Leah's POV
"Prinsipe Leo tinatanggap mo ba so Anderia bilang iyong reyna?"hindiiiiii nooooo this is just a dreammmm...
~~~gay flashback~~~~
"Mamiii anong kasiyahan at Baket Parang may handaan na magaganap?"sabi ko Kay Mami habang nagmamasid sa paligid.."Haa? Di pa saiyo sinabi ng iyong ama?"
"Si Papi? Mami ano ba ang dapat sasabihin Ni Papi?".while flipping hair.
"Malalaman mo na lang anak mamaya.mag ayos ka ng maganda mamaya."ay bongga mag ayos daw ng maganda...bonggaaa.~~~~ka gay flashback ends~~~~~
Nasabi ko bang nung tinanong akong tinatanggap mo ba si ANDERIA bilang iyong reyna?.ay bigla akong lumangoy paitaas at tumakas na. Mga kagay di ko na kinery nagulantang ako..
Before i forgot mga kabeshie may sasabihin akong fact tungkol sa aming mga may buntot...Ganto kasi yun ang halik ng isang sirena ay di pampawala ng.memorya dalwa kasi ang epekto ng halik saamin. Ang isa ay maiinlab kami dun sa hinalikan ko, at maiinlab din siya sakin ohh dibaa bonggaa..
At buti na lang nakatakas ako bago pa nila sabihing ahamm kiss your bride yaaaakkkk.Sa mundo ng mga tao, gusto ko maging kagaya nila. Makaranas umibig like how you like that mga pateleserye.
May tv rin sa tubig mga kagay di nga lang di koryente wala ring saksakan bali di talaga tv more on radio like suso sila ang taga kwento namin.
May naalala pa nga akong kwento tungkol sa alien na babae, tapos paglanding niya sa china yes china ang linandingan. Ano siya yong dugo niya may parang kaka iba duon sabi yon nga nagkwekwentobg suso. Tapos in the end bumalik ung alien sa mundo nila saklap anoh kasi biglang nangisay yong suso nalunod ata di niya natapos ung kwento masaklap pah ang end.
Pero kahit ganon gusto ko parin maglakbay gusto ko maranasan ang nararanasan ng isang tao.Gusto ko rin gayahin ang pinsan ko sirena na umakyat sa lupa at nag kalovelyp ang jowa niyang si lee min ho ayun ata name ng prince niya sana ako din mag karoon ng prince. <_*
A\N
MGA KAGAY DONT FORGET TO VOTE AND COMMENT CHARRRR....