Nếu các bạn đã từng là một trong những người có thể đi đến và chiêm ngưỡng buổi biểu diễn hoành tráng vào đêm hôm ấy thì thật sự bạn là một người may mắn.Trong buổi tối ngày hôm nay ( 10/4) - buổi tối mà tôi đang viết lấy viết để mẫu truyện này đây.
Những con người tuyệt vời, những con người đã đem lại cho chúng ta những khoảnh khắc, những phút giây đáng giá ngàn vàng của rapviet, một lần nữa tụ họp lại mà mang đến, cống hiến cho khán giả những vang ngân của xúc cảm.
Tôi không phủ nhân việc bản thân cũng là một trong số những khán giả may mắn khi được ở đó. Đến và xem trực tiếp màn biểu diễn có một không hai kia là một món quà mang tên kỉ niệm tôi muốn vùi sâu vào con tim bé nhỏ này.
Thôi không vòng vo thêm nữa, tôi sẽ sáng tạo nên một mẫu truyện ngắn ngập đường của những chiếc thuyền mà tôi ship. Mong mọi người đón đọc.
[ Tất cả chỉ là tượng tượng và sáng tạo dưới những ngón tay đánh máy của tác giả ]
Ở trong chap này tôi xin phép được hóa thân thành nhân viên, ekip của chương trình để có thể dễ dàng trà trộn và nắm bắt được những phút giây của bọn họ một cách cụ thể hơn cho mọi người.
À vì lý do kịch bản nên tôi quyết định hóa thân thành một thanh niên cao to cường tráng và khỏe mạnh nha. Hãy đọc và để trí tưởng tượng của bạn thỏa sức tung hoành.
Vào hoi:
* 3h chiều ngày 10/4:
Tôi đang tất bật ngược xui khi lượng khán giả ngày một đông, công việc được bàn giao quả thật đếm không xuể. Bỗng từ phía cổng của nghệ sĩ tôi thấy thấp thoáng đâu đó một chấm hồng nhàn nhạt. Và khi tôi nhìn rõ được chấm hồng đó là gì thì tôi đã không thể kìm được tiếng cười trên môi của mình.
Tôi thấy Binz đang loay hoay với Karik của gã. Một tay gã túm chặt lấy hong Karik, tay còn lại thì ngoan ngoãn nhận nhiệm vụ sách đồ cho cả hai. Nói là đồ của hai người nhưng nhìn phát tôi biết ngay cái cặp Binz đang sách chính là cái cặp của Karik. Những cái móc khóa cute treo lủng lẳng như thế thì còn ai ngoài anh Rik nhà ta kia chứ?
Khu vực đó vốn dĩ do tôi quản lý, nói đúng hơn là gác cổng nên chắc chắn tôi phải chạy đến mà giúp đỡ huấn luyện viên Binz. Tôi cất giọng hỏi:
- Anh cần em giúp không?
Cùng một lúc não tôi nhận được hai đáp án trái ngược nhau:
Karik: - Cần á!! ( Anh cười tươi roi rói tựa như cách một bông hoa hướng dương nở rộ giữa cái nắng chói chang vào mùa thu)
Binz: - Không sao đâu anh làm được rồi. ( Nụ cười của gã lại lạnh lùng và băng giá như bầu không khí của bắc cực)
Nói rồi cả hai nhìn nhau mà đá mắt đấu khẩu.
Đúng là một nóng một lạnh. Tôi thiết nghĩ cái câu mà tôi thường nghe trên những bộ phim ngôn tình sến súa là có thật " Vốn dĩ sinh ra là đã giành cho nhau"
Nếu để tôi chọn, thì tôi sẽ chọn nghe lời của Binz hơn! Ai trong ekip chúng tôi không biết đến việc Binz là một tên hay ghen và cực kì bám người yêu của gã. Nên thôi...tôi tự lượng sức mà rút lui khỏi cuộc chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshort [RapViet]
FanfictionTui sẽ hoá thân thành một anh chàng ekip trong chương trình để dễ dàng kể cho các bạn nghe một câu chuyện ngập mùi cẩu lương của các anh nhà. Nhấn lại là hoá thân nha~~~