Ara
Nakatingin lang ako kay Mika habang inaayos niya ang necktie ko dahil pupunta ako sa company nila Daddy,at kakatapos lang namin sa aming bed session.
Ara, i love you. Biglang sambit niya na siya namang nagpagulat sa akin.
Ara, pwede ba nating totohanin ang kung anong meron tayo? Tanong niya sa akin, na parang nahihiya.
Mika,walang tayo. Lovers in bed lang tayo dun lang, atsaka trabaho mo naman talaga to dba?! Ang pagsatisfy sa aming mga costumers mo. Sabi ko sakanya, I know it sounds too harsh pero yun ang totoo.
Ara, kapag magiging tayo, hindi na ako magtatrabaho sa lesbian bar, aayusin ko na ang buhay ko. Pagmamakaawa sa akin ni Mika.
Gusto mo bang madumihan ang reputasyon ko? At ng pamilya ko? Ako ito si Ara Galang ang tagapagmana ng pinakamalaking kompanya dito sa Pilipinas. Tapos papatol lang ako sayo na Isang Tindera ng isda sa umaga, at pokpok sa gabi? Sorry Mika, but what we have now is just for fun and for satisfaction of our sexual needs specifically, mine. It is just all about it. Sabi ko sakanya in a high pitch. Yes,I concerned for her a lot and everytime I'm not with her, I misses her. But,I don't think it's love. Dahil wala pa akong alam tungkol dun, because I don't do love.
Tama nga naman. Isang Ara Galang papatol sa akin? Ang illusyonada ko nga naman talaga! Sabi niya sa kanyang sarili habang umiiyak.
Uhmm.. Sorry Ara ha! Ah.. Ano sige una na ako baka hinahanap na ako sa ano.. Palengke. Uh Ingat ka. Paalam niya sa akin habang pinupunasan ang mga luha niya. And I was left here alone in my condo.
9 months na rin kami ni Mika na lovers pero in BED lang, at tuwing gabi pumupunta siya rito para sa ano. At kaya pala noong past few weeks kahit wala akong bayad sa kanya, patuloy pa rin ang pagpunta niya sa akin rito para asikasuhin at alagaan ako,yun pala mahal na niya ako.
Fastforward...
Hinihintay ko si Mika ngayon sa condo ko para gawin namin ang ano. Siguro wala lang naman sa kanya ang ginawa ko kaninang umaga dba?!