Việc này nếu không Tống Thù làm , nàng sẽ không họ Đường!
Càng nghĩ càng giận, Đường Cảnh Ngọc nhìn xem trên người nam trang, vẫn như cũ hướng ra phía ngoài đi đến. Tống Thù không vui ý nàng việc làm hơn, hiện tại nàng phải đi bên ngoài cuống, xem Tống Thù có năng lực như thế nào.
“Cô nương, cô nương ngươi đi đâu a.” Còn chưa đi vài bước, biết hạ Phẩm Đông vô cùng lo lắng đuổi tới,“Cô nương, lão phu nhân nói không được ngươi một mình xuất môn, cô nương như thế nào gạt chúng ta nói yếu cùng công tử đi ra đi đâu? Vạn nhất cô nương ở bên ngoài ra chuyện gì, chúng ta nên như thế nào cùng lão phu nhân công đạo a!”
Đường Cảnh Ngọc thật sự là yếu hộc máu !
Bỏ qua một bên hai cái nha hoàn, Đường Cảnh Ngọc thẳng đến Hạc Trúc Đường mà đi, thư phòng đăng phòng cũng chưa tìm được nhân, nàng phải đi Tống Thù phòng tìm, nhà chính lý không có, Đường Cảnh Ngọc vung mành vào đông sườn gian, chỉ thấy Tống Thù đứng ở phía trước cửa sổ trì bút viết tự đâu, ưu tai du tai không có việc gì nhân giống nhau.
“Ngươi không phải nói chuyện của ta cùng ngươi không quan hệ sao? Vậy ngươi vì sao còn muốn quản ta!” Đường Cảnh Ngọc chọc tức, lá gan cũng lớn, một tay lấy phô ở trên bàn giấy Tuyên Thành xả lại đây.
Tống Thù nhíu mày, nghiêng đầu xem nàng:“Ta khi nào quản ngươi ?”
“Ta cùng Chu Thọ muốn đi bán xiêm y, ngươi làm cho tiền tiến nhiều quản cái gì nhàn sự? Còn có cái kia Lưu sư phụ, ngươi dám nói không phải ngươi làm cho hắn kêu đi Chu Thọ ? Thậm chí là biết hạ Phẩm Đông, chẳng lẽ không đúng ngươi thông tri các nàng ta muốn xuất môn ?” Đường Cảnh Ngọc liên châu pháo bàn nói ra.
Tống Thù xem nàng hai mắt, tâm bình khí hòa một lần nữa phô hé ra giấy,“Tiền tiến nguyện ý bang Chu Thọ, Lưu sư phụ có việc kêu Chu Thọ, ngươi có thể hỏi hỏi bọn hắn có phải hay không ta phân phó , đúng vậy nói lại đến chất vấn ta cũng không muộn. Về phần kia hai cái nha hoàn, hầu hạ ngươi là các nàng phân nội sự, ngươi ở đăng phô chuyện ta sẽ không quản, nếu xuất môn loại này đại sự ta cũng không quản, xảy ra chuyện ta không thể cùng sư mẫu giao cho.”
“Ngươi......”
“Cô nương, cô nương ở bên trong sao? Bên ngoài có cái tiểu nữ oa muốn tìm ngươi.”
Đường Cảnh Ngọc chính khí không biết nên nói cái gì khi, Phẩm Đông thanh âm truyền tiến vào. Nàng sửng sốt, tiểu nữ oa tìm nàng?
Oán hận trừng mắt nhìn Tống Thù liếc mắt một cái, Đường Cảnh Ngọc buồn bực đi ra ngoài,“Nhân ở đâu nhi đâu?”
Phẩm Đông không dám ở Tống Thù cửa phòng khẩu đứng, hướng bên cạnh đi rồi vài bước mới nhỏ giọng nói:“Ở Hạc Trúc Đường bên ngoài đâu, thất bát tuổi bộ dáng, mặc bình thường, như là nhà ai đứa nhỏ. Nàng đã nói tìm ngươi, này hắn cái gì cũng không chịu nói, biết hạ đang ở bên ngoài điếu nàng nói, ta trước đến thông tri cô nương.”
“Đem nhân mang lại đây.” Tống Thù đột nhiên bước ra cửa, mặt không chút thay đổi nói.
Hắn tố có uy nghiêm, hai cái nha hoàn lại vừa mới bị hắn không nhẹ không nặng huấn một chút, Phẩm Đông lập tức phải đi truyền nhân , cũng chưa nghĩ đến Đường Cảnh Ngọc mới là nàng chân chính chủ tử.