Cảnh báo ngoài NTR còn có NP
Ai ai cũng biết trong công ty BZ có 1 hoa khôi thông minh xinh đẹp Lâm Lâm, cậu là nhân viên của phòng kế hoạch ở tầng 5, mặt đẹp dáng đẹp lại kết hôn với bác sĩ ngoại khoa đẹp trai trai tài giỏi, vì vậy cậu là niềm ước ao lẫn ganh tỵ của bao nhân viên nữ lẫn người song tính, còn đối với nhân viên nam cậu là tư liệu quay tay mỗi tối, họ thèm khát cơ thể song tính dẻo dai, cặp mông căng tròn núng nính sau lớp quần bó, khuôn mặt xinh đẹp lạnh nhạt kèm theo nốt ruồi son quyến rũ dưới khóe mi, bọn họ đều muốn xé nát quần áo cậu, đem thân thể thơm ngon liếm láp đến ướt đẫm, bắn lên khuôn mặt xinh đẹp kia nhầy nhụa tinh dịch. Khát khao của tất cả đàn ông trong văn phòng - bao gồm cả gã lao công full time La Lật
La Lật là kẻ nghèo hèn, vợ gã nghèo hèn, quê gã cũng nghèo hèn nên gã chưa từng gặp được 1 mỹ nhân thành phố xinh đẹp đến vậy lại còn là người song tính, nghe nói cơ thể so với phái nữ còn ưu việt hơn, nghe nói lồn sẽ nhỏ hơn phụ nữ, nghe nói đụ bao nhiêu cũng không lỏng.... nhưng tất cả chỉ là nghe nói vì người như gã sao có thể chạm vào thứ đẹp đẽ như vậy.
Hôm nay như mọi hôm La Lật vẫn tiếp tục công việc nghèo hèn trong mắt gã - dọn dẹp nhà vệ sinh. Đám người quần áo phẳng phiu thật lắm việc nhà vệ sinh sáng chiều 2 buổi, dù oán trách nhưng gã vẫn phải kìm nén dọn dẹp sạch sẽ. Vừa bước vào ngay tại bồn tiểu La Lật đã nhìn thấy cơ thể xinh đẹp mà gã thèm khát, Lâm Lâm đứng đó chuẩn bị xả lũ, vì người song tính có lồn lẫn cu nên phái nữ không cho phép song tính đi nhà vệ sinh nữ, người song tính thì phản đối việc sử dụng nhà vệ sinh nam vì sợ bị xâm phạm nên những năm gần đây nhà vệ sinh riêng cho người song tính cũng dần xuất hiện, chỉ tiếc công ty BZ là công ty lâu năm, số lượng nhân viên song tính không nhiều nên nhà vệ sinh song tính vẫn chưa được xây dựng vì vậy mỗi tầng chỉ có 2 nhà vệ sinh nam nữ tiêu chuẩn. Những nhân viên song tính trong công ty và Lâm Lâm đều dùng nhà vệ sinh nam, Lâm Lâm cũng không để ý lắm, người song tính có thể bài tiết nước tiểu qua 2 bộ phận sinh dục nhưng chỉ cần không kích thích thì phần lớn đều dùng cu để tiểu, vì vậy cậu tự nhiên kéo khóa quần nhưng cậu không để ý nhưng đám người chung văn phòng lại để ý, chỉ cần lúc cậu bước vào nhà vệ sinh đám dâm tặc kia cũng nhao nhao đi cùng, tranh thủ mọi cơ hội nhìn ngắm phần thịt lộ ra ngoài cơ thể của cậu.
Lâm Lâm xả lũ, con cu nhỏ hơn đàn ông bình thường nhưng chức năng cũng không khác bao nhiêu, ngoài thiếu mất 2 hòn dá.i thì vẫn có tinh dịch chỉ là số lượng tinh dịch thấp, vẫn có lông nhưng thường mỏng và nhạt hơn nam với. Vốn chỉ là khúc thịt giống họ nhưng đám người kia vẫn thèm khát nhòm ngó, tiếng xè xè vang lên mùi khai cũng bốc lên trong không khí nhưng họ không ngại, chăm chăm nhìn từng cử chỉ của Lâm Lâm cho đến khi cậu kéo khóa quần rửa tay rồi về văn phòng. Nhà vệ sinh chốc lát lại vang lên tiếng nghị luận dâm tà, bàn luận về con cu hồng hào, về lỗ lồn mấp mấy sau cái khóa quần, rồi bắt đầu ảo tưởng những tư thế đụ dâm đãng nhất.
La Lật cũng đứng đó tham gia, nhưng gã không đứng gần cũng không dám nghị luận giống vậy, chỉ là trong đầu gã hình ảnh Lâm Lâm ướt át rên rỉ dưới cơ thể gã van xin gã đụ cậu.
La Lật chờ đám nhân viên kia thỏa mãn về văn phòng lập tức lại ngay bồn tiểu Lâm Lâm vừa đứng ban nãy móc con cặn bự đen thui ra quay tay, trong đầu gã lại tưởng tượng ra tư thế gã thích nhất đụ Lâm Lâm, động tác dưới háng càng nhanh cuối cùng bắn vào bồn tiểu vừa được sử dụng. Hazzz đã lâu lắm rồi gã chưa được đụ qua ai, bà vợ nghèo hèn hơn 50 mươi của gã vừa xấu xí, lồn cũng nhăn nheo thâm đen, nhìn là tắt nứng.
Buổi tối hơn 7h La Lật đi tuần tra tắt hết đèn lẫn đều hòa trong công ty, đây vốn là việc của tên bảo vệ nhưng hắn lười không muốn ra khỏi phòng trực nên đổi gã, hắn hứa chia hoa hồng cho gã nên gã bắt đầu nhận luôn việc tuần tra kiếm thêm tiền. Chỉ còn tầng 5 nữa là xong, gã có thể về ktx công ty nghỉ ngơi. Đèn công ty dần dần tắt hết chỉ còn phòng cuối cùng, khi La Lật bấm tắt điều hòa rồi định tắt đèn thì phát hiện văn phòng còn người. Lâm Lâm hình như ở lại tăng ca nhưng có vẻ mệt mỏi nên cậu ngủ thiếp đi, dáng dóc thon gầy dú to eo nhỏ mông cong đều lộ ra. Thanh niên ngồi trên ghế dựa đầu tựa vài mặt bàn, áo sơ mi xanh nhạt bao bọc cặp dú mộng nước, phần lưng thả lỏng vì vậy hõm xuống, đường cong mềm mại hiện ra cùng với đó cặp mông lại càng vểnh lên, khuôn mặt xinh đẹp đó quay về hướng cửa, đôi mắt nhắm nghiền thả lỏng.
La Lật thấy bản thân trúng vé số rồi nếu không ngày đầu đổi việc sao lại gặp được vận may lớn đến vậy, gã nuốt nước miếng khép cửa chầm chậm đi đến trước mặt Lâm Lâm, người trước mặt hình như quá mệt mỏi nên cũng không nhận ra có người đến vẫn im lặng ngủ. La Lật nhìn cơ thể xinh đẹp kia nhịn không được muốn đè xuống nhưng gã lại không dám, ở mỗi văn phòng đều có thiết bị báo nguy, gã không biết ở đây nếu lỡ đối phương tỉnh dậy gã chưa kịp xơ múi gì đã bị vô tù rồi, gã không cam tâm. La Lật đứng đó rồi nhịn không được lấy điện thoại cũ nát chụp vài tấm lưu lại làm tư liệu quay tay, chụp chọt 1 lát đối phương vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh gã liền bạo dạng chạm vào khuôn mặt xinh đẹp kia, bàn tay gã chai sần đen nhẻm cùng khuôn mặt trắng trẻo đối lập. Quả nhiên mềm mại như vậy, da vẻ Lâm Lâm như lụa khiến gã không nỡ buông, bàn tay lại đánh bạo dời về cặp môi hồng hào kia chạm nhẹ, nhìn đối phương không bị gã đụng chạm ảnh hưởng ngón tay càng quấy tách đôi môi đang ngậm chặt trượt vào. Ngón tay dơ dấy được khuôn miệng ấm nóng bao bọc dần dần to gan khiêu khích đầu lưỡi, trêu chọc, quấn lấy làm nước miếng ứa ra thấm đẫm khóe môi. La Lật hứng khởi chơi đùa miệng nhỏ rồi lại nhịn không được muốn nhiều hơn, gã kề đầy gần sát cơ thể của Lâm Lâm hít hà hương thơm cơ thể cậu, dù làm việc cả ngày nhưng thân thể vẫn thơm tho.
Cặc cứng ngắc đội lên 1 cục, La Lật đã hoàn toàn chìm đắm trong cơn nứng, tay gã cũng không e dè chạm lên thân thể ngủ say, cặp vú mềm được bao bọc bởi áo dú hoa văn cộm cả tay gã, phần sống lưng dẻo dai lõm xuống vô cùng xinh đẹp, đặc biệt là cặp mông vểnh bình thường núng nính sau mỗi bước đi, được bao bọc bởi chiếc quần tây đen, áo sơ mi sơ vin kỹ càng vòng eo càng thêm nhỏ tôn lên cặp mông bự, căng tròn, tay gã từ lưng trượt xuống theo vạt áo chui thẳng vào trong cạp quần, cách lớp quần lót mỏng da thịt nóng hổi truyền sang tay gã, bàn tay muốn đi sâu hơn trực tiếp chạm vào mông thịt lại bị vải quần tây giữ kẹt cứng. La Lật từ bỏ ý muốn đi sâu vào, chỉ hưởng thụ cảm giác mơn trớn da thịt mềm nhũng dưới tay.
Thật sướng, bàn tay cứ cách lớp quần nhẹ nhàng bóp mông thịt, La Lật chứ bao giờ nghĩ gã lại có cơ hội đụng chạm được thân thể trong mơ này, 1 tay gã lại xoa xoa con cặc dưới háng giải tỏ cơn nứng, khắp mũi gã là mùi thơm cơ thể. Thật sướng. Bỗng nhiên tiếng rè rè vang lên đánh thức cơn nứng của gã, là điện thoại trên bàn Lâm Lâm rung lên, gã giật mình mau lẹ trườn về sau chui vào gầm bàn gần nhất.
Tiếng nhạc chuông cất lên vang vọng căn phòng cũng đánh thức người đang mê mang ngủ say
"A..lô, dạ em đang tăng ca... ừm xong rồi... ừm em về đây"
Tiếng trò chuyện kết thúc, Lâm Lâm đứng dậy thu thập tài liệu bỏ vào cặp táp đứng dậy chuẩn bị đi về, chỉ là khi gần đến cửa cậu dừng lại quay đàu nhìn chăm chăm vào cái bàn phía sau bạn cậu nở nụ cười, giọng nói nhập nhèm như ngủ say mới dậy nhưng ánh mắt lại vô cùng tỉnh táo.
Tiếng bước chân dần nhỏ lại, La Lật đợi thêm 1 lúc mới dám chui ra khỏi gầm bàn, gã nhìn căn phòng trống trãi mà bực bội, cảm xúc mềm mại vẫn như cũ đong trên tay gã, La Lật bước đến bàn làm việc Lâm Lâm, ngồi xuống chiếc ghế còn độ ấm bắt đầu vạch quần móc con cặc cứng ngắc ra. Đầu gã tựa vào mặt bàn hít hà hương thơm còn xót lại, tay lại nắm lấy con cặc chà sát nhanh chóng, gã tưởng tưởng thấy cơ thể trần trụi của Lâm Lân quỳ trước mặt gã, hai tay ôm lấy con cặc đen nhẻm của gã giúp gã quay tay, hơi thở càng lúc càng dồn dập, con cặc phóng ra luồn tinh lên khuôn mặt xinh đẹp kia, đối phương thèm khát thè lưỡi liếm hết lại đói khát ngậm lấy cặc gã bắt đầu bú. Đêm đó La Lật bắn 2 lần đem tinh dịch bôi đầy mặt bàn, nhưng cơn nứng vẫn không giảm xuống, gã chỉ muốn cắm con cặc vào miệng, vào lồn, vào đít của con đĩ Lâm Lâm, gã muốn đem tinh dịch tắm táp cho cậu.
Đã hơn 1 tháng từ lần đó nhưng La Lật vẫn như trước không có cơ hội tiếp cận Lâm Lâm. Gã thèm khát như muốn điên nhưng Lâm Lâm vẫn không tăng ca 1 buổi nào.
Hôm nay La Lật uể oải quyét dọn nhà vệ sinh, thì nghe đâm đồng nghiệp văn phòng thảo luận tối nay đi chúc mừng ở đâu, hình như bọn họ giành được dự án lớn nên giám đốc tối nay đặc bàn đãi họ. Hơn 5 giờ chiều La Lật được tên bảo vệ thông báo buổi tối có thể đi ké ăn ở nhà hàng, vì dự án lớn nên công ty chơi sang dẫn luôn cả đám nhân viên quèn như họ đi chung. La Lật cũng mừng rỡ, nghèo hèn như gã đi ăn nhà hàng lớn ai không thích.
Tiếng nói cười ồn ào chúc mừng không dứt, Lâm Lâm là người giành được dự án là đối tượng được chuốc rượu nhiều nhất, khuôn mặt cậu vì uống nhiều mà ủng đỏ hơn bình thường, đám nhân viên kia nhìn mà thèm, chen lấn ngồi cạnh cậu nhân lúc mời rượu không quên quàng vai bá cổ đụng chạm.
Bữa tiệc cũng đến giờ cuối, cả bọn nhao nhao đòi đi hát KTV, Lâm Lâm say khướt ngồi yên từ chối, đám đàn ông kia nhao nhao muốn đưa cậu về nhưng bị từ chối, Lâm Lâm gọi điện cho chồng đến rước, đám người kia tiếc nuối đi tăng 2 để lại Lâm Lâm khập khiễn ra khỏi nhà hàng.
La Lật thấy dáng vẻ dày vò gã cả tháng nay liền theo chân đi theo, đường phố đông vui đông vui nhộn nhịp không ai chú ý đến gã. Lâm Lâm ngồi lên ghế đâ gần đường lộ, cơ thể mềm gục dựa vào thành ghế. Điện thoại trong túi lại vang lên, cậu lấy ra nghe mơ hồ trả lời, hình như chồng cậu còn vướng phải ca phẫu thuật nên không đến đón dặn cậu đón taxi cẩn thận về nhà. Tiếp ậm ờ vâng dạ nhưng cặp mắt đã nhắm lại bộ dáng say đến bất tỉnh. La Lật mừng rỡ nhìn cơ hội từ trên trời rơi xuống, gã vội vàng đi đến ghế đá, thân thể say mèm kia hoàn toàn ngủ gục, điện thoại cũng đặt xuống ghế.
Trên taxi tài xế nhìn vào gương chiếu hậu, ghế sau người đàn ông trung niên mập mạp xấu xí không ngừng vuốt ve thân thể trắng mềm bên cạnh, bàn tay càng gỡ xoa nắn cặp mông vểnh. Thấy ánh mắt tài xế gã kia cười xòa.
"Đừng thấy nó như vậy mà lầm, nó làm đĩ đấy, 1 đêm mấy triệu nhưng đươck cái đụ bao nhiêu cũng được"
Tài xế nghe vậy cũng không xen vào chuyện người khác, ngẫm nghĩ cũng hợp lý, khuôn mặt với cơ thể kia làm đĩ quá hợp.
Xe dừng trước cửa khách sạn nhỏ, La Lật ôm thân thể say mèm đi mướn phòng, khách sạn nhỏ không cần chứng minh, gã móc túi Lâm Lâm lấy tiền trả tiền phòng rồi ôm cậu đi nhận phòng.
Điều kiện tạm được, nhưng La Lật cũng không chú tâm, ôm lấy Lâm Lâm đặt lên giường, dìu dắt nãy giờ khiến gã hơi mệt, lấy chai nước suối đầu giường uống 1 hơi sau đó nhìn thấy thân thể xốc xếch trên giường rồi đem phần nước suối còn lại đổ lên người đang nằm.
Nước lạnh kích thích nhưng người nằm say chỉ rên rỉ uốn éo rồi bất động, bộ dáng say đến bất tỉnh. La Lật sướng ý, áo sơ mi trắng ngâm nước dần trong suốt, cặp vú được bao bọc bởi áo dú đỏi cũng lộ ra. Đĩ thật, áo vú đỏ như vầy định mời gọi ai?
La Lật hoàn toàn nứng, quăng chai nước vào tường rồi nhào lên cơ thể đĩ kia. Cặp vú nắm trong tay còn không hết bị bóp chặt khiến tiếng kêu đau vang lên, nhưng La Lật không quan tâm, gã bóp mạnh rồi nhào nặn phần thịt trong tay, quá sướng, da thịt mềm mại như hãm vào tay gã.
Bị bóp vú khiến người đang say mèm cũng mở miệng rên rỉ, môi hồng hé ra, mùi rượu thơm lại tỏa khắp phòng, tiếng rên bị La Lật nghe thấy liền tát vào cặp vú, đã say đến vậy còn nứng. Cặp môi hồng bị gã ngậm lấy ngấu nghiếng hôn, cánh môi bị ngậm mút đến sưng lên, thô bạo khiến Lâm Lâm đang say cũng theo bản năng tránh né nhưng chỉ đổi lấy cắn phá mạnh bạo hơn. La Lật ôm đầu người bên dưới kéo về cố định, bờ môi dày ngậm chặt lấy cánh môi không buông, đầu lưỡi duy chuyển liếm theo từng kẻ hở, hàm răng cũng bị đầu lưỡi liếm láp chơi đùa, nước miếng cứ vì vậy không ngừng ứa ra, theo khóe môi chảy xuống cổ.
La Lật vừa hôn vừa nứng, gã nhểnh người dộng cặc xuống thân thể dưới thân chơi đùa.
Đầu lưới quấn lấy đầu lưỡi liếm láp, La Lật quấn lấy cái lưỡi thom tho kéo về miệng mình bú chùn chụt, nước miếng thơm ngon bị gã từng chút nước xuống bụng, chơi đủ gã mới thưởng thức bộ dáng bị chà đạp của Lâm Lâm. Bờ môi sưng đỏ, khuôn miệng quanh năm ít cười lại nhớp nháp nước miếng hôi tanh, miệng vẫn còn hổn hển hô hấp nhưng cặp mắt lại nhắm nghiền như ngủ say.
Bị bộ dáng dâm dật này kích thích La Lật ôm chặt lấy đầu cậu hôn liếm khắp nơi, đầu lưỡi liếm láp khóe mắt nhắm nghiền, đem nước miếng thấm đẫm từng sợi mi, rồi trượt xuống sống mũi cao ngậm lấy nhây nhây.
La Lật đem nước miếng ngâm lấy gương mặt Lâm Lâm mới thỏa mãn buông tay, nhìn xuống áo ngực vì nắn bóp mà trượt lên lộ ra cặp vú bự đang ửng đỏ. La Lật thô bạo đem áo sơ mi xé nát, cúc áo rơi rác trên giường, cặp vú cũng giải phóng lồ lồ trước mắt gã, La Lật đem áo dú đẩy lên tận cổ, bàn tay nắm lấy 2 nắm dú kéo sát lại một chỗ cúi đầu ngậm lấy. 2 viên thịt trong miệng gã vì kích thích mà cứng lên đam vào đầu lưỡi, gã nút mạnh người bên dưới vì sướng mà run rẩy. Núm vú căng cứng nhưng bầu vú mềm mại, ngậm như tan ra trong miệng, La Lật buông ra ngậm từng núm vú bú, thịt mềm bị mút tràn đầy trong khoang miệng, mùi sữa thơm thoang thoảng, gã bú chùn chụt như bú vú mẹ, đầu lưỡi đánh vòng quanh núm vú đá đá, rồi dùng răng nhây mạnh. Bên kia bầu vú cũng được tay gã chăm sóc, 2 ngón tay se se núm vú thỉnh thoảng lại kéo dài ra xa rồi buông mạnh, núm vú đàn hồi bay về nhảy tưng tưng dâm loạn.
"Ha...a..a....đau...." Bị cắn, nhéo khiến Lâm Lâm than thở.
La Lật cũng không sợ Lâm Lâm tỉnh dậy, cái cơ thể yếu đuối này cũng không đánh lại gã, có kêu la cũng chẳng ai giúp, tỉnh rồi có khi đụ càng kích thích hơn.
La Lật nghe tiếng rên như chất kích thích, hứng thú mà cắn lấy núm vú kéo ra, sức lực mạnh mẽ như muốn kéo đứt núm vú khiến Lâm Lâm bị đau, ưỡn ngực cao nhằm kéo sát khoảng cách, La Lật nhìn hành động dâm đãng mà hả hê, con người xa vời được bao thằng đàn ông ao ước suốt ngày chỉ bày bộ mặt nhạt nhẽo hiện tại lại ưỡn ngực xin tha. La Lật nhả núm vú ra, thân thể mềm mại kia cũng ngã phịch về giường, cặp vú mập mạp tưng tưng run rẩy, hình như do đau nên Lâm Lâm dùng tay bọc lại bầu vú không cho phép đụng vào.
La Lật hưởng thụ xong cũng không thèm chơi cặp vú tiếp, gã cúi người liếm láp phần bụng dưới non mềm
"Ha...a." Có lẽ vì nhột nên Lâm Lâm rụt người hóp bụng trốn tránh.
La Lật liếm láp xung quanh lỗ rún, rồi cong lưỡi nhắm thẳng lỗ rún đâm vào, gã dùng lưỡi đụ lỗ rún cậu.
"Ha...ư...m...m" Lâm Lâm kích thích muốn trốn lại bị bàn tay thô kìm lại, cậu chỉ theo bản năng ngọ nguậy eo hòng dàm bớt kích thích bị đụ lỗ rún nhưng không được, khoái cảm vẫn truyền vào đại não, hai chân Lâm Lâm chống lên giường nâng mông ưỡn người, ngón chân cuộn tròn hãm sâu vào ga giường, chỉ bị chơi lỗ rún cậu sướng đến ra nước lồn.
La Lật cũng không ngờ đối phương phản ứng mạnh như vậy, buông tha lỗ rốn bị đụ đến đỏ bừng gã tát mạnh vào mông cậu.
"Đ.ĩ nứng lồ.n"
Bị tát theo bản năng nước lồn lại ứa ra, Lâm Lâm đang lâng lâng trong cơn sướng, khép chặt hai chân chà chà với nhau nhằm giảm bớt ngứa ngáy từ lồn. Nhìn thấy hành động đó, La Lật chặc lưỡi, gã nắm hai chân cậu banh ra 2 bên rồi chui vào ngồi giũa 2 chân. Tay gã bợ mông Lâm Lâm nâng lên nắm lấy cạp quần cởi ra vứt bên cạnh, phía dưới chỉ còn lại chiếc quần lót ren đỏ. Nhìn đĩ thật.
La Lật nhìn nơi vừa có cu vừa có lồn tát bép bép vài cái, như gã đoán mỗi cái tát thân thể đĩ thỏa lại giựt nẩy vì sướng, con đĩ thiếu đụ.
"Ư......a....ưm....sướng..gg...quá...a.." .
La Lật tát thêm vài cái nhìn nước lồn cũng ứa ra thấm ướt quần lót mới ngừng tay, gã nắm hai chân Lâm Lâm kéo về phía gã, cả người cậu treo ngược trên người gã, phần eo lơ lủng trên không trung, hai chân dài vắt quanh cổ gã, phần háng đối đối diện với miệng gã, chỉ cần cuối đầu là niếm được hương vị của lỗ lồn thơm ngon. La Lật nghĩ là làm, há miệng đem cả vùng háng ngậm vào, dùng sức đem nước lồn cách lớp quần lót hút vào miệng.
"Ha...ưmm...lồ....n...sướ..nggg". Lâm Lâm lung tung lắc đầu phản kháng, nhưng dưới háng lại không có sức chống trả chủ tùy ý mặc người khác chơi đùa.
La Lật cuối cùng nếm được mùi vị nước lồn mà gã hằng mơ, rõ ràng là có mùi khai cùng mồ hôi nhưng gã lại không khó chịu, gã nhìn nước lồn lẫn nước miếng làm quần lót ướt đẫm bám sát vào da thịt, cùng đó hình dáng con cu cùng lỗ lồn cũng hiện ra. Hai mép thịt vung cao, ở giữa có lỗ rãnh đang nhấp nháy, hình ảnh nửa kín nửa hở càng thêm dâm mị. La Dật đem quần lót vạch qua 1 bên, lỗ lồn nhầy nhụa nước cũng hiện ra trước mặt gã. 2 mép thịt mập mạp ửng hồng, hột le dựng thẳng trong không khí, lỗ lồn máp máp như miệng nhỏ đang thở hổn hển khiến người ta thèm khát, gã vươn đầu lưỡi liếm một cái thân thể bên dưới oằn xuống vì sướng, lưỡi gã lung tung chọc chọc vào lỗ lồn dùng sức mút mạnh đem nước lồn hút vào trong miêng nhấm nháp.
"Lồ..n...sướn..g..g...quá....chồn..g..g..liếm...mạnh..h...lê...n..ư...ưm.."Lâm Lâm mơ màng tỉnh dậy, cặp mắt nhập nhèm thấy được bóng mờ ảo đang vùi đầu vào chân bú lồn cứ ngỡ chồng mình nên kêu dâm.
Tiếng gọi chồng kích thích gã biến thái càng thêm hung hăng, khoang miệng bao bọc bộ phận sinh dục ửng đỏ tràn trề nước hôn lấy hôn để, gã hôn lồn nhỉ tựa như hôn môi, đem 2 mép lồn hôn đến sưng căng bóng. Hàm răng bựa vàng nhây nhây lấy mép thịt căng tròn, đầu lưỡi chuyên chú đâm chọt vào lỗ nhỏ mở rộng.
"Ưm..m...sướ...ng...g...lắ....m" Lâm Lâm cả người co giật, hai chân kẹp cái đầu đang cày cuốc dưới háng thật chặt, dồn sức đem lồn nhỏ kề sát đầu lưỡi bựa.
Lỗ lồn co thắt từng đợt bên trong thịt mềm nhộn nhịp run rẩy, mép lồn sưng lên như muốn vỡ tan nhưng gã đàn ông vẫn không buông tha, răng lưỡi vẫn quấn quýt lấy lỗ nhỏ chơi đùa đến khi thân thể bên dưới cứng lại, lỗ lồn co giật mạnh, nước lồn cứ thể trào ra mãnh liệt. La Lật há miệng đem nước lồn từng đợt uống xuống, nước lồn dâm mị đối với gã vô cùng thơm ngon. Khóe miệng gã dinh dính dịch nhầy, đem nước lồn trong miệng đút qua cho Lâm Lâm, miệng lưỡi quấn lấy nhau, nước lồn cùng nước miếng hòa quyện, Lâm Lâm muốn quay đầu trốn tránh mùi vì trong miệng nhưng bị giữ đầu nếm hương vị tanh tưởi của bản thân.
Con cặc trong quần cứng đến phát đau, gã cởi bỏ quần dài vứt qua 1 bên, quần lót cũng không che được đầu cặc to như trứng gà, gã cầm gốc cặc đem đầu cặc chen vào 2 cánh môi của thiếu niên, đối phương ngủ say bị kiềm chặt đầu không thể phản kháng cứ thế bị đầu cặc hôi tanh dính đầy dịch nhầy chen vào miệng, 2 cánh môi bị đầu cặc hỏi thăm bất lực mở rộng thành chữ O. La Lật nhìn khuôn mặt ngày thường lạnh lùng ít nói, khóe miệng chỉ tuông ra những ý tưởng cao sang hiện giờ lại mở họng bú cặc cho gã, cặc gã càng nghĩ càng nứng, gã hạ mông đem con cặc đẩy vào càng sâu chạm đến cuống họng.
La Lật 1 tay giữ gáy thanh niên, 1 tay cầm phần gốc đem con nhấp vào khuôn miệng ấm nóng thơm tho kia, gã nhấp cặc mỗi lúc mỗi nhanh, đầu cặc chui vào cả cuống họng, gã ấn đầu Lâm Lâm kè sát vào háng gã, 2 trứng dái lắc lư tát vào cặp má mềm, phần lông cứng ma sát khóe miệng cậu đến đỏ ửng. Cặc bự được khoang miệng bao bọc sướng nên nhanh chóng bắn, gã đem tinh dịch bắn tất cả vào miệng Lâm Lâm mới thỏa mãn đem con cặc rút ra. Không còn con cặc chặn lại tinh dịch cứ vậy trào ra theo khóe môi chảy xuống hai bên tai, gã nhìn mà nứng đem tinh dịch trong miệng Lâm Lâm khuấy đảo thọc sâu vào cuống họng ép cậu nuốt xuống, lại móc ra 1 ít bôi trét lên khuôn mặt cậu, gã hài lòng nhìn ngắm tác phẩm của bản thân.
.
.
.
.
Bên trong khách sạn, quần áo xé nát lung tung rơi trên sàn nhà. Trên giường cơ thể mập mạp của người đàn ông trung niên kề sát thân thể trắng mềm của thanh niên. Lâm Lâm nằm nghiêng người lưng kề sát vào lòng ngực người phía sau, 1 chân thon dài bị nắm đưa lên cao, bên dưới con cặc đen thui gân ruốc cứ từng cú dọng vào lồn nhỏ, cũng không biết lồn nhỏ bị đụ bao nhiêu lần, tinh dịch trào ra nhiễu xuống ra giường. Thân thể thiếu niên tựa như ngủ say không hề chống cự nhưng tiếng rên vẫn theo bản năng mà truyền khắp cả căn phòng.
La Lật siết chặt cơ thể trong lòng, đem tinh dịch lần thứ 3 bắn thẳng vào lồn nhỏ, gã nhẹ nhàng đưa đẩy con cặc để tinh dịch càng đi sâu vào tử cung, tiếng nhóp nhép dâm mỹ cũng không đè ép được tiếng chuông điện thoại. Màn hiển thị tên người gọi "Anh Trịnh" đã gọi nhỡ 6 cuộc. La Lật bắn xong thoải mái nằm vật qua tiện tay cầm điện thoại lên cười khinh thường, gã chuyển chế độ chuông sang rung rồi quay qua kéo cơ thể trần truồng của đối phương ôm vào lòng, gã nhét con cặc mềm nhũn của bản thân trở lại lỗ lồn nhớp nháp nước mở chức năng chụp ảnh đem toàn thân đen trắng cả 2 chụp lại, đặc biệt phần dưới thân hình ảnh con cặc đem nhẻm đút sâu vào lỗ lồn, miệng lồn bị nong rộng ra càng thêm sắc nét. Gã nắm lấy gốc cặc kéo ra chỉ để đầu cặc ngay tại miệng lồn, đầu cặc nông miệng lồn theo hình dáng của nó mở to ra ngậm lấy nó như âu yếm. Gã hài lòng nhìn hình ảnh bên trong rồi duy chuyển camera quay về mặt khuôn mặt người bên dưới gã cúi người để khuôn mặt 2 người đều xuất hiện trong màn hình, rồi tựa như tình nhân mà hôn lấy cặp môi xinh, đầu lưỡi quấn lấy nhau ứa ra nước miếng, dù gã nghèo hèn dơ dấy nhưng đụ mẹ gã cũng đụ được dân văn phòng đây. Sướng vcl
.
.
.
.
.
Buổi sáng tiếng nước nhớp nháp lại vang lên, thanh niên đang ngủ say cũng bị va chạm đến tỉnh giấc. Toàn thân trần truồng khoái cảm quen thuộc khiến Lâm Lâm tỉnh táo nhưng gương mặt xấu xí trước mặt làm cậu sợ hãi, đây là gã lao công không phải chồng cậu nhưng lại đang như chồng cậu mà đụ cậu.
Thanh niên tỉnh táo rồi sợ hãi giẫy giụa, đôi chân muốn dùng sức trượt lên lại bị bụng phê của gã kìm lại không nhúc nhích, bàn tay sợ hãi xô đẩy gã ra bị gã túm lấy kéo lên đỉnh đầu không thể động đậy.
"Ông...ôn..g...buôn....g...r...a...ưm...m....bỏ......ra". Giọng nói đứt quãng do mỗi cú nhấp, tiếng rên rỉ dù kiềm chế vẫn cứ tràn ra.
La Lật chán ghét bộ dáng giả vờ cao sang này, tối qua không phải nằm ngoan ngoãn mặc gã bày bao tư thế mà đụ sao? Gã cúi đầu ngậm lấy cái miệng khiển trách kia nút lấy, nước miếng hôi tanh cứ thế hòa quyện lại, đầu lưỡi quyét liếm 1 vòng răng trên rồi ngậm lấy đầu lưỡi sợ hãi trốn tránh kia bú chùn chụt, dưới háng cặc gã nhanh lẹ dộng từng cú thật sâu, đầu cặc chạm đến tử cung làm thanh niên sợ hãi trợn tròn mắt, muốn giãy giụa trốn tránh cũng không có cách. La Lật thản nhiên dộng từng cú, gã biết cặc gã sắp băn liền buông tha miệng Lâm Lâm, kề bờ môi dày sát tai cậu nhây nhây.
"Mở rộng tử cung để ông mày bắn cho mày sinh con". Không để ý vẻ mặt Lâm Lâm gã đem con cặc chôn vào điểm sâu nhất bắn mạnh ra, từng đợt tinh dịch bắn vào cơ thể thiếu niên lại run rẩy, qua một lát sau khi tinh dịch xuất hết gã cũng không vội vàng rút ra mà đem cặc tiếp tục nhấp vào lỗ lồn. Lỗ lồn cũng vừa cao trào lại bị ma sát khiến thiếu niên ú ớ rên nhẹ, hình ảnh này hoàn toàn bị La Lật quay lại.
"Rên lớn lên con đĩ"
La Lật hoàn toàn thỏa mãn đem quần áo mặc vào, gã cầm điện thoại của Lâm Lâm bỏ vào túi rồi đe dọa
"Điện thoại mày trong tay tao, nếu mày không muốn chồng mày nhìn thấy cảnh tượng đĩ thõa dang chân cho tao đụ thì ngoan ngoãn nghe lời". Gã nói xong cười dâm tét vào lỗ lồn ngập ngụa tinh dịch vài cái mới thỏa chí rồi đi.
.
.
.
.
.
"Vì Lâm Lâm hoàn thành dự án nên được bổ nhiệm làm trưởng phòng, hôm nay sẽ chuyển vào phòng làm việc riêng ngay góc phòng. Chúng ta vỗ tay chúc mừng cậu ấy nào"
Tiếng vỗ tay đầy nhiệt tình cũng không che dấu đi nhưng biểu cảm ghen ghét cùng ganh tỵ. Cánh đàn ông vồ vã chen lấn giúp Lâm Lâm chuyển hồ sơ vào phòng, chỉ nhân mọi cơ hội tiếp xúc với bóng hình xinh đẹp của thiếu niên
Buổi trưa mọi người vội vả xuống căntin chỉ có chủ nhân của phòng làm việc mới vẫn chưa ra khỏi cửa.
"Ngậm sâu vào, miệng đĩ đúng là khác biệt.... đầu lưỡi liếm vòng quanh...."
Ghế dựa mới toanh bị La Lật chiếm cứ, hai chân gã banh ra gác lên bàn làm việc, đè cả tài liệu quan trọng, bên dưới gầm bàn trưởng phòng mới bổ nhiệm quần áo xộc xệch đang quỳ trước háng gã đàn ông bú cặc cho gã. Khóe miệng mở ra căng tròn ngậm lấy nguyên con cặc, đầu lưỡi nghe lời liếm láp thân cặc, hai tay trắng nõn nắm lấy trứng dái nhẹ nhàng xoa nắn. La Lật uy hiếp nếu không ngoan ngoãn cho gã đụ thì những hình ảnh hôm đó sẽ gởi cho chồng cậu.
Lâm Lâm bú liếm như mèo làm gã không hài lòng, gã ưỡn người đem con cặc càng đút sâu vào cuống họng nhưng bị đối phương né tránh, La Lật không hài lòng, nắm tóc thanh niên đem đầu cậu vùi sâu vào cặc gã.
"Địt mẹ, mày còn dám trốn lần nữa tao kéo mày ra sảnh lớn đụ mày tin không?"
La Lật tức giận mặc kệ khổ sở của thanh niên, nắm đầu đem con cặc dộng mạng từng cú ép cậu thâm hầu, không bao lâu con cặc cũng bắn tinh vào miệng Lâm Lâm.
"Ha....sướng."
Lâm Lâm bị bắn 1 miệng tinh dịch ho khan nhè ra ngoài lại bị con cặc bự chèn lại.
"Nuốt xuống, thứ đĩ như mày phải bị tinh dịch đàn ông nuôi mới tươi tốt được" Con cặc đem tinh dịch đẩy trở về khiến thanh niên bất lực mà nuốt xuống.
"Giỏi lắm, giờ cởi quần trèo lên bàn tao muốn coi lồn dâm"
Lâm Lâm sợ hãi nghe gã yêu cầu lắc đầu từ chối.
"Còn lề mề, mày muốn chồng mày thấy mày bị đụ lắm chứ gì" La Lật đem điện thoại để trước mặt cậu, màn hình hiển thị khung chat của cậu với chồng cậu, mà đoạn video dâm đãng kia đã tải xong, chỉ cần ấn nút là sẽ gởi qua cho chồng cậu
"Nhanh lên tao không có kiên nhẫn"
Thiếu niên nhục nhã cởi bỏ quần tây mông thịt không còn bị bao bọc run lắc theo mỗi bước đi, đang định bò lên bàn thì bị yêu cầu cởi cả quần lót. Sau khi phần dưới trần trụi Lâm Lâm trèo lên bàn, cặp mông trần tiếp xúc với mặt bàn lạnh lẽo khiến cậu rụt người, bên cạnh là các văn kiện trong cuộc họp buổi chiều càng khiến cậu thêm xấu hổ, cậu khép chặt chân nhìn về phía đối phương.
La Lật nhìn cậu lề mề mà nóng vội, rõ ràng bị đụ đến gã rục mà còn ngại ngùng, gã nắm đầu gối banh 2 chân ra, lỗ lồn hiện rõ trước mặt gã.
"Hừ, còn giả vờ, mới bú cặc mà phun nước đầy lồn, thứ đĩ"
La Lật chửi rửa khiến thanh niên thêm thẹn, nước lồn lại ứa ra nhiễu xuônag mặt bàn.
"Thì ra là con đĩ bạo dâm, khoái tao nhục nhã mày lắm phải không?"
"Kh...ôn..gg... phải...."
La Lật không thèm nghe cậu biện hộ, lục lọi hộp viết cầm 1 cây viết thân kim loại cứ thế đút vào lỗ lồn chọc ngoáy.
"A...A...lạn..hh...lắ...m"
Kim loại lạnh lẽo khiến lỗ lồn co rút, thiếu niên cũng bị kích thích đến nhổm mông trốn tránh.
La Lật thích thú đem tất cả các loại viết trong hộp lần lượt nhét vào lồn, đến cuối cùng lỗ lồn nhét hơn 10 loại viết, miệng lồn bị nông ra nhấp nháy mà hít thở.
"Lỗ đĩ ngậm cũng nhiều phết"
La Lật nắm đầu viết nhét vào rút ra, từng thân viết hoa văn ma sát thịt mềm, lỗ lồn sướng không bao lâu cao trào, nước lồn thấm ướt cả thân viết.
Thanh niên sau cao trào ngã người ra sau thở hổn hển, miệng lồn cũng học theo đóng mở như dưỡng sức thôi thúc người ta bú liếm. La Lật không cưỡng được mùi vị dâm mị mà ngậm vào, gã dùng lưỡi đem nước lồn lùa hết vào miệng, đầu lưỡi sần sùi trêu chọc lồn nhấp nháy rỉ thêm nước, nước lồn cứ từng đợt trào ra.
"Ư...ư....sướ....ng....g...lồn....bú...sướ.....n"
Lâm Lâm hoàn toàn chìm trong dục vọng, buông thả kêu dâm, hai tay chống bàn giữ lấy thân thể, đầu ngửa về sau ú ớ phát dâm.
La Lật liếm đến lỗ lồn tràn trề nước mới đứng dậy cầm con cặc cứng ngắc chà chà vào lỗ lồn, nước lồn thấm ướt đẫm đầu cặc, tay gã luồn dưới nách giữ lấy thân thể thanh niên rồi ưỡn mông dộng con cặc vào lút cán.
"A...Ha...a...và...o...rồ...i....ngậ...m...cặc...bự....ặc"
Lỗ lồn bị nhồi nhét căng đầy, nước lồn cũng bị chèn mà chảy hết xuống mặt bàn dinh dính. La Lật đụ 1 lát lại thấy không phê, gã nhấc mông nâng thân thể thanh niên ôm lên di chuyển vòng quanh phòng.
Cả người treo lên không khiến Lâm Lâm phải ôm chặt cổ đối phương, cặp chân thon quài quấn quanh bụng mỡ, trọng tâm cả người dồn về lồn nhỏ treo thẳng lên con cặc, tư thế này khiến con cặc vào càng sâu, bụng nhỏ càng xót, tiếng rên rỉ càng lớn.
La Lật đụ được 1 vòng bắt đầu mất sức, gã đem thanh niên dựa vào tường, mượn bức tường làm chỗ dựa rồi vùi đầu cày cấy, con cặc đen sậm ra vào lỗ nhỏ hồng hào, mỗi lần chui ra lại kéo theo thịt mềm rồi lại theo con cặc trở về lỗ nhỏ.
"Kéo...áo lên...tao muốn...bú vú"
Thanh niên ú ớ nghe lời kéo áo sơ mi lẫn áo dú lên cao, cặp vú trắng bự theo mỗi cú dộng tưng tưng rung lắc, nhưng vải áo sơ mi lụa lại nhanh chóng tuột xuống che đi cảnh xuân, La Lật cũng mặc kệ cách lớp áo sơ mi ngậm lấy núm vú bú liếm. Trên dưới đều bị chơi tiếng dâm càng lúc càng lớn.
.
.
.
.
Buổi chiều cuộc họp vẫn diễn ra như thường lệ, trường phòng mới nhậm chức báo cáo tiến độ kế hoạch nhưng đám nhân viên lại hoàn toàn không để tâm. Ánh mắt đám nhân viên nam nhìn chằm chằm vào bộ ngực của trưởng phòng, rõ ràng thường ngày Lâm Lâm ăn mặc nghiêm chỉnh, áo vú lúc nào cũng bó chặt chèn mất cặp vú nhưng hôm nay áo sơ mi lụa ôm sát cặp vú bự, hai gò núi nhô lên trong thấy, núm vú màu đậm cũng cách lớp vải trắng khoe sắc với mọi người. Cánh đàn ông nuốt khan ngắm ngía lại lia mắt về cặp mông vểnh của thanh niên, phía dưới đáy quần màu vải lại sậm hơn thường ngày hình như bị ướt? Mùi dâm mị lan tỏa cả phòng họp. Cặc họ cương cứng ngay tại chỗ.
Họ đoán không sai, sau khi bị đụ xong La Lập không cho phép Lâm Lâm mặc áo vú, 2 núm vú bị chơi sưng cứ thế nhô ra, quần lót cũng bị cởi nhét thẳng vào lỗ lồn chặn tinh dịch bên trong. Lâm Lâm phải ngậm 1 bụng tinh dịch đứng đó thuyết trình.
.
.
.
.
"Ư..mm...chồng..ạ...e...m...tăng...ca....anh...khôn...g..cần...rướ...c...tối...em...về...sa..u"
Hơn 6 giờ chiều, mọi người đều tan làm nhưng văn phòng vẫn vang lên tiếng nước nhóp nhép. Lâm Lâm trần truồng bị bắt bò trên hành lang, 1 tay nghe điện thoại, 1 tay chống đỡ không cho thân thể sụp xuống. Phía sau vóc dáng dầu mỡ đang dộng cặc từng cú vào lỗ nhỏ, lỗ lồn bị chơi từ sáng giờ rộng rinh không khép lại được, con cặc ra vào càng thông thuận.
Điện thoại tắt máy rơi xuống sàn, Lâm Lâm lại bị dộng đến nhích lên bò tiếp, bị đụ từ văn phòng bò đến hành lang, không gian tối đen tràn ngập tiếng vang dâm mị. Bỗng cửa thang máy mở ra, đèn thang máy rọi lên hai thân thể, tiếng cười nói bên trong than máy tắt nghịt, 2 bên sững sờ nhìn nhau. La Lật không ngờ công ty còn người gã sửng người nhưng rất nhanh lại tiếp tục dộng cặc, gã không sợ, đám nhãi này ngày ngày quay quanh nịnh bợ, có đứa nào không muốn đụ con đĩ này, cùng lắm là thêm người chơi. Quả nhiên như gã nghĩ, nhóm người đi thang máy vốn quay lại văn phòng lấy đồ nhanh chóng lấy lại tinh thần, họ thèm khát sờ mó thân thể trần truồng kia mặc tiếng van xin cầu cứu.
.
.
.
"Sướng vãi lồn, nằm mơ tao cũng mong được đụ cái lồn này, ha"
"Mẹ nó lỗ đít khít vãi, không ngờ ông mày được khai trinh lỗ đít trưởng phòng"
"Đụ mẹ cái nách cũng thơm, không lông luôn, ê mày bắn mau coi, tao muốn nghe trưởng phòng rên dâm"
Tiếng dâm uế cứ càng lúc càng hăng, đám nhân viên tây trang phẳng phiu giờ phóng túng áo quần rơi vãi hành lang, họ tụ tập quanh 1 thân thể trần truồng đầy dâm dục, cặp vú, đùi non, tấm lưng, cặp mông chỗ nào cũng có vết cắn tím xanh, khuôn mặt xinh đẹp nhớp nháp tinh dịch mở rộng ngậm 1 con cặc sẫm màu. Lâm Lâm bị bắt quỳ sấp lên 1 thiếu niên trẻ tuổi, cặc của thiếu niên liên tục ra vào lồn cậu, phía sau 1 người đàn ông hơn 40 đang giã từng cú vào lỗ đít còn đang rớm máu, nách bị kẹp sát để 1 con cặc khác chen vào đâm chọt, bàn tay cũng bị túm lấy vuốt ve 1 con cặc nào đó, hai vú bị bóp đến biến dạng nhưng tiếng rên đều vị con cặc ngay miệng chặn lại. Bên cạnh còn có 1 nữ đồng nghiệp cùng 2 người song tính không gia nhập nhưng lại dùng điện thoại quay lại khung cảnh dâm loạn. Ban đầu 3 người họ không muốn dính dáng màn r*pe tập thể này, đây là phạm pháp, nhưng nghĩ đến cái kiểu thành công xinh đẹp như Lâm Lâm là họ lại ganh tỵ, hiện giờ nhìn xem xinh đẹp chẳng phải dạng chân cho người người đụ, đến cả lão lao công dơ bẩn chẳng phải cũng chà đạp được cậu sao?
Cuộc truy lạc cứ thế kéo dài đến tận 11h vẫn chưa kết thúc , 3 người kia quay phim cũng đã về nhà chat chít thảo luận về tư thế dâm đãng của trưởng phòng, đám đàn ông vẫn chưa thỏa mãn, La Lật đề nghị đêm nay qua đêm trong phòng làm việc Lâm Lâm, cả bọn đồng ý, đem thân thể bị chơi hư vứt lên sofa đám người thay phiên nghỉ ngơi rồi lại đè xuống đụ, các tư thế dâm đãng đều được bày ra, trên sofa, bàn làm việc, cửa sổ đâu đâu cũng có dấu vết tinh dịch, lồn nhỏ từ ngậm 1 cây sang 2 cây, lỗ lồn bị nông ra hết cỡ, bụng nhỏ do ngậm tinh cũng nhô lên như mang thai. Tiếng rên rỉ cùng thỏa mãn hầu như suốt đêm không ngừng.
.
.
.
.
Buổi sáng 1 dì lao công tầng 4 bị điều lên tầng 5 quyét dọn, bà cũng không nghĩ ra mỗi tầng đều có lao công riêng sao bà lại bị điều đi nhỉ? Thang máy mở ra mùi tanh hôi của gián sộc vào mũi, hazz văn phòng sạch sẽ sao mùi gián nồng thế, dì lao công bận bịu quyét dọn, khi bước vào phòng làm việc ở góc phòng mùi gián càng nồng nặc đến khó chịu, dì lao công nhìn cả chục con gián nhao nhao chạy loạn, giật mình dì giẫm chết 1 con gần nhất, những con khác sợ hãi chạy tứ phương lại bị dì nhanh tay đóng cửa nhốt lại, dì tìm chai xịt côn trùng xịt lượng lớn vào phòng làm việc, lát sau mùi thuốc hung chết lũ gián. Dì lao công bực mình, cái lão trưởng phòng này bình thường gặp mặt cũng thấy sạch sẽ mà phòng làm việc bẩn vcl, làm ổ cho cả gián.
.
.
.
Một thanh niên xinh đẹp đến gần thùng rác, khóe mắt cậu có 1 nốt ruồi son vô cùng bắt mắt, bàn tay thon dài vô tư thả 3 chiếc điện thoại vô thùng rác không chút hối tiếc. Mùi rác hôi thúi khiến người xung quanh nhanh chân bước qua, nên không ai để ý 3 chiếc điện thoại mới vẫn còn sử dụng được, màn hình giống như còn đang chạy video, khung cảnh bên trong tối thui có bóng người sợ hãi muốn chạy trốn thoát khỏi, nhưng không gian đen tối là vô tận chỉ có lối vào không có lối ra.
.
.
.
.
"Ôi giỏi quá, lần này bội thu, hahaa, nhìn xem mẻ này dính cả chục con, ôiii cục cưng giỏi quá à!!!"
.
.
.
.
.
.
Hehhe lần này hơn 7,5k chữ á mà lên ý tưởng với viết trong vòng có 3 ngày à, giỏi ghê luôn ☺️☺️☺️
BẠN ĐANG ĐỌC
[THÔ TỤC] SONG TÍNH NTR TỔNG HỢP
Historia CortaCảnh báo truyện 18+, hãy chắc rằng bạn đủ 18 tuổi. Truyện không có yếu tố tình cảm cân nhắc trước khi đọc. Truyện có yếu tố rape, song tính, ntr, np, thô tục không phù hợp mời ra