Nostalgia (on going)

28 1 0
                                    

Owkey ! ^_^ So This story is really our movie project at school :D So I would like it to share with you guys ! Hope you like it ! :))) The movie is on-going and we are happy to share it with you after the movie was done, but first let me start our very own story .. :)))))) Hey btw , its just a short story :D

 

 

The story starts here . . . .

Love .. is what all we want .

To love and to be loved .

To feel that there is someone who cares for us,

Someone that will value our feelings,

Someone that will make our day everyday special because your with him.

Ooh! How i wish love will be FOREVER ... !

What if it's not forever but we don't want it to fade?

We want it to last forever? What should we do?

------------------------------------------------------------------------------------

 Chapter 1

Tuesday, 8am

I woke up early ! excited kase akong puntahan sya, tagal ko na kase syang hindi nabibisita eh,

bago ko sya puntahan bumili muna ako ng flowers para sa kanya, today is our 7th anniversary at miss na miss ko na talaga sya. Pagkabili ko, pumara agad ako ng taxi.

Saan po tayo? " sabi ni manong

" Sa Memorial Gardens ho " sabi ko .

Yupt, patay na ang pinakamamahal kong babae . 1 year nadin nung namatay sya sa di ko malamang dahilan nauwi ang lahat sa ganun .

_

Ako nga pala si Drake Valdez, 21years old. Ulila na ko simula nung walong taon ako, pero naging maayos ang buhay ko dahil meron silang naipundar bago sila mawala.

" Dito po ba? " sabi ng driver

" Opo, magkano po?"

Pagka bigay ko ng bayad ay bumaba na ako agad at pinuntahan ko na sya.

 

_

" Megan Reyes "

" kamusta ka na ? miss na miss na kita Meg, Happy Anniversary "..

 

Pagkalapag ko ng bulaklak, naupo muna ako sa isang malaking puno malapit sa puntod nya. Napapikit ako at naalala ang simula saming dalawa .

 

 

- FLASHBACK-

 Nakita ko si Megan nun sa puno ng talisay , ang cute nya kapag ka naiinis.. Nag gigitara ata sya nung mga oras na yun pero ang nakakatuwa, hindi ata marunong.

 

 Aarrhhhhgggg ! Hirap ! Kainis naman eh ! Bakit ba kase hindi ako pinanganak na magaling sa music !!!!!!!!!!!!!!!!!! >_< Di ko tuloy matugtog yung favorite kong kanta ! T^T - 

" ahh, miss . gusto mo tulungan kita ? "

ha? uhm oo cge ba :)

" ano ba yung gusto mo tugtugin? "

gusto ko kase yung Safe and Sound ni Taylor Swift

" ah yun lang ba, sige madali lang naman yun eh eto oh "

-

ay ganun lang ba yun :)))))))) wow ! Galing mo naman ! Thank you :))))

" wala yun , ako nga pala si Drake, Drake Valdez .. 3rd year, ikaw ? "

ay oo nga pala , ako nga pala si Megan Reyes, were on the same year ! :) pero mukhang magkaiba tayo ng section noh ?

" oo nga eh , haha sayang naman gusto pa kita turuan eh :D "

hehe oo nga , uhm bell na ! .. ui buhbye ah ! thank you pasok na ko next time ulit ! :D

Ang ganda talaga ni Megan , simple lang, mabait, matalino, relihiyosa pa. Sana eto na umpisa naming dalawa ! :D

-

" tsk . sabi na nga ba .. dapat pala nakinig ako sa math  na yan , wew . di ko tuloy matapos."

Drake? :)

" oh, Megan ! ikaw pala ? kanina ka pa jan ? tara upo ka :D"

thanks , anu yang ginagwa mo? ... oh yan yung lesson knina ah. gusto mo tulungan kita ?

" Hulog ka  ng langit Meg ! :))))))))))))))))))))) "

haha kaw talaga ,  im just returning the favor :))))

-

Simula nun, lagi na kaming magkausap, sabay kumaen pag recess at kung anu ano pa. Di ko alam , ayoko na pala syang mawala saken . Potek inlove na nga ako !

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 04, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Nostalgia (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon