Chapter 8:He's Obssesed With Her(2)

2 0 0
                                    

Pagka Hatid ko kay Mia Nakita ko ang Aking Kuya Na si kuya Gilbert.

"Oh Lily sabah na ko sayo ako mag drive"Sabi Ni Kuya Gilbert na may hawak na Portfolio.

"Sige kuya ano yan?"Sabi ko habang nagpalit ng kinauupuan nasa likod ako ni kuya at nasa harap ko si kuya.

"Resumé yan Detective"Sabi ni kuya habang nagdra-drive.

"Wow Detective Fajardo ba or Detective Lenox Or Detective Gilbert?Angas nun kuya HAHAHAH"sabi ko habang naka yakap ng mahigpit kay kuya.

"Mas Angas yung sayi 18years old May Sariling Entertainment Wow HAHAHAH"sabi ni kuya at mukhang masaya naman si kuya.

Nakarating na kami sa bahay at naamoy ko ang nilulutong Crispypata Ni Mother Yanha.

"Wowww Crispypata"Sabi ko sabay yakap kay mother.

-Kinabukasan-

Nagising ako ng maaga At nagayos dahil kailangan kong pumunta sa park.

Pagkatapos kong maligo eto ang aking outfit na pinili

Pagkatapos kong maligo eto ang aking outfit na pinili

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

I

went outside And Then I saw someone running.Bumanga siya sakin and then i realize na si Mia yun.

"Mia Bakit Ka tumatakbo?"Sabi Ko na nagaalala.

"May humahabol sakin"Sabi niya habang hingal na hingal.

"Sino at bakit?"Sabi ko na nagaalala.

"Mahabang kwento basta Magtatago ako"Sabi niya at nagtago.

"Miss may Nakita ka bang Babae na Nakaputing t-shirt at naka short?Girlfriend ko po yun." Sabi ng isang Lalaki.

"Wala ho"Sabi ko at tumingin sa cellphone.

"cge Salamat"Sabi ng lalaki at tumakbo.

lumabas si Mia Sa pinagtataguan nya at sinabing Umupo muna sa bench.

"Ganito Kasi Yun Inaaway siya ng asawa niya kaya Sinabi ko sa asawa nya na daoat huwag niyang sisihin Ang asawa niya sa kasalanan niya.Lagi Niya akong pinapadalhan ng Prutas pero hindi ko kinakain ito hindi niya ko girlfriend sayo lng ako"sabi ni Mia Na natatakot.

HHAHAHAH INGGIT UNG NAGBABASA WALANG BEBE

"ANDYAN KA PALA"SABI NUNG LALAKI.

"Umalis kana GirlFriend Ko siya"Sabi Ko Na Maririnig ang galit sa tono ng aking boses.

"Hindi Totoo yan Patunayan nyo"Sabi ng lalaki.

"Gusto mo makita kaming naghahalikan?"Sabi Ko Na pinipigilan ang galit.

"Pfft Titira ako sa bahay nyo! Para malaman kung totoo"Sabi ng lalaki Na Tumatawa pa.

-Sa Bahay Ni Mia-

Pagkapasok sa Pinto Pumunta agad kami sa kwarto Ni Mia at Sinandya naming iwanan ng ajar yung Pinto.

Hinalikan Ko si Mia At nagulat Siya Pero Humalik din siya

-Mia P.O.V-

Hinalikan ako ni Lily at Ang kanyang mga labi ay napakalambot.

Inihagis nya ako sa kama at pumunta sa taas ko at hinalikan ako humalik din ako.

"Lily Isara mo yung pinto please?"Sabi ko.

isinara ni lily ang pinto at hinalikan ako humalik din ako .

BASTA IMAGININ NYO NALANG YUNG SUNOD NA NANGYARI.

-END OF THE P.O.V-

Nagising ako ng maaga at nakita kong tulog pa Si Mia.

Nagbihis ako at binihisan ko siya.Humiga ulit ako sa tabi niya at tinitigan ang kanyang magandang mukha kahit na wala siyang salamin.

Ayaw niyang Makita siya ng iba na walang salamin sahil feeling niya sasabihan siya ng Pangit.

-Stalker P.O.V-

Nakita ko silang nag me-make out.

"NAKAKAINIS AALIS NAKO TOTOO NANG MAG GIRFRIEND SILA!"SIGAW KO.

Umalis ako ng bahay at naghanao ng bi-biktimahin ng stalking.

-End Of The P.O.V-

Nung bumangon kami ni Mia Nakita namin na wala na si Mr.Stalker.

Umorder ako sa Grabfood ng Food.Habang wala pa ang food Ako'y naligo muna.sakto pag bihis ko may nagdoorbell yun yung Food na inorder ko.

Pagkatapos naming kumain Nagbihis agad ako ng suit at sinuot ang maskara at nagpasundo sa driver ko.

She's Mine(Pasensya Na Kung Maliit Kasing Liit Mo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon