[CHAP 6]

2.5K 81 0
                                    

...

    Thứ 2 bắt đầu, 1 tuần mới cũng bắt đầu. Hôm nay cũng là ngày đón học sinh mới, 2 đứa em của Thiên bình. Ai nấy đều lo lắng và hồi hộp vì không bik hai đứa đó trông như thế nào, giới tính là male hay female, blabla... rất nhiều điều băn khoăn. Vì lý do này nên lớp hôm nay cũng rất bình yên ko như mọi khi, loạn xị ngậu hết cả.

      Chợt tiếng chuông điện thoại của Thiên Thiên reo lên lạm cả lũ giật bắn người :

   

    Xa em, xa rời vòng tay

    Hơi ấm và làn môi anh đã quen bao ngày

    Tìm vui nơi khác. Có chăng em hạnh phúc ?

    Có chăng vượt qua mùa đông không lạnh giá như xưa.

    yêu em mong chờ niềm vui

    Hạnh phúc và bình yên sẽ đến bên e...

- Alô, tôi là Thiên bình đây, ai gọi vậy - Thiên thiên nói rất dõng dạc

- Hello !!! It's me, Thiên bảo. I want to tell you that Thiên thần won't come to Vietnam. You should tell your friend that they don't need to wait anymore ( Chào chị !!! Là em, Thiên bảo đây. Em vs Thiên thần ko quay về Việt Nam nữa đâu chị nhé. Chị nên bảo các bạn đừng nên đợi nữa nha chị !!!)

- But why, our parents are worrying about you guys ( Sao vậy, bố mẹ đang lo lắng cho các em lắm đó !!!)

- That is okey, you should tell them, too. Bye ( Không sao đâu ak, chị nói vs họ nữa nhoé. Em chào chệ)

~

    Các cậu không phải chờ nữa, các em ấy quyết định ở lại Mỹ rồi.

   - Èo ơi, thật là bất công quá đi à, tớ còn chưa ăn sáng, Kim ngưu ới ời, đi thui nèo - Ngựa bự kéo tay Trâu hâm đi xuống canteen ăn sáng.

    Vừa đúng lúc chạy ra ngoài cửa, Nhân mã lại gặp đúng tên biến thái Song Song nên lại lô Ngưu nhi vào lớp ( khổ thân bé Ngưu), chịu đói.

~

    Cự giải đang ngồi sơn móng tay thì Sư Tử lỡ hất sơn lên tóc cô bé ( đây là lý do vì sao ở chap 5 ko có hai đứa này, vì chưa có j gọi là quý hết)

    - Áaaaaaaaaa... - tiếng hét của Cua làm náo loạn cả hành lang

   

    - Eo ơi !!! Sao cậu lại hất lên tóc tớ chứ, cậu có bị thần kinh không ???, tóc tớ toàn màu cam rồi... hic

    - Tớ xin lỗi, thành thật tớ xin lỗi cậu - Sư tử nói với vẻ hối lỗi

   

    Tất nhiên là Cự giải không chấp nhận rồi, cô khóc nức nở, chạy ra chỗ Cá ngố đang tán chuyện với Bảo và Thiên rồi lôi Ngư về.

~ đã xog 5 tiết buổi sáng ~

   - Tất cả tập trung ở phòng khách - Xử nữ báo động

    Ai nấy đều chạy ra rất nhanh và ổn định chỗ ngồi.

    - Vì tối qua chúng mình ăn ở ngoài nên chưa tính chuyện bếp núc, dọn dẹp nhà và nhiều việc khác - Ma kết thoăn thoắt đứng dậy nói.

    - Bây giờ cần 2 người đi chợ - Bảo Bảo tiếp lời

   

    Ngựa con giơ tay đầu tiên, Song Tử thì mải chơi game bí mật mà nhìn thấy Mã mã giơ tay thì cũng thoăn thoắt giơ tay luôn.

    - Đập tay nào Ngựa ngoan của tớ, chúng ta là một cặp nek - Song song mừng rỡ

    - Không đâu cái đồ hâm hấp ạ, đập tay là trò cũ rồi, bây giờ mình phải đấm tay

    ... Bộp

    - Aizzzz ! Sao lực công phá cuả cậu dữ vậy, Hâm Hấp

   - Thế thì tớ mới bảo vệ cậu được chứ

   Mã đỏ mặt, chạy đi luôn, cô chẳng bao giờ để Song tử nhìn thấy vẻ mặt ấy.

~

    - Tớ là người đảm nhận công việc tiếp theo, nấu cơm. Tớ cần một người nữa và tớ chọn rồi, bé Cá yêu của tớ - Tiểu bạch lên tiếng

    - Tớ không phải cá yêu của câu đấy nhá, nhưng mà okey, tớ sẽ làm bếp với cậu, Cừu con dễ thương ạ - Song ngư thẳng thắn trả lời rồi khoác tay Bạch dương vào bếp.

~ Cứ như vậy, mọi người ai ai cũng có việc ~

Kim ngưu - Yết: Giặt quần áo

Bảo bình - Ma kết: Rửa bát

Thiên bình - Xử nữ: Rửa xe ô tô

Cự giải: Quét nhà

Sư tử: Lau nhà

12 chòm sao và ngôi trường cấp 3 (part1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ