Chương 1: thời gian ấn ký
Đó là Kỷ Du mười lăm tuổi năm ấy.
Tan học về nhà trên đường, nàng cưỡi xe ô tô theo Giang Niệm Ly bên người trải qua.
Sau giữa trưa dương quang chiếu vào của hắn bạch quần áo trong thượng, sắp sửa sai thân mà qua kia một khắc, hắn ngẩng đầu hướng nàng mỉm cười.
Nàng sửng sốt một giây, tiếp theo đã bị xe ô tô quán tính mang đi.
Tiếng gió theo bên tai xẹt qua, nàng về phía sau nhìn lại, tầm nhìn lý cái kia cao ngất thân ảnh dần dần xa đến chỉ còn một cái cắt hình.
Thẳng đến nhiều năm sau, Kỷ Du còn nhớ rõ ngày đó hắn mỉm cười bộ dáng.
Trắng nõn tuấn tú trên mặt, khóe môi kiều ra một cái nhu hòa độ cong, mắt tiệp cụp xuống, thật dài lông mi che khuất ánh mắt, lại che không được theo thâm đồng trung lộ ra ánh sáng, ánh sáng ngọc tràn đầy, xán nếu tinh thần.
Nhiều năm sau nàng cùng bạn học cũ cùng một chỗ uống trà, đối diện cái kia bát quái nữ nhân mĩm cười nói: "Ngươi nói lúc trước chúng ta trung học rốt cuộc có bao nhiêu nhân thầm mến Giang đại thiếu a, có thể hay không có hai ba trăm cái?"
Kỷ Du tắc đạm liếc nhìn nàng một cái, chậm rãi nói: "Ngươi rất xem nhẹ hắn đi?"
Đối Phương Tư tác một chút, lập tức nhấc tay xin khoan dung: "Đúng vậy, ta sai lầm rồi! Khi đó chúng ta trường học rõ ràng có năm trăm nhiều nữ sinh!"
Một trăm nữ sinh lý, ít nhất có chín mươi cái đều yêu thầm Giang Niệm Ly, có lẽ còn phải tính trước đừng nam sinh, này không khoa trương.
Ai làm cho năm đó Giang Niệm Ly, là một cái thần thoại bàn tồn tại.
Diện mạo tuấn mỹ đến tùy thời đều có thể bị kéo đi chụp tạp chí tả chân, thành tích nổi tiếng đến thể dục đều là toàn ưu, liền Liên gia thế cũng là không hề tỳ vết nào thư hương dòng dõi.
Người như vậy, giống nhau trời sinh vì nhắc nhở người khác bình thường mà tồn tại.
Kỷ Du cũng không khả ngoại lệ, chẳng qua đối với năm đó Giang Niệm Ly, nàng thủy chung là cho rằng Diêu không thể thành thần tượng đến thầm mến, kính sợ lỗi nặng thân cận, khát khao quá nhiều ái mộ.
Bọn họ cũng cũng không thục, nàng đọc cao nhất thời điểm hắn đã muốn là cấp ba dự thi sinh, bọn họ cùng tồn tại giáo hội học sinh nhậm chức, xem như ở trường học lý gặp được, hội lẫn nhau gật đầu cười cái loại này quan hệ.