Nhân mã (18t)
- một cô bé ngây thơ, hồn nhiên, cưa đổ mọi anh chàng. Một đứa ma đầu của lớp nhưng cũng không kém điệu đà. Tóc xoăn màu vàng, cắt ngang vai, một khi buộc tóc lên là cute kinh khủng luôn. Tài năng thì còn kinh hơn nữa : hát hay, nhảy đẹp, blabla... Lại là một cô công chúa của trường nữa chứ^^. Vì đây là một cô bé lai Hàn nên mới có mái tóc màu vàng tự nhiên. Là con của hai diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc.
Biệt danh: Mã MãKim ngưu (18t)
- Bạn thân của Mã mã từ nhỏ. Là một cô bé chỉ biết ăn, ngủ và chơi, chẳng thích học nhưng lại là đứa học giỏi nhất lớp, được cô phân cho làm lớp phó học tập. Xinh thì ko cần phải nói, chỉ là người hơi bự bự tí thôi :")
Tóc highlight rất cá tính của cô luôn thu hút mọi ánh mắt, cô bé cũng là một cô công chúa của trường đấy. Ngưu cũng là bạn lai Hàn và bạn là con của cặp vợ chồng là chủ một hãng thời trang nổi tiếng.
Biệt danh: Tiểu NgưuCự giải (18t)
- Khác với những người thuộc cung cự giải khác, đây là một bạn gái cá tính, đanh đá nhưng vẫn có phần đáng yêu. Là lớp trưởng của lớp và là cô bé bác học của trường. Vì là một bạn cá tính nên style tóc lúc nào cũng chỉ cột tóc đuôi gà :)) Là con út của hai người ca sĩ nổi tiếng.
Biệt danh: Giải NhiBảo bình (18t)
- Cô bé này lạnh lùng, ít nói nhưng mỗi khi ko lạnh nữa thì thì quẩy cho nóng chết người luôn. Mái bằng luôn che hết đôi mắt long lanh đẹp đẽ, tóc được nhuộm một màu rất cá tính, màu cam. Người thừa kế tập đoàn Sunny.
Biệt danh: Bảo BảoSong ngư (18t)
- Suốt ngày chỉ mơ mộng, là một người chị gần như nhất lớp mà cứ như em út. Gương mặt bụ cực cute, luôn lắm mồm và rất thân thiện. Quản ca của lớp và cũng là người cung cấp lương thực =.=. Mái tóc nâu vàng, cô suốt ngày tết hai bên và đeo cái nơ thật to trên đầu. Con một của gia đình giàu có làm chủ một chuỗi khách sạn bên Mỹ.
Biệt danh: Nhỏ NgưThiên bình (18t)
- Hót gơn của trường, ong chúa của lớp, dáng chuẩn không cần chỉnh, học cũng cực giỏi. Là con gái của hai ca sĩ nổi tiếng.
Biệt danh: Thiên Thiên
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và ngôi trường cấp 3 (part1)
FanfictionLớp 12, cái năm học cuối cùng 12 chòm sao sẽ ở bên nhau, họ cùng vượt qua nhiều niềm vui nhưng nỗi buồn cũng nhiều không kém. Các bạn nhớ đón xem câu chuyện thú vị này nhé !!! Thể loại: tình yêu học trò, tình bạn tri kỉ Độ dài: 16,5 chap Ra chap: Tù...