Hi :) ako nga pala si ANNA CHUA,isang 4thyear highschool student na ngayon. gusto kong i-kwento sa inyo ang love story ko noong 2nd year high school pa lang ako. ako'y nainlab sa isang taong mahalaga sa akin, ANG AKING BESTFRIEND! na nag ngangalan sa pangalan na KELVIN CALARAHAY. sakanya ko naranasan ang pagiging masaya, umiyak, lumungkot, nasaktan at naging bitter. This story was based on story of ANNAMEL DELEON CHA.
tara't tunghayan natin ang istorya ng lovestory ni anna, maiiyak kaya kayo? kasi ako, bawat pagsulat ng kwentong ito, sabay nito ang pag-patak ng aking mga luha.
April 2010,
10:00pm
Tulog na sila mama, kuya at pinsan ko, nak-OL pa ako sa facebook nun, dahil sa my inuupload pa akong mga pictures namin. ka chat ko yung mga classmate nikelvin nun, hindi pa kami close nun eh:) nangangailangan kasi ako ng mga members sa groups ng school namin. eh sakto, nakita ko yung pangalan niya sa mga online, nag-dalawang isip panga ako kung ichachat ko siya o hindi eh. akalako kasi, snobber siya, mataray at masunget. At ayun, chinat ko siya :)
Me: Hi Kelvin! Join ka naman sa group na to :)
Kelvin: Sure :)
me: salamat po :)
Kelvin: Wala yun ^.^
Me: Ang bait mo pala.
Kelvin: Nge! Hahahaha.
Me: Akala ko masungit ka.
Kelvin: Hindi naman ah! :))
NAKALIMUTAN KO NA YUNG IBA EH =)))))) HAHAHAHA.