Đoản H

5.6K 302 22
                                    

Bạch tuộc kỉ x nhân ngư tiện





Lạnh lẽo xúc cảm đánh úp lại, không nhanh không chậm mà bắt đầu gần sát chính mình phía sau lưng, rõ ràng là ở trong nước, lại so với thủy càng thêm rét lạnh, kích thích đến Ngụy Vô Tiện một đa tần, liền hành động đều cứng đờ.
Hắn đang muốn xoay người, mấy chỉ xúc tua liền đã đem hắn hai tay cùng thon chắc vòng eo cố định hảo, làm hắn không thể không đưa lưng về phía phía sau người. Hắn rõ ràng là cả người cá trong tộc số một số hai có thể đánh, lúc này lại bị nắm giữ đến dễ bảo —— bởi vì người kia là Lam Vong Cơ.
Cũng chỉ có hắn Lam Vong Cơ.
Cái kia bạch tuộc tộc nhị điện hạ.
Hắn đã từng nhìn thấy Lam Vong Cơ thời điểm, cảm thấy Lam Vong Cơ kia đầu điểm điểm ánh trăng tóc bạc cùng chính mình màu đen sợi tóc là như thế xứng đôi.
"Ân......" Hắn cảm giác được cặp kia chính mình quen thuộc, lạnh lẽo môi mỏng dán ở chính mình sau cổ chỗ, một chút một chút mà hôn môi, liếm láp. Hạ thân thành thành thật thật, điểm cũng không giống khác bạch tuộc tinh như vậy, bắt lấy nhân ngư liền hướng kia nhân ngư mặt sau tắc tinh tử, còn ý đồ một người cá nhiều pháo luân làm, chỉ là ngẫm lại liền rất nghĩ mà sợ.
Ngụy Vô Tiện đã từng ở đi tìm Lam Vong Cơ thời điểm, gặp được quá mấy cái không danh không phận, chuyên sông cái manh sự bạch tuộc. Tuy rằng hắn có thể đánh, nhưng bạch tuộc giác hút lại so với hắn tưởng tượng đến càng thêm đáng sợ, giống loại này một cái kính cầu hoan càng làm cho hắn ghê tởm không được. Cũng may hắn Ngụy Vô Tiện đủ may mắn, có đường quá bạch tuộc báo cáo cho Lam Vong Cơ đến bây giờ Ngụy Vô Tiện đều còn nhớ rõ khi đó Lam Vong Cơ lưu li sắc trong ánh mắt lạnh băng, cùng với "Anh hùng cứu mỹ nhân" kinh tâm động phách.

Từ đó về sau, không còn có bạch tuộc dám động Ngụy Vô Tiện một chút tâm tư.
Đối chuyện này, Lam Vong Cơ vẫn luôn thực áy náy, chính mình không có bảo vệ tốt chính mình nhân ngư.
Cảm thấy sau cổ chỗ da thịt thường thường là non mềm, Ngụy Vô Tiện như vậy tuyết trắng da thịt, trơn mềm thật sự, vô luận cái gì khí lực đều sẽ hoặc nhiều hoặc ít lưu lại một chút ấn ký. Lam Vong Cơ hôn môi trong chốc lát, rốt cuộc không nhịn xuống đi đâm thủng kia tầng hơi mỏng bảo hộ màng, máu tươi một chút một chút mà chảy ra, vốn nên là thiết mùi tanh, lúc này lại hình như là điềm mỹ sương sớm, làm Lam Vong Cơ khó có thể tự kềm chế.

Đau đớn cảm lập tức đánh úp lại, ngay sau đó lại là tê tê cảm giác, Ngụy Vô Tiện nhịn không được thấp giọng hừ một chút. Lam Vong Cơ ngẩng đầu nhìn mắt cái kia bị chính mình cắn thương địa phương —— cắn ra tới dấu răng chỉnh chỉnh tề tề.
Ngụy Vô Tiện đã từng trêu chọc quá Lam Vong Cơ dấu răng, cùng người của hắn giống nhau, đều là chỉnh chỉnh tề tề.
Ngụy Vô Tiện không thoải mái mà xoay một chút eo, cứ việc hắn cùng Lam Vong Cơ sớm đã triền miên mấy trăm lần. Hắn đối loại này khống chế còn có chút mâu thuẫn, nhưng tuyệt không có thể nói là chán ghét, lại không tự chủ được mà muốn thoát khỏi Lam Vong Cơ xúc tua: "Lam trạm...... Ngươi buông ta ra được không...... Chúng ta chính diện tới...... Xúc tua! Không cần!...... Ân...... A......"
Một con xúc tua đã lén lút chuyển dời đến Ngụy Vô Tiện trước ngực, cực phú hấp lực giác hút đối diện kia trước ngực một cái phấn nộn khả nhân đậu đỏ. Màu lam nhạt giác hút bao hàm trụ đậu đỏ đem kia nhan sắc trở nên càng thêm ấm vị.

[QT] Vươn tay có thể với tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ