Chapter 2 *Part 1* (Epic Day)

140 17 3
                                    

Shane POV

"Oh Hi Steven Tristan Grande" Nakita Ko Naman Syang Ngumisi.

"Balita Ko Nag Break Na Kayo Ni Kris Ahhh !!?? "  Ang Bilis Talaga Kumalat Ng Balita. Ay Oo Nga Pala Sikat Pala Yung Lalakeng Yun

" Oo. Bakit? May Angal Ka ? "Aalis Na Ako Ng Bigla Nya Akong Hinawakan Sa Braso. " Anu Ba Aalis Na Ako Baka Malate Pa Ako Ei "

"Pwede Bang Kita Ilabas Mamaya ? "Abot Langit Naman Ang Ngiti Nya.

"Wag Ako Iba Nalang " Binitawan Nya Na Ang Braso Ko

"Wohhh Pre. GinaGanon Ka Lang " Sabi Ni Shaun. Kabarkada Nya

"Hahaha Pre Pano Ba Yan ? Pusta Namin" Sigaw Ni Jayson. Kabarkada nya. 

Tumingin Naman Ako Dun Sa Isa Na Laging Tahimik At Ito LanG ang Muka Nya. "Pusta Namin Pre ^___^"  Cristopher ata to. Grabe Minsan Ko Lng To Makitang Mag Salita At Ang Lalim Talaga Ng Boses Nya Parang Si Chanyeol Ng EXO Emegeshhh !!

" Aishhh Oo Bwisit Mamaya Dun Sa Tambayan" Si Steven Na Halatang Na Dismaya :P. Lahat Ng Chix Ei Na papa Payag Nya Pwera Lang Sakin ! Lagi Nya Akong Ina Aya Pero Ni Minsan Hindi Pa Ako Suma sagot DyaN ei -_- ! Play Boy Rin Kasi Sya ParanG ako Lang.

Naloko Nya Na Nga Yung Pinsan Ko Na Minahal sya WahahaHa Na Alala Ko Tuloy Ung Muka Nya Habang Umi Iyak :) ! Naiinis Kasi Ako Dun Sa Bruhang Yun.

Sh*t 8:50 Na 10 minutes Nalang !! Dumeretso Na AkO Sa Room Ko !!

"oh Hi Best Parang Bad Trip Ka Ata ? Naka salubong Mo Nanaman Ba sya :) !!??" Jane

"Lagi Naman Ei " Ako

"Best Nasan Pala Si Nerd ?" Ung Kaklase Ko Na Idol Ako At The Same Time Slave Ko Sya Si Hannah

" Ahh Si Nerd ? Ewan Ko Hindi Pa Sya PumaPasok Ei " Jane

"Ahhh Ok " Ako

NatahimiK Naman Lahat Ng Dumating Na Ang Prof Namin !

Hayyysss *Discuss*Discuss*Discuss

*Kringgggggggggg*

Attt Sa wakas Break Na

"Tara Na Best" Si Jane... Well Ung Dalawa Ko Pa Palang Friend Ay Nasa Kabilang Section :).

"Ok. Ohhh Ayan Na Pala Sila Besty ohhh" Bigla Ko KasinG Nakita Sila Sheila Tsaka Kyla.

"Lets Go ?"Si Sheila Isa Sa BestFriend Ko. Ngumiti Naman Ako At NagLakad NakaMi. sayang Wala Si nerd Taga bit Bit ng Gamit Ko :( !!

******

"Kyahhhhh Steven Ang Gwapo Mo Talaga "
"Wahhhhh Papa Shaun Pa Picture"
"Jayson Ng Buhay Ko Kyahhhhhh "
"Chistofer Yahhh I Love You"

Nakita Ko Nanaman Tong Apat Na To -_- Hayysss -_- !!

"Best Ang Ingay Nman Dito Tara na" Kyla Parang Si Christofer Lang To Ei Minsan Lang Mag Salita At Ayaw nya Sa MGA magugulo Pero Hindi Yan Katulad Namin Good Girl YaN eiii.

____________________________

A.N Bukas Na lng Ako Mag UuD !! Tinatamad Ako Ei xD !!

Please Guys Vote And Comment AlanG Ala Lng Sa Aso Ko xD !!

I  FELL INLOVE WITH THE CASANOVATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon