Kate's POV
Nakakainis !! Bakit ba ayaw nyang sabihin sakin ?? Uggghh !! Di na sya nakakatuwa ! May mga signs kasi akong nakikita at mukang tama ang aking hinala.Bakit ayaw pa nyang sabihin ? Na aminin na sila na ?? Halata na naman eh !
1.Halos lagi syang kinakausap ni Drew.
2.Yung kanina kinausap sya ni Drew tapos nung bumalik kami sa pwesto ni Joshua nag ok sign sya.Para bang tinatanong kung nasabi na nya ?!
Isa lang ang masasabi ko.. Nakakabad trip !.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~Kinabukasan~Recess na. Hanggang ngayon di pa rin nya sinasabi. Ano to lokohan ?! Aba matinde ka. Parang namang di ako mapagkakatiwalaan eh -.-
"Wait lang ha." sabi ni Ella tapos pinuntahan nya si Drew. -.- Lumapit sakin si Rosabel.
"Hi ! :)"
"Hello."
"Hmm..Alam mo mandin parang may itinatago satin si Ella.." Hahaha napansin din pala nya un..Sabay naming tingin sa dalwang magkausap.
"Kaya nga..Feeling ko sila na."
"Feeling ko din.."Aba..Eh di WOW !
"Bakit kasi kailangan pang itago ? Bestfriend naman nya tayo eh."sabi ko. Nakakainis lang. Hindi ba kami mapapagkatiwalaan ?
"Kaya nga..Nagsasabi naman tayo ng secret sa kanya. Pero bakit ganun ? Ayaw nyang umamin ? :("
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Natapos na ang buong araw. Wala eh di pa din sinasabi. Makapagbukas nga ng Facebook..
Online friends :
Ella Gonzales
Camille Ilacad
Icy Corazon
Sophie Panaligan
Ken Vega
Drew Cabujal
John Mendoza
Kristel RodriguezAba online sya..Nagchat sya..
Sya: Oi..Ano ga sinabi sau ni Rosabel kanina ? -.-Ako: No comment -_-
Sya: Ano nga ?
Ako: Sikreto namin yun..Diba ikaw may SIKRETO ka rin ?
Sya: Ano sikreto ko ? Wala naman ! Kung meron man sinasabi naman sayo.
Ako: Ayaw pa aminin -_- in denial -_-
Sya: Sadyaa ! Alin ga tinutukoy nyo ?
Ako: Umamin ka na kasi !!! YUNG TUNGKOL SA INYO NI DREW SABIHIN MO NA DAHIL NAIINIS NA KAMI !!!
Sya: E ANO GA KINAIINIS NYO ? e sa hindee nga ! Alangan namang sabihin ko na kami kahit hindee -.-
Ako: HALATA NA KASI !! PARA LANG KAYONG NAGBIBIGAY NG TEST TAPOS BIBIGYAN KAMI NG CLUE !!
Sya: E ! Pag ga kami ano mangayare ? Eh sa hinde nga !
Ako: Uggh... Ang gulo mo mandin..
Sya: E. Kung kami naman sasabihin naman e.
Ako: Yun na nga eh.. Nahahalata na namin na parang KAYO tapos parang alam nung iba pero ami ni Rosabel hindi.. -.-
Sya: Sinung iba ? E hinde naman !
Ako: LALONG LALO NA KANINA ! NUNG NAG-UUSAP KAYO NI DREW !!
Sya: Aba . E iba naman yun e !
Ano nga yung sinabi sayo ni Rosabel ?
Naniwala ka namanAko: Panong hindi maniniwala eh pati ako mismo nakakahalata !!
Sya: Ano gang nakakahalata ?
Wala naman e
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
The Trial of my Life
Teen FictionKate Alex T. Espaldon is a Grade 8 student. The moment that she stepped in the Grade 8 level, many things had been changed. One of the most important thing that changed in her life is her............LOVELIFE. How could she ever fight for her LOVE, i...