Ngày Thành Đoàn

2K 220 6
                                    


Tiếng ly rượu chạm vào nhau, ai nấy cũng đều có nét ửng đỏ trên khuôn mặt, rồi lần lượt bới móc chuyện cũ ra mà trêu chọc người khác. Bá Viễn bị bố mẹ giục cưới, cầm ly rượu lắc lư: "Thời nay, là đàn ông thì phải ổn định sự nghiệp trước rồi mới tính chuyện yêu đương sau".

Nene uống một chút rượu trái cây, không biết có phải say hay không vành tai cô đỏ ửng, vỗ một cái lên vai Bá Viễn, đồng cảm nói: " Đúng vậy chú Viễn, đàn ông tốt bây giờ rất hiếm, còn phải đi tranh với những người đàn ông khác xem có khổ không "

Lâm Mặc tốt bụng khuyên nhủ: "Cũng không đến mức nghiêm trọng như chị nói, nếu chị chịu bỏ cái tính tiểu thư, điên điên khùng ...", cậu ý thức được Nene đang trừng mắt, không dám nói tiếp nữa.

Trương Gia Nguyên liếc nhìn Châu Kha Vũ, mọi người nói chuyện rất hăng say, sao kiểu nào cậu cũng thấy bọn họ đang cố tình nhắm vào hai người mới comeout cách đây hai ngày vậy chứ.

Thật ra cũng không hẳn là comeout hoàn toàn, cặp bạn trai bạn trai họ mới chỉ cho hội bạn thân thiết của hai người biết, còn những lão sư, staff thì có lẽ họ cũng cảm nhận được, hai người mới yêu nhau ấy mà, như cặp gà bông dính nhau suốt.

Sau khi uống vài ly nói chuyện với những thực tập sinh được xuất đạo, hai người bọn họ và Lâm Mặc xin phép đi chổ khác, đến bàn hội bạn thân ngồi tụ hợp.

" Chuyện là như vậy đó.. " Trương Gia Nguyên kể cho bọn họ nghe tối hôm trước vòng loại ba, Châu Kha Vũ tỏ tình cậu. Tất nhiên là lượt đi một vài tình tiết, thêm thắt một vài tình tiết rồi.

Trương Đằng nâng ly rượu lên : " Nào cạn ly chúc mừng đôi trẻ nào "

Lâm Mặc che miệng cười hô hố : " Tỏ tình trong nhà vệ sinh, coi bộ không được thơm tho cho lắm nha, còn làm chuyện gì nữa không? "

Trương Gia Nguyên không thấm nổi : " Chuyện gì là chuyện gì? "

"Tôi hiểu Nguyên ca lắm, chắc chắn là hai người bọn họ có...". Phó Tư Siêu cũng muốn tham gia nhưng lại bị Trương Gia Nguyên cắt ngang. Cậu không phục: "Mấy người quá đáng rồi nha! Tôi cũng có nhiều điểm ngây thơ nhá. Ngay thơ đến mức tôi còn sợ đó. Mấy người cũng có hiểu tôi đâu mà nói. Hỏi Châu Kha Vũ thì biết". Trương Gia Nguyên quay về phía Châu Kha Vũ đang đứng bên cạnh cậu.

Nhậm Dận Bồng vỗ vỗ tay, thu hút mọi người, anh vừa mới nghĩ ra một cái gì đó rất hay. " Này theo như em nói thì hai người hiểu ý nhau lắm hả? Hiểu được đến mức nào rồi "

Cái gì chứ khoản này Trương Gia Nguyên tự tin dõng dạc: " Gì chứ về độ hiểu nhau em và anh ấy hoàn toàn tự tin "

Ngô Vũ Hằng phì cười thuận miệng hỏi : " Ở mức bao nhiêu? "

Trương Gia Nguyên đứng chéo chân gác tay lên vai anh, nhướng mày nói : " Cao nhất là bao nhiêu? "

Ngô Vũ Hằng: " 100 điểm "

" Vậy 200 điểm " Trương Gia Tiểu Nguyên không biết xấu hổ là gì.

Châu Kha Vũ đứng bên cạnh há hốc mồm, Trương Gia Nguyên mỉm cười nhìn qua, anh nhanh chóng tán thành : " 200 điểm ".

yzl| Những phân đoạn bị tổ edit cắt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ