*Sophia Mae*
-Hello.. for sure kilala niyo na ako :D. alangan naman na di pa ako pinapakilala ni aliyah pepektusan ko yun pero magpapakilala parin ako ^___^v ako si SOPHIA MAE PADILLA,16 yrs. old. Nag-aaral sa TOP Universsity,team captain ng volleyball,maganda,adik sa kpop. Anu pa ba?? ahm mahilig ako magbasa ng wattpad. Sa aming magbabarkada kami ang pinakaclose except kay patrick kasi magkakabit na ata ang bituka ng mga yun.. Lagi kaming magkasama lalo na sa panonood ng Kpop at pag pumunta kami for sure laging V.I.P. tulad nung last na pinuntahan namin*BIGBANG* yun lang.
syempre JOKE lang :D
Papunta ako kina aliyah ngayon kahit gabi na may gusto kasing siyang panuorin eh dapat sabay daw kami. Baliw na talaga yun!
*dingdong*
Manang Helen: oH! ikaw pala mae?
Ako: ay! hinde manang kambal po niya to...hahahaha si aliyah po?
Manang Helen: andun sa kwarto niya. Kanina ka pa hinihintay eh
ako: ah ganun po ba sige po puntahan ko na po siya..
*tok tok tok*
Aliyah: oh. pumasok ka na may pakatok katok ka pang nalalaman eh!!
ako: ay sorry ah!! next time hinde na ako kakatok pa. gugulatin na lang kita:p
aliyah: che! ambagal mo gusto ko na panuorin eh
ako: excited??!! pede ba umupo muna ako!
----end of mae's POV
Natapos na kami manuod ng breaking dawn part 2 ni mae.. tawa kami ng tawa
laughtrip eh. Ang ganda ni Bella nung vampirena siya kaso sobra lakas naman na niya kawawa tuloy si Jacob ko eh... Ganda lang nung story buti pa si Bella my Edward na eh ako kaya kelan ko makikilala ang edward ng buhay ko?? sus kahit wag na anjan naman na si bestfriend patrick eh. hinde ako iiwan nun pati na barkada :))
*Patrick's P.O.v*
Ako si Karl Patrick Abania Hoon... pinakagwapo,pinakahot at lahat ng hanap ng babae asakin na.
o angal ka?!!! sapakin kaya kita jan:P
Monday na naman papunta ako kina aliyah para sunduin siya. 4th year na kami at since 1st year palang sinusundo ko na siya. Pano ba naman tamad pumasok ako pa nanggigising jan eh kawawa naman si manang helen. wala kasi sina tita nasa japan para sa business..
aliyah: goodmorning bespren!!
ako: wow..O___O gising kana... HIMALA!!
aliyah: eh bakit?? masama na ba magising ng maaga ngayon?
ako: wow! sinasapian ka ata eh.. hoy ibalik mo yung bestfriend ko
aliyah: (sapak sakin)
ako: oh tara na den princess ^^
aliyah: tara na.. frog prince :P
ako: walastek!! ang ganda ng tawag ko sayo tapos, ako? frog prince?!
aliyah: arte mo! bagay nga sayo eh frog prince!!:PP
---end of Patrick's p.o.v
Aliyah; P.O.V
andito na kami sa school.. oooops alam ko na iniisip niyo about dun sa princess thingy..
hinde po dahil may gusto siya sakin. He just used to call me princess ewan ko trip nun di ko na lang pinapakeelaman kasi prinsesa talaga ako hahahahaha!!! dahil wala pang teacher labas ang cp at magbasa ng wattpad. Pinagpatuloy ko na yung pagbabasa ko sa Definitely a Sadist ni aril_daine. Kinikilig ako kay Lance yieehhh"bah" andun na ako sa nakakakilig na part eh kaso leshe yung umagaw ng cp ko...
patrick: hoy miss wattpad.. tumigil ka na jan
ako: istorbo ka naman eh...magkikita na sila oh!!!
patrick: tssss.anu bang meron jan? eh umaasa ka lng na mangyayari din yan sayo.. ASA ka pa :P
ako: eh bakit ba? i believe in fairytales at happy ending eh. WALA kana dun belat!
ako: tska mas gwapo lang kasi sayo si lance mariano :P
patrick: mas gwapo ako dun..
ako:asa ka wala ka pa sa paa ni lance ko, tsaka akin na kasi yan!!
patrick: ayoko!!! libre mo muna ako :)
ako: asa ka!! panget!
patrick: wow. nagsalita ang maganda ?!!
ako: TALAGA :P
---end of aliyah's P.O.V
an: sorry sa typos :)
vote..comment. be a fan. :))