Wlang Forever
Totoo yan!!! Wag kang maniwala!!!!
Pinost ko sa group na sinalihan ko
Ilang oras ang nakalipas madami ng nag agree sa pinost ko non kaso may isang hindi agree sa pinost ko
Sabi niya "Kung hindi ka naniniwala sa forever, pwes, papatunayan ko sayo na may forever"...
Patunayan mo nga o hindi ,hindi parin ako maniniwala tsaka sino kaba pra pakealaman ako sa opinion ko!?
Miss, kung di ka tlga maniniwala kaya kitang baguhin....
Gagawin Kong "May Forever"
Sige nga, patunayan mo, ipakita mo sa akin!!!
Sige ba, magkita tayo bukas sa School aabangan kita dun....
Pag hindi ka pumunta mananagot ka sa akin
Haiissssttt.... Ano ba yan!?
Balak kong hindi pumunta,tinatakot nmn ako -,-
Nagkita kami sa isang lugar na walang katao tao -,-
Tintakot na ba tlaga ako!? Pra akong nanginginig sa takot at baka ehem.... Grabe ka nmn utak!! Kung ano ano iniisip mo....
Hoy, Lalake! Bat mo nmn ako pinunta dito sa lugar na walang katao tao!?
Wag mong sabihin!?????
Miss, pinunta kita d2 dahil may gagawin tayong dalawa!
T-tayo!?
Oo
Lumapit sa akin at kinabahan a-ano b-ba yun?
Mag te-test lng nmn tayo, yung utak mo kung ano anong iniisip!!!—_–
Ay.... Sorry nmn ho -,-
Ikaw tlaga utak kung ano ano n nmn iniisip mo...... Sabi ko ng patago... O asaan yung sinasabi mo kahapon!?
Ito na nga eh... Oh.... Mag kukunwari tayong dalawa na magka "In a Relationship" pero..... Dapat walang nakakaalam sa atin na "Fake" lng to....
Fake?
Oo, oh ano? Deal!?
Kakaiba ha hmmm...... Sige nga! Sabi ko ng patago
Deal!
Pero....Miss, lagi mong pakakatandaan.... Fake lng to, wag kang Ma Fall In Love sa akin.... Pag nagawa mo to sasabihin ko lhat ng mga tinatago ntin sa mga taong kilala mo at alam kong masasaktan ka lng......
Nataimtim ako sa salitang yon
Well, hinding hindi mangyayari yon tsaka Fake lng to diba? Ughhh.... Never Mind
Basta tandaan mo " ipapakita ko lng ko lng sayo na may Forever"
BINABASA MO ANG
Forever
Teen FictionWalang Forever!!!! hmmmm... May problema ka ata?! Wag Kang Bitter!!! May Forever nga ba? o baka nasaktan ka lng Let See :)