•RULES and PAYMENTS•

70 6 0
                                    

Basher's Graphic Shop

•BASHER'S RULES and PAYMENTS

1. FOLLOW and DEDICATE
follow me at please dedicate kahit isang chapter saakin. Payment ito.

2. STORY PUBLISHED
kilangan published na. Hindi yung draft palang. Malay ko, hindi mo pala gagamitin. Sinayang mulang oras ko.. Tss..

3. KPOP ONLY
ayoko ng ulzzangs okay? Wala akong kilala eh. Pero kung, may magrerequest saakin ng ulzzangs, ilagay niyo nalang pangalan nila full name dapat, o di kaya'y URL nalang ng pics nila.. Example lang para malaman ko kung ano ang mukha nila.

4. APPRECIATION
please say thank you after mong makuha ang cover mo. Ayoko ng plastic na thank you okay? Yung, "THANK YOU PO! ANG GANDA! PRAMIS!" teh? Ako maloloko mo? A.S.A. Dapat, sabihin mo kung panget o keri lang, malay mo, gawan pa kita ng version2 ng cover mo..

5. VOTE, COMMENT
please lang po. Ivote niyo ang chapter kung saan nakalagay ang cover niyo. And comment kung nakuha mo na ba ang request mo..

6. REQUEST
Request only 2-4 kada batch, mahiya naman kayo sa iba.. Mapupuno ang shop ko sa pangalan mo eh...

7. REDO's
isang beses lang ako magreredo. Para fair sa iba. Pero, hindi kayo magsasabi kung magpaparedo kayo ulit. Hindi ko sasabihin sa inyo kung ireredo ko ba ang cover niyo o hindi. Para surprise..

8. DONT EXPECT TOO MUCH! I'M NOT A PRO!
kung hindi ka kontento sa ginawa ko, free to leave these shop..

NEXT CHAPTER FOR THE FORMS..

---- XOXO
Vana..

Basher's Graphic ShopTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon