I meet my fathers enemy

16 0 0
                                    


Hay nako nmn ang tagal nmn lumabas no Sheila ilang or as na ko naghihintay dito mapuntahan nga sya...papunta plng ako sa office ni sheila ng may biglang bumanga sakin at napatumba ako.....oooouuuucccchhhh...ay sorry miss....ha aahh ok lng....pagtayo ko tsaka ko plng sya nakilala.....Ikaw!!!! Ako nga bkit kilala mo ko.....aaahhh hinde wla lng....sure ka di mo ako kilala....oo sure ako.....ako lng nmn ang....stop wag mo nang ipag mayabangnkung cno ka hhmmpp makaalis na nga dito......anong problema nun...,.

Uy besty san ka ba galing kanina pa kita hinahanap eh uy mj!!!ah eh wla.. Anong wla hoy kilala kita sigurado ako may nakilala ka nanamang lalaki no.....ha wla ah...we halata sa muka mo beh....cge na nga e kc nakabangaan ko kc.....pogi....oo sya kc ang may ari ng strawberry mobile....huh eh anong ginagawa nya dito.....oo nga no baka nmn nag saspy sya para matalo nya si daddy...o noh besty wait anong name nya???Nathaniel Perez....aaaahhhh mabait b...ha asa ka saksakan nga yon ng yabang eh hayaan mo na sya tara na nga uwi na tayo....

(Nathaniel POV)

hhhhmmm cno kaya yong babaeng yon ang ganda nya aaahhh by the way ako mga pala c Nathaniel Perez

but you can call me Nathan hindi ko nga alam Kong bakit ako tinawag na mayabang ng magandang babae kanina hindi nmn ako mayabang ah cguro dahil sa yaman ko ako kc ang owner ng Strawberry mobile 

Siguro nagtataka kayo kung bkit ako pumunta don kc nabalitaan ko na umuwi galing sa states ang childhood freind ko na anak ng enemy ko pero sabi ng daddy nya wla daw sya never daw syang pupunta dito hhhhmmm pero parang kamuka nya ung magandang babae kanina di kaya sya yon ayaw lng sabihin ng daddy nya mapuntahan nga sya ......

Besty gala muna tayo bago uwi....ano kaba bkas nlng total day off nmn ntin bkas eh at tsaka baka hanapin p ako ni daddy......sayang nmn maaga pa kaya....tara na uwi n tau,palabas na kmi no besty ng biglang bbbooooggggssssshhhhhh

Ouuucccchhhh!!!!! Besty ayos k LNG b....muka b kong OK sino ba.....ikaw!!! Hoy mayabang kanina ka pa namamangga ha nananadya ka ba  ha!!!! Kanina mo pa ko tinatawag na

Mayabang ha ano bang problema mo saken????ang yabang mo kc purkit mayaman ka ganyan ka na....hoy babae hindi mo pa ko kilala kaya wala kang karapatang husgahan ako...wow ako pa ang sinermonan ha hoy bakulaw.....kanina mayabang ngayon nmn bakulaw hoy may pangala ako no....ows tlga sorry ha wla kc sa itchura mo eh....hoy babae pasalamat ka babae ka kung hinde matagal na kitang binugbog.....EDI WOW!!!!!hoy tumigil na nga kayo uumm kuya pagpasensyahan mo na tong besty ko ha sige na kuya alis na kayo........hoy bakulaw bat ka nga pla nandito diba enemy k ng father k.....

Wait father mo???ay hinde hinde ung mother k!!!!!!i serious this building belongs to your father.....and so....which means you are Mary jane sintido!!!!! So ano nmn......you dont remember me??? No kc nga hinde kta kilala......its me Nathan!!!! And so...wait Nathaniel????? Yes now do you remember me????nathan is it really you????yes its me???teka nga bat ba tau nageenglish......di ko alam pero naaalala mo ba talaga ako??? Bat ko nmn kakalimutan ang cute na batang ka M.U. ko noon,pero noon pa yon nagbago na un ngaun......

In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon