OS -2

994 106 41
                                    

That time Kayal Started Crying....
So JM went there...
Kanna continuously talking with the baby....
He tell about the bond between Kathir and Mullai from their Childhood.....

Listening this she slept without knowing....
Kathir lift her and made her sleep in their room...
Kanna helped Kathir to get inside to room without any distrubance....

They both came out and Kathir made tea for both of them....

K: dei intha da kudi...

Ka: aii nee potiya...
Kudu kudu...

He brought the tea and started drinking...
Kathir smiled at him...

K: dei yen da inniki unga Anni mela pasam ponguthu unnaku...

Ka: helo brother.. ennaku Mullai Anni mela thani pasam eppovume irruku irrukum ok va...

K: ohh hoo...

Ka: ama Dhanam Anni ennaku Amma Mari na Mullai anni ennaku Oru nalla akka mari nu therinchuko... Ana Anni vomit panna tha portha odane ennaku apidi irruntuchu theriyuma...

Kayal papa Kutty Anni vaithula irrunthapa... Anni epdi da vela seiyama... Irrukalam nu tha parpanga...

Ana Mullai Anni avlo dedicative theriyuma ne... Dhanam Anni solluvanga... Mullai Anni yala mudila nalu avangala mudincha help ahh seivanga nu...okartha edathula irrunthu evlo seiya mudiyumo avlo help pannuvanga nu solluvanga.... Mullai Anni nu sonnale thani pasam tha ne...

K: dei Enna da periya manusha Mari pesara...

Ka: mmmkum..

K: dei Kanna...

Ka: sollu ne....

K: athu namma ooru la enga Cake la suthama seivanga....

Ka: yen etha kelvi...

K: illa.da vanthi edukarathuku munadi chocolate cake venu nu keta da atha...

Ka: Anne kavaliya vidu naliki college la irrunthu Enna pickup panni na solra edathuku kutitu Po...anga unaku Enna cake venumo vangiko....

The next day Kathir bought a cake for her....

Days roll on...

Kanna kept a routine of taking with the unborn little one....

Mullai has a good experience pregnancy....

Mullai too kept talking with the unborn bundle......

At one night...
Mullai is feeling her baby's movements...

M: eyy Kutty Ada enna da race panringala chellam  Ada Ada par ra.. Enna ma dance suu .... Chella kutty porumaiya da thangam Amma ku valikuthu da...
Ada da Amma sonna odane.sol pechu ketutinga.... Apo neenga Amma papa va .... Solla ve illa...

K: apdi nu Yar di sonnathu....

M: mama... Eppo vantha.....

K: nee papa.kita chella kutty porumaiya da nu sollum pothe vandhuten.....
Apram enna solra en ponnu...

My Precious Jewels (Completed)Where stories live. Discover now