Introduction

31 2 0
                                    

Hi guysss my name is ...........

Mary Jane Sintido diba amazing ang name ko di cla bagay together ng surename ko..hhhmmm by the way let's continue my introduction im 21 years old nag graduate ako sa Washington hihg yes that's rigth sa Washington LNG nmn ako nag Aral ng college pero tubong pinas parin ako mayaman kasi ang parents ko aba malamang mayaman kami ang daddy ko lng nmn kc ang owner ng Rambutan mobile at ang mommy ko nmn ay isang pet vet diba amazing pero di nmn ako kagaya ng mga anak ng mayaman hindi ako spoiled brat at hindi run ako mayabang simple LNG kc ako hindi ko pinagmamayabang ang buhay ko kahit ako ang tagapagmana ng company ni daddy in still a simple cute girl for now president of ceo plng ako but when my daddy retired I'll replace him hay sana matagal pa bago magretired c daddy kc mahirap ang trabaho nya lalo pat mahirap talunin ang karibal nmn ni daddy sa company at yon at walang iba kundi ang Strawberry mobile ang nakakairita pa don ay yung owner ng company na yon at saksakan ng yabang aaaahhh ang sarap imudmod sa Putik hindi purkit pogi sya eh magmamayabang na sya hhmmmpp i hate him so much nga pala nakalimutan ko sabihin amg name nya sya pla si Nathaniel Peres......

In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon