《 kiếm danh Bất Nại Hà 》 tác giả: Hoài thượng
Văn án:
Truyền thuyết thiên hạ đệ nhất nhân Từ Sương Sách có một bức vong thê di ảnh, nhưng không người biết bức họa mặt trái, là năm đó bị Từ Sương Sách tự tay tru diệt vị kia túc địch.
Mười sáu năm trước, Tiên Minh Hình Trừng Viện đại viện trưởng Cung Duy người mang lưỡi dao sắc bén bay lên tiên thai, ám sát Từ Sương Sách không thành, bị Bất Nại Hà kiếm chết ngay lập tức đương trường.
Mười sáu năm qua đi Cung Duy vừa mở mắt, phát hiện mình trọng sinh thành một cái mãn đầu óc tắc rơm rạ xinh đẹp ngu xuẩn, thấy Từ tông chủ còn phải quỳ xuống trả lời.
Trừ cái này ra còn có một kiện càng nháo tâm sự.
Bởi vì kiếp trước hình dung tuấn tú, quyền cao chức trọng, tuổi trẻ sớm tử, hiện giờ hắn là vô số dân gian sáng tác giả tình cảm chân thành, toàn bộ tam giới cửu tiêu đều truyền lưu lấy hắn vi nhân vật chính các loại kéo lang thoại bản, sở hữu danh môn đại phái đều truyền lưu hắn cùng các vị tông sư cấm đoạn truyền thuyết.
Người ngoan nói không nhiều lắm cao lãnh cách đám mây hung tàn đại lão công & tao nói bên miệng giảng B sổ trong lòng giấu hung tàn da da thụ
Vi vạn nhân mê khuynh hướng chú ý
Nội dung nhãn: Cường cường hào môn thế gia tiên hiệp tu chân trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Từ Sương Sách, Cung Duy ┃ vai phụ: Ta phương hài hòa thân mật Tiên Minh đội hữu, địch quân cẩn trọng nhân vật phản diện BOSS ┃ cái khác: HE~
Một câu giới thiệu vắn tắt: Tiên hiệp trọng sinh máu chó HE
Lập ý: Làm đến nơi đến chốn cộng chế tốt đẹp tương lai
Quyển thứ nhất mỹ nhân Diễm Cốt
Đệ 1 chương
Phốc thử ——
Máu tươi tùy trường kiếm phun ra, Cung Duy lảo đảo lui ra phía sau nửa bước, suy sụp ngã xuống đất.
Đinh đương một tiếng giòn vang, là chuôi này thối độc chủy thủ từ trong tay hắn hoạt đi ra ngoài, ngã ở bên chân.
"Đại viện trưởng!" "Từ tông chủ? !" "Đây là có chuyện gì, này —— "
Thăng tiên trên đài mọi người bước nhanh tiến lên, nhưng mà bọn hắn quá sợ hãi gương mặt đều đã không thấy rõ ràng . Cung Duy té trên mặt đất, theo máu tươi giàn giụa trường kiếm hướng về phía trước nhìn lại, điêu khắc "Bất Nại Hà" ba chữ chuôi kiếm đang bị một cái thon dài hữu lực tay gắt gao nắm chặt, mu bàn tay chỉ lễ gân cốt bạo khởi, rất là dọa người.
Mà thuận tay cánh tay tái hướng thượng, là Từ Sương Sách kia trương trên cao nhìn xuống, hàng năm đóng băng gương mặt:
"... Ngươi muốn giết ta?"
Cung Duy nhắm mắt dồn dập thở dốc, tiện đà mở to mắt, nhìn phía phương xa mùa đông núi rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm Danh Bất Nại Hà - Hoài Thượng
General FictionTấn Giang VIP2021. 05. 10 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 259015 Trước mặt bị cất chứa sổ: 341230 Dịch dinh dưỡng sổ: 610355 Văn chương tích phân: 10,031,113,216 Văn án: Truyền thuyết thiên hạ đệ nhất nhân Từ Sương Sách có một bức vong thê di...