8. [GeIta] Clarity

1.7K 133 2
                                    

Hic, cuối cùng cũng nhét được Clarity vào một cái fic. AU senpai-kouhai nhớ.

—————————HannaleeDinh—————————

High dive into frozen waves where the past comes back to life

Fight fear for the selfish pain, it was worth it every time

Hold still right before we crash 'cause we both know how this ends

A clock ticks 'til it breaks your glass and I drown in you again


"Xin chào đàn anh, em tên là Itadori Yuuji. Em đến giúp đỡ anh!"

Ngay khi đối phương nở nụ cười, Geto cứ ngỡ mặt trời bữa nay thực sự đáp xuống mặt đất.

Đó là lần đầu tiên Geto gặp Itadori, đàn em năm nhất chỉ mới đặt chân vào trường cao chuyên hai tuần trước. Cũng không thể trách anh được, kể từ ngày anh và Gojo thất bại trong việc bảo vệ Amanai - tinh tương thể của ngài Tengen - nhiệm vụ cứ dồn dập đổ lên vai hai người, nhiều đến mức thở cũng khó khăn. Tuy nhiên, vì Gojo là một kỳ tài hiếm thấy, sau khi thức tỉnh Vô hạn hạ thì hắn đã đúng nghĩa trở thành kẻ mạnh nhất, đồng nghĩa với việc hắn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ mà không cần đến sự trợ giúp nào. Vì vậy, khoảng cách giữa hai người bọn họ ngày càng xa, Geto cũng đã quen hành sự một mình, cái tư vị tởm lợm không ngừng tấn công cổ họng này cũng chỉ có mình anh thống khổ chịu đựng.

Chắc cũng vì thế mà anh đã mất cảnh giác trước con nguyền hồn này.

"Anh Geto vẫn ổn chứ? Đầu anh chảy máu nhiều quá. Đừng lo anh nhé, em sẽ giúp anh tiêu diệt đám còn lại."

Nói rồi, cậu bé với đôi mắt mật ong tỏa sáng ấy dùng khăn lau vội vết máu trên đầu Geto, bàn tay ấm áp dễ chịu vô cùng. Đầu óc choáng váng khiến anh phản ứng chậm hơn thường ngày, đến khi hoàn hồn thì thấy cậu nhóc dúi vào tay mình cái gì đó. Hóa ra là những viên kẹo ngọt đủ thể loại, có loại màu hồng dâu trông y như mái tóc của cậu vậy.

"Cái này là...?"

"A, chả là em nghe thầy Yaga bảo anh có khả năng nuốt nguyền hồn nên em nghĩ anh cũng giống em, phải chịu đựng cái mùi vị kinh tởm đó. Ăn kẹo sẽ giúp anh dễ chịu hơn đó."

Geto ngớ người, sâu thẳm trong trái tim dường như có cái gì đó bị kích thích. Itadori trông chẳng có vẻ là đang nói dối, mà cậu cũng chẳng có lý do gì để ba xạo hòng lấy lòng anh cả. Dù Gojo là bạn thân của anh, cũng là người thân thiết và hiểu anh nhiều nhất, nhưng chung quy có những thứ hắn không bao giờ có thể hiểu được, chưa kể bây giờ hai người họ gặp nhau mỗi tuần chỉ lác đác một hai lần. Việc Itadori để tâm tới sự khó chịu khi phải nuốt nguyền hồn của Geto là một điều mới mẻ, khiến anh nhanh chóng nảy sinh hảo cảm với đối phương dù chỉ mới gặp nhau chưa bao lâu.

Itadori đến như một ngọn gió xuân mát lành, thổi vào hồn anh một sức sống mới mà anh tưởng mình sẽ không bao giờ có thể lấy lại được nữa.

Không phải nói ngoa, Itadori Yuuji mang đến cho Geto rất nhiều cảm xúc phức tạp. Cậu là vật chứa nghìn năm có một của Chúa Nguyền tàn ác nguy hiểm nhất lịch sử - Ryomen Sukuna - và phải chịu trách nhiệm nuốt hết 20 ngón tay gã rồi chết để bảo vệ thế giới. Điều đó có nghĩa Itadori vốn cũng chỉ là người bình thường với sức mạnh trâu bò cho đến khi nuốt ngón tay của Sukuna, một đặc điểm rất giống với gã sát thủ khốn nạn đã sỉ nhục Geto và Gojo. Tuy nhiên, cậu cũng giống anh, phải chịu đựng mùi vị ghê tởm của nguyền hồn, nên nỗi cô đơn của anh cũng vơi đi ít nhiều khi có thêm người đồng cam cộng khổ.

[Jujutsu Kaisen][AllYuuji] Nhà này u mê hổ conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ