Hắc! Ngã đích vương tử điện hạ

3.1K 12 3
                                    

[ mộng dã đam mỹ diễn đàn chế tác www. mengyemy. com]

Nếu tất cả mọi người đến HP lý vào giúp vui liễu, như vậy ta để Harry cùng giáo sư đến thế giới khác đi du ngoạn một vòng được rồi ~~ bài này bắt đầu vu 5 niên cấp nghỉ hè, Harry cùng giáo sư lục tục thất tung, xuất hiện ở tại nhất cá kiếm cùng ma pháp đích thế giới, đã trải qua dong binh, chiến tranh, sau đó trở lại tiếp theo cùng hắc ma vương PK, CP Harry X giáo sư, nhân vật bảo trì nguyên hình đích tỷ lệ vi số âm... Lánh, vừng viết văn luôn luôn chẳng biết cái gọi là, chất lượng vô bảo đảm, thận nhập! Thận nhập...

Nội dung nhãn: HP ma pháp thời khắc xuyên việt thời không

Tìm tòi then chốt tự: diễn viên chính: Harry. Potter Severus. Snape ┃ phối hợp diễn: Nana Rose Mark HP chúng ┃ cái khác: xuyên việt dị giới, trở về HP

1, thất tung đích cứu thế chủ

Tại thần bí nhân trở về một năm sau, vĩ đại đích cứu thế chủ, hoàng kim bé trai, sống sót đích bé trai —— Harry. Potter, tại hắn 5 niên cấp gần bắt đầu đích nghỉ hè đích tiền mười lăm thiên thất tung liễu, tất cả mọi người tìm không được hắn, bất luận là hắn đích các bằng hữu, giáo sư môn diệc hoặc hắn đích đối đầu, sở hữu mật thiết quan tâm trứ người của hắn đều bắt đầu rồi căng thẳng, bí mật đích tìm kiếm, không có bất luận kẻ nào nghĩ đến hoặc nói có can đảm bả hắn thất tung đích tin tức công bố vu chúng;

Hermione cùng Ron mặt đái lo lắng, căng thẳng đích ngồi ở hoắc cách hoa két hiệu trưởng, vĩ đại đích bạch phù thuỷ —— Albus. Dumbledore đích đối diện, trong tay đang cầm đích nóng hầm hập đích, khó có được thoạt nhìn tịnh không có gì đặc thù đích trà sữa, cũng không có đái cho bọn họ cho dù là một chút đích thoải mái, bọn họ lo lắng trứ thất tung đích hảo hữu, Hermione cầm ly "Dumbledore hiệu trưởng, đã qua đi một vòng liễu, ngày mai ngày nghỉ sẽ bắt đầu, ngài có hay không xong Harry đích tin tức? ?"

Dumbledore lắc đầu, trên mặt mang theo trấn an đích mỉm cười, có chút uể oải đích nhìn Harry đích lưỡng cá trung thành đích bằng hữu "Nga, hài tử của ta môn, còn không có, ta nghĩ Harry hay là chỉ là tưởng một người yên lặng một chút, dù sao, hắn đụng phải nhiều lắm đích bất đồng tầm thường chuyện tình, hắn cần hảo hảo đích tự hỏi, không muốn lo lắng, hắn đích trên người có bảo hộ ma pháp, nếu có bất luận cái gì vấn đề, chúng ta hội trước tiên xong tin tức "

Hermione nhíu mày, mà Ron tắc đứng lên, đi tới Dumbledore đích bàn công tác tiền, hai tay xanh tại trên bàn, nhìn thẳng trứ Dumbledore đích con mắt, sắc mặt đỏ lên "Nga bất, hiệu trưởng, Harry không có khả năng sẽ ở hoắc cách hoa két lý tiêu thất lâu như vậy, dù cho hắn thật sự muốn một người, thế nhưng, lúc này đây, chúng ta hoàn toàn tìm không được hắn, cũng không có hắn bất luận cái gì đích tin tức, nếu như thật sự có vấn đề, chúng ta phải nhận được cái gì tin tức? Nhất cá... Đích cứu thế chủ? ?"

Hermione đi tới lôi kéo Ron đích tay áo, nhưng trong ánh mắt lộ ra một tia thoải mái "Ron, đừng như vậy, ta nghĩ, hay là hiệu trưởng nói đích không sai, Harry chỉ là tưởng một người ngốc một trận tử..." Nữu mặt quay lộ ra dáng cười đích Dumbledore "Hiệu trưởng, như vậy chúng ta tựu cáo từ liễu, nếu như, ân ta là nói, ngài chiếm được Harry đích tin tức, mời nói cho chúng ta biết, chúng ta thật sự rất lo lắng "

Hắc! Ngã đích vương tử điện hạWhere stories live. Discover now