Sáng hôm sau:
Khi đồng hồ mới chỉ điểm 5h40p sáng,Jennie bật dậy,vệ sinh cá nhân thật kĩ càng rồi bắt tay vào làm 1 bữa trưa thật ngon lành cho thầy TaeTae của em.
Đến giờ,em lại vui vẻ vác chiếc cặp sách lên và đi đến trường.
Đến nơi,như thường lệ,em lại rẽ qua phòng GV để chào buổi sáng thầy.Em vừa đi vào phòng đã thấy thầy TaeTae đang bận rộn với 1 đống văn kiện chất thành khối trên bàn
Jennie:Chào buổi sáng,thầy TaeTae
Im lặng....không 1 tiếng trả lời em,không 1 ánh mắt quay lại liếc em,bình thường nếu em chào như vậy,chí ít thầy TaeTae cũng sẽ quay lại nhìn em 1 cái nhưng lần này thì không thèm liếc luôn.
Jennie:Thầy TaeTae?
Vẫn im lặng......
Jennie tưởng thầy vẫn giận mình liền lên tiếng xin lỗi về chuyện ngày hôm qua.
Jennie:Em xin lỗi TaeTae....hôm qua là do em quá đáng,em xin lỗi.
Vẫn không 1 tiếng đáp lại,em đã hạ thấp mình như vậy rồi mà?Tại sao thầy vẫn không chú ý đến em?
Jennie không chịu được nữa liền đến bên Taehyung,lay cánh tay Hắn.
Jennie:Thầy....Jen xin lỗi....lần sau em không như vậy nữa!
Taehyung giờ mới để ý đến cô gái nhỏ đang ra sức lay cánh tay Hắn nhưng văn kiện vẫn còn Hắn cũng không có thời gian rảnh để chú ý tới em.Lập tức hất tay em ra làm em ngã nhào xuống đất kêu 1 cái rầm.
Jennie bật khóc nhưng Hắn vẫn không an ủi em,mặc kệ cho nước mắt em ôm lấy cả khuôn mặt xinh đẹp.
Cùng lúc này Min Yoongi-học trưởng hội học sinh đi qua,thấy Jennie khóc như vậy liền xông vào phòng GV mà đỡ em.
Yoongi:Jennie,cậu sao vậy??Sao lại ngồi bệt xuống đất khóc thế này?
Jennie không trả lời,em chỉ ngước đôi mắt đỏ hoe vì nước mắt lên nhìn Taehyung.Hắn cũng không thèm nhìn lại vẫn chăm chú vào đống văn kiện.Min Yoongi liền hiểu ngay ra ý của Jennie lớn giọng nói
Yoongi:Thầy Kim!Sao thầy lại quá đáng như vậy?Dù sao bạn ấy cũng chỉ quan tâm đến thầy,thầy có nhất thiết phải làm như vậy không?
Taehyung:Chuyện của tôi không liên quan đến cậu.
Jennie vì không muốn có cuộc cãi vã giữa thầy và trò ở đây nên đành kéo nhẹ tà áo sơmi của Yoongi.
Jennie:Học trưởng,cậu đưa mình về lớp nhé??
Min Yoongi thấy ánh mắt khẩn cầu của Jennie như vậy,đành mặc xác tên thầy giáo vô tâm kia,dìu Jennie về lớp.
Hắn vẫn ngồi đó nhìn rồi lại tiếp tục làm việc tiếp.
Và đương nhiên,với cái băng gâu to chà bá ở chân,Jennie làm sao tránh khỏi được 2 cái miệng mắng mỏ không thôi!
Rosie:Con ngu này....
Jisoo:Con khùng.....
Thế là 2 bạn hợp lực vào mắng vốn cho em 1 trận.Em cũng uất ức lắm chứ!Mới sáng ra đã bị thầy TaeTae phũ thì thôi,giờ còn đến lượt 2 con bạn thân này cứ lải nhải bên tai nữa,thật đau đầu!Nhưng em không trách chúng nó,bởi em biết chúng nó cũng chỉ vì quá lo lắng cho em mà thôi!Nhẹ nhàng trấn an chúng nó bằng câu nói điển hình:"Tao không sao đâu!Đừng lo" rồi biệt tăm mất...
Em cúp tiết ra vườn hoa sau trường,tận hưởng mùi thơm ngào ngạt của các lại hoa sặc sỡ sắc màu.Nơi đây là nơi em thấy bình yên nhất!Là nơi em cảm thấy mình vui vẻ nhất,mỗi khi buồn em toàn đến đây ngồi.
1 giọt rồi 2 giọt...nước mắt em tí tách rơi xuống,em lại khóc rồi!Lại khóc vì TaeTae rồi!Em không hiểu mình đã làm gì sai để Hắn lại ghét em như vậy,không lẽ là do hồi nhỏ em hay mách dì Chae để dì Chae đánh Hắn?Hay là vì em nên Hắn mới không được dì Chae yêu quý nữa?Nhưng em đâu biết?Đó đâu phải tại em?Lúc đó em mới chỉ là 1 đứa trẻ miệng hôi mùi sữa biết cái gì gọi là ghen tị??
Đang suy nghĩ trong làn nước mắt,cơn mưa bất chợt ấp xuống khiến em không kịp phản ứng,mà em cũng không có ý định chạy,em khá khác người,nếu người khác thích trời nắng thì em lại vô cùng yêu thích trời mưa.Em không biết vì sao em lại thích mưa nữa,chắc là do sau cơn mưa trời lại sáng chăng?Em cứ ngồi đó,ngồi dưới cơn mưa đang ngày 1 nặng hạt,em không biết là giờ mình có nên theo đuổi Hắn nữa hay không,em đang cảm thấy dần mệt mỏi......
Sau 1 lúc lâu ngồi dưới trời mưa,em bất chợt ngất đi trên bãi cỏ xanh mướt ngát hương hoa dại......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì yêu cứ đâm đầu! <TAENNIE>
RomanceHắn:Kim Taehyung Em:Kim Jennie Em liều mạng theo đuổi thầy..... Thầy liều mạng trốn tránh em Em vì thầy mà thay đổi Nhưng thầy chẳng thể vì sự chân thành của em mà ngoái lại nhìn em 1 lần..... "Em sẽ không bao giờ thích thầy nữa đâu!Thích thầy...em...