tung, mẹ nó thơm quá.
"Ư... sao thầy... liếm cu em... thầy... ư"
Trương Dương cũng nghe lời mà rút đầu ra, kéo quần lót giúp Lâm Lâm.
"A xin lỗi, thầy không thấy đường nên đụng trúng em" Trương Dương lấy lệ trả lời.
"Đến mặc áo ngực này"
Trương Dương xoay người cầm áo ngực trắng, nó cũng giống như áo ngực phụ nữ. Trương Dương nắm tay Lâm Lâm mặc áo, đến phần gài dây gã vòng tay qua lưng Lâm Lâm ôm gọn cậu vào lòng, hai tay xoa năn tấm lưng trắng trẻo, da thịt non mềm bị bàn tay thô ráp nắn bóp khiến Lâm Lâm than đau:
"Tay thầy làm lưng em đau quá!"
Trương Dương tiếc nuối dừng lại động tác sàm sỡ, nghiêng người quỳ thẳng lại. Cặp vú vừa phải được áo ngực ôm sát liền trở nên vung trùng, hai cái vú ép sát vào nhau tạo nên khe vú dâm đãng. Trương Dương nuốt nước bọt sờ con cặc cứng ngắc, vất vả nhịn xuống cơn nứng giả vờ nghiêm trang tiếp tục mặc quần áo cho Lâm Lâm. Lễ phục cho "cô dâu" song tính bao gồm cả vest và váy, tự do lựa chọn, nhà này thì chọn vest.
Trương Dương cầm áo sơ mi trắng gài từng nút lại cho Lâm Lâm, nhìn cảnh đẹp bị che khuất khiến gã hơi nuối tiếc, nhưng nghĩ đến bữa tiệc hôm nay, gã nhịn.
Lâm Lâm ngồi trên giường phía trên nghiêm chỉnh, áo sơ mi bó sát lộ ra phần ngực no tròn, phía dưới chỉ mặc quần lót cặp chân dài vô tư quơ nhẹ trong không khí. Ngây thơ nhưng càng dâm dục.
Trương Dương nắm lấy chân Lâm Lâm mặc món cuối vào, gã kéo quần đến đùi Lâm Lâm không kêu cậu nhấc mông mà 1 tay bợ mông cậu 1 tay chậm chạp kéo quần qua mông Lâm Lâm, thừa mọi cơ hội đụng chạm da thịt với người bên dưới.
Sau khi mặc quần áo xong xui, Trương Dương kéo tay Lâm Lâm lại trước gương lấy cớ giảng dạy sờ mó người Lâm Lâm
"Ngày mai em cứ theo trình tự này mà mặc, áo ngực phải gài thít vào mới lộ ra cặp vú bự biết chưa".Tay Trương Dương theo động tác đặt lên ngực bự xoa nắn.
"Dạ, em biết"
Nhìn Lâm Lâm nghiêm chỉnh không khiến Trương Dương bớt nứng, áo sơ mi càng tôn lên vòng ngực đẫy đà, quần tây ôm sát cặp mông bự, mỗi chuyển động cặp mông lại núng nính lượn sóng, khi sơ vin vào eo thon cũng lộ ra. Càng nhìn Trương Dương càng nứng, gã bắt đầu kế hoạch.
"Lâm Lâm em có biết ngày mai bản thân phải cần làm gì nữa không?"
"Dạ, em không biết ạ"
"Được rồi, để thầy chỉ em. Nào vậy chúng ta đóng giả 1 lần về các công việc ngày mai em phải làm nhé. Em cứ coi thầy như chồng em, chúng ta diễn tập 1 lần"
"Ơ... dạ"
"Trước tiên là phải đeo nhẫn, em lấy nhẫn lại đây"
Lâm Lâm lại bàn trang điểm lấy hộp nhẫn cưới ra, hơi do dự nhưng nhìn ánh mắt hiền lành của thầy Trương liền tự nhủ phải tập cho tốt ngày mai mới khiến anh Trịnh vui vẻ.
Trương Dương cầm lấy cặp nhẫn trong tay thỏa mãn, xin lỗi nhé cậu em Trịnh, vợ cậu hôm nay để ông chơi trước rồi. Trương Dương nắm lấy bàn tay non mềm đeo chiếc nhẫn lên, gã xấu xí nên chưa từng kết hôn, hôm nay lại được đeo nhẫn cưới cho người khác còn là người song tính xinh đẹp khiến gã càng thoả mãn. Đeo nhẫn xong lại nắm lấy ray Lâm Lâm hôn lấy hôn để.
"Rồi đến lượt em đeo nhẫn cho anh" Trương Dương đưa hộp nhẫn để Lâm Lâm lấy nhẫn đeo cho gã.
Lâm Lâm cần bàn tay đen nhẻm thô ráp của Trương Dương đeo nhẫn lên, nhưng size nhẫn lại nhỏ hơn Trương Dương nên đeo không vừa, gã cũng không để tâm cố đeo vào ngón út. Đeo nhẫn của người ta, đụ vợ người ta mới đã nứng.
"Xong rồi, em có biết tiếp theo phải làm gì không?". Nhìn vẻ mặt mê mang của Lâm Lâm thì Trương Dương càng sung sướng "Tiếp theo phải hôn môi, nào há miệng ra"
Lâm Lâm hơi không hiểu hỏi lại
"Nhưng anh Trịnh dạy em chỉ được thơm mình anh ấy, em với thầy làm sao...."
Trương Dương cắt ngang lời cậu:
"Em quên rồi sao, hiện tại tôi là anh Trịnh, em phải học nguyên nghi lễ ngày hôm nay để mai thực hành mới đúng. Ngoan há miệng lưỡi ra"
Lâm Lâm ngoan ngoãn nghe lời, đúng rồi cậu phải học kỹ để mai làm anh ấy vui vì vậy há miệng le đầu lưỡi thơm ngọt ra đứng yên nhìn Trương Dương.
Thấy Lâm Lâm ngoan ngoãn mắc câu làm gã sướng như điên, nhìn cái lưỡi hồng hào trước mặt càng thêm nứng. Trương Dương kê đầu sát mặt Lâm Lâm, cặp môi dày thâm đen ngậm lấy đầu lưỡi thơm tho nút chụt chụt đem nước miếng nuốt xuống bụng, tay gã ôm lấy eo đối phương gì vào háng mình chà sát.
Tiếng mút nước vang lên trong không gian, đầu lưỡi Trương Dưỡng quấn lấy cái lưỡi nhỏ trong miệng mình không ngừng bú liếm, gã dùng hàm răng vàng vì hút thuốc mà nhây nhây lưỡi của Lâm Lâm, đem nước miếng cậu ứa ra nuốt xuống bụng. Sau đó gã bóp cằm để cậu hé miệng, rồi lập tức tấn công, lưỡi gã liếm láp toàn bộ khoang miệng Lâm Lâm, từ hàm trăng trắng đều đến cả trái lưỡi tận sâu bên trong. Lâm Lâm bị gã hôn đến đầu óc mê mụi chỉ biết ư a rên rỉ, cả người xụi lơ mặc gã ôm. Sau khi liếm sạch miệng cậu Trương Dương lại đem nước miếng hôi tanh của bản thân đẩy qua miệng Lâm Lâm bắt cậu nuốt xuống toàn bộ mới buông tha.
"Em đã học được cách hôn lưỡi chưa" Trương Dương nhìn mặt mày cậu đỏ ửng vì thiếu oxi mà thích chí hỏi.
"Hơ...hơ... dạ b..iế...t ạ"
Lâm Lâm thở dốc đáp.
"Vậy em lại đây thực hành 1 lần nữa" Trương Dương ngồi lên giường tân hôn ra lệnh cho Lâm Lâm.
Lâm Lâm hơi ngại ngùng nhưng nghĩ đến thầy vì tốt cho mình nên tiến tới, cậu tách hai gối quỳ bên đùi Trương Dương, hai tay vịn lấy vai gã cúi xuống.
"Thầy le lưỡi ra như ban nãy đi ạ"
Nghe yêu cầu của Lâm Lâm cặc gã lại nứng thêm, gã lè cái lưỡi thâm đen ra nhìn Lâm Lâm cúi đầu ngậm lấy, hình ảnh này thoản mãn đến cực điểm.
Lâm Lâm ngoan ngoãn học theo động tác ban nãy của Trương Dương, ngậm lấy lưỡi gã bú chùn chụt, hai tay cũng ngoãn ngoãn ôm lấy đầu Trương Dương kéo sát. Hai cái lưỡi lại chào hỏi nhau trong khoang miệng Lâm Lâm, lần này là cậu chủ động bú liếm, ngậm lấy nước miếng Trương Dương nuốt xuống.
Trương Dương lúc này nứng đến cực điểm, tay gã luồn vào quần tây chụp lấy mông Lâm Lâm, bàn tay to dày cách lớp quần lót mỏng xoa bóp cặp mông căng tròn, vừa xoa vừa nhấn nó lên ma sát với con cặc cứng ngắc của gã. Bên trên Lâm Lâm vẫn đang chìm đắm với nụ hôn này, răng môi mạnh mẽ va chạm, nước miếng vì nuốt xuống không kịp chảy dọc theo khóe môi cậu thấm xuống áo sơ mi.
"Ưm...m... a..." Tiếng rên rỉ ngày 1 nức nở, Lâm Lâm hôn đến thiếu oxi, đầu lưỡi cũng tê rần mới được thả ra. Cậu gục mặt vào vai Trương Dương hít thở gấp gáp.
"Ư.... thầ..y ơi.... em làm...đúng.. không ạ?"
"Em đúng là giỏi quá học nhanh lắm, xong phần hôn rồi chúng ta đến phần động phòng nhé". Chơi đủ rồi Trương Dương nóng vội vào phần chính.
'Tiếp theo chúng ta sẽ đụ nhau, Lâm Lâm có biết đụ thế nào không?"
"Dạ.. em không biết"
"Ngoan lắm, để thầy dạy em". Trương Dương giữ nguyên tư thế bợ cặp mông bự của Lâm Lâm ôm cậu đặt lên bàn trang điểm, sức nặng cả người Lâm Lâm dồn xuống mông đè lên tay gã, được phần thịt mềm mại bao bọc khiến gã nhịn không được bóp mạnh, 5 ngón tay lõm sâu vào thớ thịt trắng nõn.
"Ư...m thầy nhẹ tay, mông em đau lắm". Đôi mắt Lâm Lâm ứa nước mắt vì nụ hôn ban nãy nay đã trực rơi do đau, cậu nhẹ giọng cầu xin, cũng uốn éo nhấc mong trốn tránh.
"Xin lỗi em, thầy sẽ nhẹ tay". Trương Dương lại giả vờ đứng đắn rút tay ra khỏi cặp mông thịt, gã cười:
"Lâm Lâm, động phòng thì phải đụ nhau tạo em bé, đây là việc vô cùng quan trọng"
"Vậy ạ?"
"Ừm, em phải chú ý kỹ. Trước tiên thầy muốn bú lồn để mở rộng cho em, sau đó mới dễ dàng đụ được". Trương Dương cũng không thèm nghe trả lời đã gấp gáp quỳ xuống úp mặt vào háng Lâm Lâm, mặt gã cách lớp quần hít mùi thơm của trinh nữ.
"Ư..m...ư nhột quá"
Lâm Lâm bị dụi khiến cậu nhích về sau trốn tránh nhưng chưa bao lâu lại bị bàn tay to kéo về.
"Ngoan nào, em phải học đàng hoàng" Giọng nói ồm ồm từ dưới háng truyền lên, Trương Dương kéo phần háng lại sát đầu mình, dùng răng kéo xuống khóa quần vừa mới mặc lộ ra lớp quần lót trắng tinh. Gã thèm khát há mồm ngậm lấy phần thịt cách lớp quần lót bú chùn chụt đem nước thấm ướt quần lót
"Ư... lạ quá ...thầy ..ơi em chịu không n..ổi" Con cu lần đầu được ngậm khiến Lâm Lâm sướng tê dại, eo cậu xoắn lại muốn trốn nhưng bản năng lại hẩy mông đem con cu vùi sâu vào miệng người trước mặt.
Trương Dương nghe tiếng rên càng nứng, gã ngậm khúc thịt lồi kia liếm đến ướt nhẹp, sau khi thấy đủ gã mới vạch quần lót trắng kéo sang 1 bên, con cu nhỏ bị nước miếng làm trơn bóng dựng thẳng lên lộ ra miệng lồn ướt nhẹp đang nhấp nháp. Hình ảnh quá khích thích Trương Dương, gã vội vã kéo quần tây và quần lót Lâm Lâm xuống đầu gối, chui đầu vào phần trống giữa hai chân cậu vạch hai miếng mép lồn ngậm vào.
"Hức....h..ức.... lạ quá.... đừng bú....nữa....e..mm khó.. chịu quá... thầy ơi". Lỗ lồn lần đầu được bú khiến eo Lâm Lâm chua xót nức nở cầu xin.
Trương Dương lúc này còn đâu giả vờ quan tâm, miệng gã ngậm lấy mép lồn bên trái nút chùn chụt tựa như hôn môi, đầu lưỡi liếm láp mép lồn hồng hào, lâu lâu lại nút mạnh khiến người ngồi trên tràn ra tiếng rên rỉ càng lớn. Sau khi bú cho 1 bên mép lồn sưng tấy gã mới ngóc đầu lên nhìn kỹ, lồn non chưa trải sự đời được bú khiến 1 bên sung huyết bên còn lại thì đói khát nhấp nháy. Trương Dương cười lại cúi đầu liếm mạnh mấy cái lên mép lồn trái khiến Lâm Lâm rụt eo.
"Thầy...ơi..từ từ...lạ lắm...."
"Lạ chỗ nào hả?" Trương Dương ngóc đầu nhìn vẻ mặt nứng tình của Lâm Lâm, tay cũng không rảnh rỗi ngón tay cái nắm lấy mép lồn đang sưng tấy se se.
"Ưm...ư.... xót lắ..mm....ngứa...nữa....bên kia cũng...muốn"
"Mép lồn bên này cũng muốn à". Tay Trương Dương chuyển hướng khều khều mép lồn còn lại, mép lồn nãy giờ bị bỏ quên mạnh mẽ run rẩy.
"Hức... thầ..y bú...bên này... đ..i.... ạ"
Trương Dương sao lại từ chối cúi đầu tiếp tục ngậm lấy mép lồn nhỏ nhắm kia bú liếm, gã ngậm chặt sau đó lại nút mạnh vài cái, đem mép lông nhỏ bú cho sưng lên.
"Đúng... rồi....sướ...ng lắm". Mép lồn cuối cùng cũng được ngậm khiến Lâm Lâm sung sướng ưỡn lưng, miệng lồn bị kích thích khiến nước lồn ứa ra trào xuống.
Trương Dương đang tập trung bú liếm lại thấy ươn ướt biết được lỗ lồn đang phun nước vội vàng há miệng hứng, đầu lưỡi gã khuấy mạnh vài cái nước lồn lại như lũ tuông ra làm gã nuốt từng ngụm lớn.
Trương Dương uống đủ lại ngậm 1 miệng nước lồn đứng dậy, quần tây còn vướng sau lưng hai chân Lâm Lâm buộc phai treo trên eo Trương Dương nhìn như quấn lấy gã, miệng gã ngậm lấy bờ môi đỏ tấy vì đang thở mà mở ra nút lấy. Trương Dương đem nước lồn trọng miệng đẩy qua miệng Lâm Lâm, đầu lưỡi khuấy động đem nước miếng lẫn nước lồn hòa trộn ép cậu nuốt xuống, sau đó lại nhiệt tình đá lưỡi 1 hồi mới buông tha.
"Sướng chứ Lâm Lâm?" Trương Dương túm gáy Lâm Lâm lại lè cái lưỡi nhám nhúa liếm láp khuôn mặt nhỏ, hàng mi dày dính đầy nước miếng hôi thúi, chóp mũi cao lại bị cắn 1 cái, khóe môi bị bú đến sưng tấy khiến Lâm Lâm đê mê trong cơn tình không thể trả lời.
"Ư...ưmmm.." Lâm Lâm chỉ có thể rên vài âm tiết đơn giản.
Trương Dương cũng không để tâm, môi gã trườn xuống cổ, quai xanh rồi từng cúc áo được gỡ ra, áo này chính tay Trương Dương mặc giờ lại tự tay cỡi ra, từng cúc áo lộ ra cảnh đẹp bên trong. Cặp vú đẫy đà được áo ngực bao bọc, Trương Dương thèm khát ụp mặt vào cặp vú thơm hít sâu, hít đủ gã kéo phần áo ngực xuống dưới bầu vú, 2 cái vú như bánh bao lộ ra lại bị chun áo siết chặt lại chen lấn với nhau, núm vú như hạt đầu vù bị kích thích đứng lên sưng to ra như đầu ngón tay. Trương Dương thấy máu trong người sôi sục vội vã ngậm lấy núm vú bú liếm.
"A....u..m..." Cặp vú đươck khoang miệng nóng ấm ngậm lấy khiến Lâm Lâm sướng điên, cậu vòng tay ôm chặt lấy cái đầu trước mặt ưỡn lưng đem đầu vú vùi sâu vào khoang miêng.
Trương Dương 1 bên bú vú, 1 bên dùng tay bóp nắn các kiểu, lần đầu được bú cặp vú mới lớn làm gã sướng lắm, gã bú chùn chụt như bú vú mẹ. Hàm răng Trương Dương lâu lâu lại nhây mạnh lên đầu vú khiến cả người Lâm Lâm giật nãy, nước lồn trào ra thấm ướt mặt bàn. Cặp vú bị bóp đủ dạng hình thù màu trắng ban đầu bị bóp đến đỏ lên, núm vú sưng đỏ to như đầu ngón tay.
Sau khi chơi đủ cặp vú Trương Dương tạm buông tha, gã cúi người giúp Lâm Lâm cởi quần ra, gã cũng nhân cơ hội hôn lên phần thịt non trong đùi Lâm Lâm tạo nên vết hôn đỏ thẫm làm quà ra mắt chồng cậu.
Lâm Lâm bị chơi đến xịu lơ, áo sơ mi phành ra lộ cặp vú bị chơi sưng đỏ, dưới háng trống không cu nhỏ vì sướng mà cửng lên, lỗ lồn tràn trề nước, nước lồn kéo từ miệng lồn đến mặt bàn, đôi chân dài tùy ý mở rộng nhưng phần đùi lại đầy vết hôn.
Trương Dương quay lại giường nằm rồi nói:
"Lâm Lâm thầy dạy em 1 phần rồi, giờ em lại đây thực hành cho thầy kiểm tra"
Lâm Lâm hoàn hồn leo xuống bàn, nước lồn kéo sợi trên mặt bàn, cậu thật thà leo lên giường vẻ mặt mờ mịt không biết bắt đầu từ đâu.
Trương Dương cũng không làm khó mà hướng dẫn cậu:
"Trước tiên em cởi đồ giúp thầy đi"
Lâm Lâm nghe lời giúp gã cởi khóa quần tây lôi xuống, quần lót cũ kỹ bị con cặc cũng ngắc đội lên 1 cục lớn, đầu cặc ló ra ngoài hiện đang rỉ dịch. Lâm Lâm lại quay người giúp Trương Dương cởi áo sơ mi, phần bụng phệ thêm đầy lông ngực khiến cậu hơi kháng cự.
"Lâm Lâm em mau thực hành, đem lồn mời thầy bú"
Lâm Lâm cố nghe lời dạng chân quỳ bên đầu gã, đem lỗ lồn còn đang nhiễu nước dâm để trước mặt gã.
"Hai tay em phải banh lỗ lồn ra thầy mới dễ bú"
Hơi thở nóng phun lên lỗ lồn càng khiến nó chảy thêm nước nhiễu xuống mặt người bên dưới. Lâm Lâm lấy tay banh hai mép lồn ra lộ ra phần thịt non mềm bên trong. Trương Dương không nhịn nỗi le lưỡi đâm lên lỗ vào khiến người trên thẳng chân muốn trốn. Trương Dương không kiên nhẫn nắm đầu gối Lâm Lâm kéo xuống đem cái lồn ịn thẳng lên mặt mình tập trung liếm láp. Đầu lưỡi gai góc đâm thẳng vào lỗ lồn, bắt trước động tác đụ mà đâm chọt ra vào
"Ha...h..a..sướng.....quá...thầy....ơ....i, su...ớng....lắm" không như bú mép lồn ban nãy hiện tại đầu lưỡi gai góc chọt sâu vào trong lỗ lồn khiến Lâm Lâm 1 lần nữa sướng điên, cậu hổn hển rên rỉ, người nghiêng về sau chống tay lên giường, eo nhỏ hẩy hẩy đem lỗ lồn đè sát xuống khuôn mặt bên dưới.
Trương Dương hai tay rảnh rỗi lại nắm lấy cặp vú bự Lâm Lâm mà bóp, thịt vú đầy đặn khiến gã bóp sướng tay, lưỡi càng mạnh mẽ chọt hoáy sâu vào. Bỗng gã nhận thấy lưỡi chạm phải màng chắn khiến gã sướng điên, không ngờ đứa ngốc này còn có màng trinh. Hôm nay lời rồi.
"Ư...m...mm sâu và..o... sướng.... quá" Lâm Lâm nứng cực điểm eo càng lúc hẩy càng mạnh, tay nhỏ cũng tự biết mà sờ con cu đang cương cứng đong đưa mấy lần lồn cậu phun ra 1 trận nước, cu nhỏ cũng sướng đến bắn tinh, nước lồn cứ thế từng đợt chảy xuống bên dưới. Lâm Lâm sướng đến xụi lơ ngã người ra sau nằm rạp lên người Trương Dương
Bên dưới tiếng nuốt ừng ực vang lên đều đặn, Trương Dương không lãng phí 1 giọt nước lồn nào từng ngụm uống hết, thấy Lâm Lâm nằm ngữa trên ngưỡi gã đem con cặc cứng ngắc nãy giờ chà chà lên cổ cậu, lại hỏi:
"Sướng sao? Nước lồn phun đầy mặt thầy rồi" Đáp lại gã chỉ là tiếng hừ hừ cùng lỗ lồn mấp máp. Trương Dương thấy thân thể xụi lơ của cậu cũng không ép, gã trở mình ngồi dậy đem Lâm Lâm ôm vào lòng bắt đầu hôn môi, nước lồn lại lẫn nữa chui vào 2 khoang miếng tiếng nút lưỡi chụt chụt dâm mỹ lại vang khắp phòng. Đầu lưỡi lớn quấn lấy lưỡi nhỏ nút mạnh, đem nước miếng chảy xuống khóe miệng. Tay gã cũng gì sát thân thể Lâm Lâm vào ngực mình, đầu vú đè sát nhau, dưới háng lỗ lồn dầm dề nước chào hỏi con cặc đen thui hôi hám, gã cần con cặc bự quẹt quẹt lên lồn ướt đẫm.
''Ư...mmm...ưm.."
Trương Dương chơi chán cái miệng mới bỏ ra, lại nói:
"Hôm nay em biểu hiện rất tốt, bây giờ chúng ta hoàn thành bước cuối là chính thức đụ nhau. Con cặc thầy sẽ đút vô lồn em, sau đó sẽ giúp em thụ thai, đây là bước cuối của bài học hôm nay"
Lâm Lâm hoàn toàn không hiểu những lời gã nói, nhưng vẫn ngoan ngoãn không chống cự chỉ là đột nhiên cậu nhìn thẳng vào mắt Trương Dương hỏi:
"Thầy chắc chứ?"
Trương Dương không hề để tâm đáp:
"Ừm, em ngoan, bước cuối này nữa là hoàn thành nghi thức rồi"
Trương Dương ôm Lâm Lâm để cậu nằm xuống, nhìn ngắm thân thể trắng boc hiện giờ đầy vết xanh đỏ khiến gã gã lòng, áo sơ mi không che nỗi cặp vú vẫn còn bị áo ngực siết chặt mà chèn ép vào 1 chỗ, bên dưới lỗ lồn sưng tấy đang nhiễu nước. Gã mặc kệ hậu quả chỉ muốn đụ người trước mắt, gã nắm lấy con cặc cương cứng của mình vuốt vài phát, sau đó để đầu cặc to như trứng gà kê sát lỗ lồn, miệng lồn bị mở O tròn đang ngậm lấy đầu cặc.
"Lâm Lâm chúng ta đang làm gì?"
"Dạ, đụ nhau ạ"
"Ngoan lắm, vậy ai đang đụ em?"
"Dạ thầy Trương ạ"
"Sai rồi, là chồng yêu đang đụ em, nói lại nào"
"Chồng yêu đang đụ em"
Trương Dương sung sướng luồn tay dưới lưng nắm lấy bờ vai của Lâm Lâm để cậu không chỗ trốn, gã dộng mạnh mông đem con cặc 1 phát xé tan màng trinh đi vào sâu nhất.
"Ư.... đa...u .... quá....hức" lỗ lồn bị xé nát, máu trinh thấm ướt ra giường khiến Lâm Lâm nức nở nhưng chưa được bao lâu miệng cậu bị cặp môi dày ngậm lấy bú liếm, con cặc bên dưới không chần chừ tiếp tục dọng từng cú thật mạnh.
Trương Dương sướng muốn thăng thiên, lần đầu gã được khai trinh mà còn là khai vợ người ta, trên giường người ta, đeo nhẫn của người ta. Con căc được lỗ lồn ôm áp khiến gã sướng điên, ôm lấy đầu người kia điên cuồng nút lưỡi.
"Ư...m...mm... sướ..ng quá.... chỗ....đó...mạnh vào..." Qua nhiều lần đâm rút lỗ lồn cũng tự bôi trơn càng thêm thông thuận, Lâm Lâm cũng cảm nhận được cơn sướng từ lỗ lồn, tay cậu treo lên cổ Trương Dương, cặp chân dài quấn lên eo gã, miệng ú ớ rên rỉ bộ dáng hoàn nứng .
Thấy người dưới thân sướng Trương Dương càng thêm mạnh bạo, từng cú như vũ bão, miệng lưỡi lại liếm láp thân thể Lâm Lâm từ miệng nhỏ đến cặp vú to.
"Gọi chồng nào Lâm Lâm"
"Ư... ch...ồng...ơi...."
"Cặc chồng đụ em sướng không?"
"Sứ..ơng.....lắ.....m...nha...nh....nữa....đi"
"Con đĩ nhanh vậy còn chưa thỏa mãn à"
Trương Dương thẳng lưng dộng mạnh hai tay chụp lấy cặp vú, mỗi lần Lâm Lâm bị dộng đến nhích lên gã đều nắm chặt lấy cặp vú kéo về. Chơi 1 tư thế cũng chán, gã kéo người Lâm Lâm xoay lại, để cậu chổng mông quỳ lên giường, con cặc lại tiếp tục rong đuổi, gã đem vạt áo sơ mi kéo lên trên, cúi người hôn liếm trên tấm lưng trắng nõn của cậu, nút ra những dấu hôn đỏ chói.
"Ư..m.... sướng ...lắm....hức....sắp rồi...." lỗ lồn gần lên đỉnh lại co thắt 1 chập, ép lấy con cặc bự sướng điên, Trương Dương dộng càng lúc càng mạnh cuối cùng phụt 1 cái cả hai cùng cao trào, con cặc bự đem tinh dịch phun đầy tử cung Lâm Lâm.
"Ha...a... sướng.... quá....bắ...n"
"Lâm Lâm, chồng thụ thai cho em rồi đấy"
Hai thân thể sau cao trào nằm chồng lên nhau, bị cơ thể mập ú đè nặng khiến Lâm Lâm khó thở:
"Nặng... quá...."
Trương Dương nghe thấy liền ngồi, gã đem con cặc rút ra, tinh dịch nước dâm cùng 1 ít máu trào ra khỏi lỗ lồn, hình ảnh đẹp đẽ khiến cặc gã mới mềm xuống lại bắt đầu gượng dậy.
"Lâm Lâm ngoan, mau liếm sạch nước dâm của em đi"
Trương Dương lật người Lâm Lâm lại, để cặc bự trước mặt cậu, mùi hôi thúi của cơ thể gã khiến Lâm Lâm nhăn mặt tránh nhưng lại bị ép quay về, gã đút tay vào miệng cậu mở rộng lại đem con cặc bán cương nhét vào, khoang miệng ấm nóng không thua lỗ lồn khiến gã sướng mà nhấp vài cái.
"Lâm Lâm thầy dạy rồi, giờ đến em thực hành" sau khi con cặc được bú đến cương lần nữa, gã trèo khỏi người cậu nằm xuống giường hướng dẫn
"Giờ đến em đem lồn ngậm lấy cặc thầy" Lâm Lâm cố gượng dậy lại trèo lên người gã nghe theo hướng dẫn "Lâm Lâm ngoan đem lồn em chà khắp người chồng nào"
Lâm Lâm nghe lời nhổng mông đem miệng lồn đặt lên mặt Trương Dương chà chà 1 vòng, nước lồn cùng tinh dịch cũng theo đó nhầy nhụa khắc mặt gã, sau đó cậu di chuyển lùi về sau đem lỗ lồn chà chà lên ngực gã, lông ngực cứng đâm vào lỗ lồn nhạy cảm khiến cậu rên rỉ ú ớ
"Ư...bị...lông...cọ trú...ng rồi....rá...t quá..." Sau khi chà sát 1 vòng đem toàn bộ nước đâm bôi lên người Trương Dương cậu mới kê lỗ lồn vào sát cặc gã, cậu nghe lời mà chà sát 1 lần rồi mới nhấc mông đem con cặc bự nuốt lấy.
Được lỗ lồn ướt đẫm ngậm lấy con cặc sướng, không đợi Lâm Lâm tự nhấp Trương Dương đã vội vàng vộng từng cú vào lồn nhỏ. Tiếng nhóp nhép cùng rên rỉ lại vang khắp phòng.
.
.
.
.
.
"Lâm Lâm ngoan lắm, hôm nay đã học xong nghi thức động phòng rồi" Trương Dương ôm lấy cơ thể trần truồng của Lâm Lâm bắn đợt tinh thứ 3 vào tử cung cậu, bụng nhỏ ngậm tinh cũng phình lên trông thấy. Nhìn đồng hồ hơn 4h gần đến giờ chồng cậu về gã cũng vội truồng đi, gã mặc lại quần áo cẩn thận lại nuối tiếc nhìn thân thể sau khi bị chơi thẫn thờ nằm trên giường cúi xuống hôn chụt chụt lên lỗ lồn. Lỗ lồn sau 3 lần đụ bị bong ra hết cỡ, tinh dịch thỉnh thoảng lại trào ra dâm cực điểm. Thu thập ổn thỏa gã liền trốn chạy.
Người trên giường bị đụ đến xụi lơ, khắp thân xanh đỏ, cặp vú sưng to đến cực điểm, hai chân tùy ý mở rộng, lõi lồn thì lấm lem nước nhưng thân thể bị chà đạp nhưng người đó miệng lại nở nụ cười khẩy, ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng, nốt rồi khóe mắt bỗng đỏ sẫm lạ thường.
.
.
.
.
.
.
Đây là ngày thứ 3 Trương Dương không đến Trung Tâm, gọi điện không bắt máy, không ai biết gã đâu cả dù sao cũng là tên chạy vặt nghỉ hay không cũng không sao. Mọi thứ tưởng chừng không thay đổi nhưng ở khu rừng nhỏ ngoài ngoại ô lại mọc lên 1 dây cỏ dại từ nấm m.ồ nào đó, hình như mới đắp, hình như họ Trương.
.
.
.
.
.
Má ơi hơn 6,5k chữ
BẠN ĐANG ĐỌC
[THÔ TỤC] SONG TÍNH NTR TỔNG HỢP
Short StoryCảnh báo truyện 18+, hãy chắc rằng bạn đủ 18 tuổi. Truyện không có yếu tố tình cảm cân nhắc trước khi đọc. Truyện có yếu tố rape, song tính, ntr, np, thô tục không phù hợp mời ra