VICE & JHONG KILIG TODA MAX!

3.1K 14 1
                                    

STORY STARTS AT IT'S SHOWTIME STUDIO: 10:30 AM

VICE: One hour pa ,wala akong magawa, HAYY! makapunta nga sa dressing room ni ANNE.

ANNE WITH VHONG,BILLY,JHONG (DRESSING ROOM)

VICE : Ay KAYOOO Ahhhh!!! HIndi niyo ko sinasama!! at ANNE Sinolo mo na lahat ng mga boys sa showtime ah! IKAW NA TALAGA girllll!!!!!!!!!

ANNE:  Siyempre Girl!  Kasalanan ko ba kung sila ang pumupunta sa akin at hindi sayo ?? JOKE HAHAHA!

VHONG:  Hina HARD ka vice OH!~!

Vice: Sige na girl ! sayo na sina Vhong at Billy , Basta sa akin si Cutiepie(sabay lapit sa mukha ni JHOng)

Billy: Kayo talaga!! TOTOO na ata yan ah!!!NOSE TO NOSE ! NOSE TO NOSE!

Vice: Ikaw talaga BILLY , Pano mo nalaman? Manghuhula ka noh? NOSE TO NOSE daw Cutiepie!!!! ahihihihhihihi

Anne: LAAAAAAAAAANNNNNNNNNNNNNDDDDDDDDDDDDiiiiiiiiiiiiiii   mo GIRLLLL!

Jhong: Sige na nga ! Malapit naman na ang bday mo eh ! BDAY gift ko na sayo CUtiee pieeeee!

Vhong : YIeeeeeeeeeeeeee! Game naaa!!! NOSE TO NOSE NA YAn!

DAHAN DAHANG KINUHA NI JHONG UNG BEWANG NI VICE TAPOS BIGLA NALANG NAGBLUSH SI VICE! :D KINIKILIG ang peg !

Anne: Oh may god! .. Nag blublush ka girl!

Vice : Kaw naman CUTIE PIE ! NOT TOO CLOSE , IM WEAK ahehehe (KINIKILIG TODA MAX)

 Naglapit na ang mukha ni Vice at Jhong. Tila hindi na mapigilan ni vice ang sobrang KILIG!!!

Nag NOSE TO NOSE sila...

NANG BIGLANG .............................

MAY BUMUKAS NG PINTO!

NAPATULAK SI ANNE KAY VICE!!!!!!!!!!

HANGGANG ........... NAG KISS SILA JHONG AT VICE!

LIPS TO LIPS (MGA 3 SECS UN)

JHONG : OHH mayyy GAADDDDDDDD !

Anne : Im so sorry jhong and vice, Binangga ako ng pinto eh kaya natulak ko kayo.....

Vice:    Binangga ka ng pinto? May buhay ang pinto? WOW !

SA LOOB LOOB NI VICE = K LANG ANNE! ANG SARAP NGA EH AHIHIHHIHIHI

Billy : K lang yan Kuys JHONG! D naman sinasadya eh  :) musta ung halik ni vice? hahahaha!

Jhong:  KUYs billy tlga !  ...  K lang  cutiepie .. Wag ka mag-alala .. alam ko naman hindi mo rin kagustuhan yung nangyari eh .

Vice: GUSTONG GUSTO ko nga eh ! hahaha CHAROT! TEKA ! sino ba yung nagbukas ng pinto??

PUMASOK SI KARYLLE SA DRESSING ROOM

Karylle: O GUYS! Ano pa ginagawa niyo dito? Tawag na tayo ni Direk! Mag LIVE na daw tayu..

Vice: Grabe Ka Karylle ! PEPEKTUSAN kita sa FALLOPIAN TUBE EEEE!

Karylle : HA ? BAKIT? BAKIT ANO YON?!

Anne: Binuksan mo kasi yung pinto kaya natulak ko si vice kay jhong tapos nahalik nila ang isa't isa sa LIPS!

karylle : O? talaga?! AYIEEEEEEEEEE!!!!!!Dapat magpasalamat pa nga kayu sa akin eh ! HAHAHAhA!

Sa loob loob ni karylle : Sana ako nalang ung nahalikan ni vice :(( DAYA!

Vice: CHEEEEEE!!

------THE END----------

ABANGAN ANG SUSUNOD NA KABANATA

Vice Ganda's LOVELIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon