Sequence 1 = restorant , umaga
Day time in restorant. may tao sa resto na si jai siya ay nag eemote sa harap ni aga at sa mga kainigan nya na bakit na freind zone siya or bakit di siya gusto ng crush nya .... relate ka.. ? HAHAHAHA
JAI = Mahirap ba ma freind zone ?.. or mahirap kung di ka gusto ng crush mo ?.. mas mahirap ata kung walang nagmamahal saiyo ng tunay ..at nag kakagusto...
AGA = tanga wala ka bang maisip na malagay writer ha bat puro freind zone ...
JAI = huy aga di porket di ka na freind zone ganyan ka na saakin ...
AGA = sorry naman akala ko kasi habang buhay ka na ma frefreind zone ...
JAI = ansama mo talaga aga.. napaka sama mo...lagi mo nalang ako inaasar na frefreind zone..
JAI = wait nga pala ako pala si jai laging umaasa pero laging na frefreind zone naman lagi kong iniisip magkakaroon den akp ng pagasang mag mahal..
AGA = haynako lagi kang umaasa pero wala ka naman talagang pagasa HAHAHAHA .. ako naman si aga laging nangaasar sa aking kaibigan na si jai dahil ako lang atang taong pinagpala na di na freind zone
JAI = napaka sama mo talaga aga di porket ikaw lang di na freind zone ganyan ka na tignan mo mag hihiwalay den kayo ni baninay tatawanan den kita kapag nangyari iyun dahil napakasama mo..
AGA = tanong nga lang mag hihiwalay ba talaga kami ?.. siguro kapag wala ng time ang isat isa pero di parin ako ma frefreind zone no ... hindi maman kasi ako katulad mo umaasa sa freind lang ang turing saiyo..
Ako naman si baninay jowa ko si aga at ewan ko ba kung paano nya ako napasagot nagising nalang ako ng kami na dalawa charot gusto ko den kasi siya...
SELF = masakit ba jai or mas nasasaktan ka sa na freind zone .. wag ka na kase umasa na magugustohan ka pa niya ...
JAI = pati ikaw self ganyan ka na den saakin grabe talaga kayo saakin ...
SELF = syempre nakakasawa na den no kung susunod ako na aasa den sa na freind zone duhhh... di ako ganon.. palaban kaya ako kung ayaw niya ayaw ko den sakanya...
JAI = di naman pwede na susuko ako sa isang bagay na alam ko naman na sa dulo ay magugustohan niya den ako no ... at gusto ko na mag kajowa dahil nakakasama na ako lang mag isa na kumakain at lumalabas at walang nag cacare saakin ....
AGA = kasi kung ako saiyo wag ka na umasa na magiging kayo pa ni albert ... dahil may jowa na den siya..
JAI = ano may jowa na si albert akala ko pa naman wala siyang jowa umaasa ako sa wala mukha akong tanga ... hays ayoko na sa mundo ...
AGA = hahaha wag ka na kasi umasa na mayroon kapang pag asa hahaha kay albert Hahhaha.. kung ako saiyo himanap ka na ng iba..na magmamahal saiyo..
JAI = tignan mo may magkakagusto den saakin sa ganda koeng ito wala maniwala ...
AGA = ngayon ko lang nalaman maganda ka pala hahaha ang panget mo eh para saakin haha
JAI = bahala ka na nga dyaan aga ....
At feeling ni jai dahil lagi siyang inaasar ng kaibigan nya na si aga ay wala ng mag mamahal sa kanya o nagkakagusto ...
Sequence 2 = House , Same day
Sa bahay .. sama sama sila ng magkakaibigan blair , ned ned , and bont lalo na si aga di siya nawawala sa mga okasyon o ano naman... pero siua yung masakit magaalita .. dahil nga siya lanv angmay jowa samin..
JAI = Bakit ba may tao pang na frefreind zone ... bat ba kapag umamin natatakot ka... bat ba parin umaasa ka sa isang tao na ayaw naman saiyo...okey lang naman masaktan pero nagiistay yung sakit ...
YOU ARE READING
𝙵𝚛𝚎𝚒𝚗𝚍 𝚉𝚘𝚗𝚎
RomanceFor the people who be feind zone of her crush but anuthing is possible and timing and don't be worry theres a timng