♛ ♛ ♛ Chapter 21: A LITTLE TALK ♛ ♛ ♛

17K 625 9
                                    

Chapter 21: A LITTLE TALK

 

♥ ♥ ♥ ~Megan Gwyneth Gruezo~♥ ♥ ♥

 

~~~~FAST FORWARD~~~~

 

Isang araw lang naman ako umabsent.. at ngayon papasok na ko..

Kada dadaan ako sa mga room.. they are almost done for the preparation .. para sa school fest.. papunta ako ngayon sa hide out na nalaman ko *O* .. sa ROOF TOP ng school.. na fired na kasi ang lumang janitor ng school.. ewan ko kung bakit.. wala nang nakabantay sa roof top.. YES! Huwahahaha sa tinagal ko na dito sa Golden road academy.. hindi ko pa napupuntahan ang roof top..

And here I am.. walking straight up..

*sigh*  nakaka hingal din pala umakyat..

I hold the door knob.. and when I twisted it.

.

.

AHA! Hindi na siya lock  o >_______<o ~wushuuuu yehey!

And when I finally opened it..

.

.

.

.

I heard someone’s voice. Cussing..

“f*ck! Nakakainis sobrang sakit!”

He was crying..

“stop. Stop it! Wala ka nang magagawa wala na sila! Wala na! we just have to accept it! Kahit masakit tanggapin mo! Hindi ka ba nakakaintindi?!---“

And he slapped ..

He slapped Aliyah..

.

.

.

“palibhasa ikaw nakasama mo sila ng matagal! Samantalang ako hindi! Naintidihan mo?! Mas mahirap para sakin! Mahirap Aliyah! Kung kailan ko sila makakasama! Nawala pa sila! Sa tingin mo madali para sakin na mawala sila bigla?! Tell me Aliyah! ”

Aliyah was crying.. I saw aliyah’s innocent side.. I saw a weak Aliyah ..

She holds her right cheek .. namumula.. at bakat pa ang kamay ni timothy…

“sana.. sana hindi nalang kita nagging kuya!”

Then she suddenly ran out..

I was hiding at the back of another door..

Kapatid ni Aliyah si.. si timothy?! O_____O

But I never knew na sanchez siya?!!! Damn it!

I saw Timothy sat down.. holding his head.. and crying.. a guy wept..

“h-hey?”

Linapitan ko siya.. napatingin siya sakin.. in a shock..

MR. ANTIPATIKO (On Going Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon