fin.

3.3K 434 74
                                    


Diễn đàn Trường Trung học C > Tình cảm > Giải đáp thắc mắc

Topic: Trương Gia Nguyên đã có người yêu chưa?

[Ẩn danh]: Chào mọi người, xin phép để ẩn danh vì mình hơi ngại người quen! Hôm nay mong mọi người có thể giúp mình giải đáp khúc mắc trong lòng để mình có thể ăn ngon ngủ yên: Trương Gia Nguyên đã có người yêu chưa?

Mình biết hỏi thế này có hơi đường đột nhưng cậu ấy thực sự đẹp trai quá!! Hôm trước ở canteen mới đụng mắt một lần thôi mà con tim mình đã muốn xổ lồng luôn rồi (//∇//) Sau khi tìm hiểu qua vài người bạn thì mình còn biết khiếu hài hước của cậu ấy rất cao nữa, đúng chuẩn gu mình luôn! Bạn mình bảo cậu ấy đã có tiếng từ khi mới vào trường rồi nhưng không hiểu sao giờ mình mới biết tới, chỉ có thể trách đôi mắt này có như mù... Thật sự mong mình đến chưa quá muộn và cậu ấy vẫn chưa có người yêu!

Cảm ơn mọi người <3

108 lượt thích, 375 bình luận.

[Vô danh]: Xin lỗi đã làm cụt hứng chủ topic, nhưng Trương Gia Nguyên nổi tiếng vì ngã cây chứ không phải vì đẹp trai đâu...
> [Người qua đường 1]: tuy ai cũng biết vậy, nhưng cũng đừng nói thẳng ra chứ?
> [Người qua đường 2]: để yên cho người ta mơ mộng!!
> [Khà khà]: đồng ý... tuy biết Trương Gia Nguyên rất đẹp trai, nhưng chỉ là khi không mở miệng, khi mở miệng rồi thật sự không đánh vần nổi 2 từ đẹp trai nữa...
> [Chủ topic]: Không có vấn đề gì, tôi rất thích người hài hước ;;
> [Xin đừng để ý tôi]: ...Quả là người tình trong mắt hoá Tây thi.

[Chị mẹ của zjy]: Đúng vậy đúng vậy Trương Gia Nguyên thực sự rất đẹp trai đó!!!!! Tôi đã để ý thằng bé từ hôm nhập học lớp 10 rồi. Cảm giác như cả người bé con toả ra hào quang vậy, giữa cả biển người chỉ có mình cậu ấy thu hút tôi! Trắng trắng mềm mềm lại còn cao ráo, ai gặp cũng thích! Nhưng tôi chỉ thích thằng bé với tư cách một người mẹ thôi, chủ topic không cần lo đâu. Tôi thấy chủ topic có vẻ là người tốt nên mới nói cho đấy, theo những gì tôi tìm hiểu thì Trương Gia Nguyên chưa có người yêu đâu! Chủ topic cố lên nhé, mong cậu chăm sóc thật tốt cho con trai tôi /người mẹ này đang rơi lệ/.
> [Chị gái]: Không thể nào, thân là mẹ lại con trai đi dễ vậy ư?
> [Tôi yêu zjy]: Đúng vậy, sao có thể gả con đi dễ vậy được!!
> [Tôi mới là mẹ]: Hàng pha kè là rõ.
> [Chị mẹ của zjy]: Mấy người trật tự đi, tôi chỉ là mong con trai tìm được hạnh phúc!
> [Chủ topic]: Ôi tui khóc khóc khóc. Thật sự cảm ơn vị tỷ muội!! Nếu thông tin của cậu là đúng thì tốt quá rồi! Tôi sẽ chớp lấy cơ hội và cưa cho đổ cậu ấy, cứ yên tâm giao cậu ấy cho tôi! /nháy mắt/.

[Không có tạp niệm]: Có ảnh nạo dừa bằng răng của Trương Gia Nguyên, ai cần thì để lại dấu . dưới phần reply.
> [Người qua đường 1]: .
> [Người qua đường 2]: .
> [Tôi yêu zjy]: .
> [Chị gái]: .
> [Vô danh]: .
> [Xin đừng để ý tôi]: .
> [Không có tạp niệm]: Thật không ngờ nhiều người quan tâm thế, xin mạn phép đổi thành 5 tệ cho 1 bức ảnh ^^
> [Chủ topic]: ...
> [Không có tạp niệm]: Chủ topic comment 3 dấu chấm là muốn 3 bức à? 15 tệ.
> [Chủ topic]: ............

Nguyên Châu Luật / Diễn đàn Trường Trung học CNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ